Trưởng Phòng Marketing (Upto 1000$)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Chuyển biến được các mục tiêu kinh doanh thành những sách lược và chiến thuật thực tế có thể triển khai được để thúc đẩy doanh thu.
- Triển khai các công tác lên kế hoạch, chiến thuật và thực thi các chiến dịch Marketing.
- Phối hợp và sắp xếp được các nguồn lực chiến lược với các lãnh đạo các phòng ban khác liên quan đến vận hành, triển khai các hoạt động Marketing
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing, các hoạt động marketing đã thực hiện đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về kinh doanh và tăng trưởng.
- Quản lý ngân sách và kế hoạch hiệu quả thực thi ngân sách Marketing, quản lý tối ưu các chi phí Marketing để mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Quản trị nhân sự phòng, tham gia hoạch định những chính sách nhân sự để thúc đẩy nhân viên phát triển và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh chung
- Có hiểu biết sâu sắc về khách hàng - Nhu cầu, hành vi, sở thích, mong chờ của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng.
- Có kinh nghiệm và hợp tác chặt chẽ hỗ trợ đội ngũ bán hàng.
- Quản trị đẩy mạnh giá trị thương hiệu thông qua các sách lược và hoạt động Marketing tổng thể.
- Hiểu Biết được công ty và các sản phẩm dịch vụ của công ty có thể cạnh tranh xuất sắc
được trên thị trường.
- Sẵn sàng hoạch định kế hoạch và thực tế thực hiện các công tác liên quan đến xử lý khủng hoảng
- Chủ động xây dựng được mạng lưới đối tác cùng tệp khách hàng mục tiêu để mang lại khách hàng phù hợp
- Triển khai các công tác lên kế hoạch, chiến thuật và thực thi các chiến dịch Marketing.
- Phối hợp và sắp xếp được các nguồn lực chiến lược với các lãnh đạo các phòng ban khác liên quan đến vận hành, triển khai các hoạt động Marketing
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing, các hoạt động marketing đã thực hiện đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về kinh doanh và tăng trưởng.
- Quản lý ngân sách và kế hoạch hiệu quả thực thi ngân sách Marketing, quản lý tối ưu các chi phí Marketing để mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Quản trị nhân sự phòng, tham gia hoạch định những chính sách nhân sự để thúc đẩy nhân viên phát triển và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh chung
- Có hiểu biết sâu sắc về khách hàng - Nhu cầu, hành vi, sở thích, mong chờ của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng.
- Có kinh nghiệm và hợp tác chặt chẽ hỗ trợ đội ngũ bán hàng.
- Quản trị đẩy mạnh giá trị thương hiệu thông qua các sách lược và hoạt động Marketing tổng thể.
- Hiểu Biết được công ty và các sản phẩm dịch vụ của công ty có thể cạnh tranh xuất sắc
được trên thị trường.
- Sẵn sàng hoạch định kế hoạch và thực tế thực hiện các công tác liên quan đến xử lý khủng hoảng
- Chủ động xây dựng được mạng lưới đối tác cùng tệp khách hàng mục tiêu để mang lại khách hàng phù hợp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý phòng Marketing.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo phần mềm Office.
- Có hiểu biết về ngành Giáo dục đào tạo nói chung và thị trường đào tạo Anh ngữ nói riêng.
- Thái độ / tố chất cần có: Khả năng học hỏi và cập nhật; Tư duy sáng tạo và linh hoạt; Trung thực, thẳng thắn.
- Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên làm truyền thông trong các Công ty về dịch vụ, giáo dục, bán lẻ quy mô 200 nhân viên trở lên.
* Lương và chế độ phúc lợi:
- Mức thu nhập cạnh tranh.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Giảm 50% học phí khi có con theo học tại trung tâm.
* Địa chỉ và thời gian làm việc:
- Làm việc tại: C3A ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h30 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 chủ nhật.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý phòng Marketing.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo phần mềm Office.
- Có hiểu biết về ngành Giáo dục đào tạo nói chung và thị trường đào tạo Anh ngữ nói riêng.
- Thái độ / tố chất cần có: Khả năng học hỏi và cập nhật; Tư duy sáng tạo và linh hoạt; Trung thực, thẳng thắn.
- Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên làm truyền thông trong các Công ty về dịch vụ, giáo dục, bán lẻ quy mô 200 nhân viên trở lên.
* Lương và chế độ phúc lợi:
- Mức thu nhập cạnh tranh.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Giảm 50% học phí khi có con theo học tại trung tâm.
* Địa chỉ và thời gian làm việc:
- Làm việc tại: C3A ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h30 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

AMSLINK EDUCATION CENTER
8/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
8/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ ...Chi tiết
Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội, như trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia và Đại học Hà Nội, cũng như qua quá trình làm việc tại một số tập đoàn đa quốc gia về giáo dục tại Việt Nam; chúng tôi mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Chúng tôi hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Chúng tôi mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing (Upto 1000$) trong ngành được tuyển dụng tại bởi AMSLINK EDUCATION CENTER. AMSLINK EDUCATION CENTER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing (Upto 1000$) cách đây lúc 12/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
AMSLINK EDUCATION CENTER
Địa chỉ: 8/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên