Trưởng Phòng Marketing - Tuyển Gấp
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
* MARKETING (70%):
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết.
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty
- Triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối sản phẩm;
- Quản lý, giám sát hoạt động các nhóm marketing online
- Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo, phân tích insight, tối ưu, báo cáo,...
- Chịu trách nhiệm quản lý triển khai, vận hành các kênh digital marketing: Google, Facebook ads, Viber ads, Zalo,...
- Tư vấn chiến lược Digital marketing, kiểm soát hiệu quả các hoạt động marketing
- Phát triển, triển khai các công việc liên quan tới booking, tạo lập mối quan hệ và danh sách các KOLs, Hotpage phục vụ marketing online....
- Báo cáo và tối ưu: Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu, Marketing ROI, Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead), Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value), Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost), Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead
Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..), Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch, Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention…)
** TRUYỀN THÔNG - Branding (10%):
- Xây dựng chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm);
- Xây dựng ý tưởng và nội dung chiến dịch truyền thông, PR và quảng cáo trên mạng xã hội, báo chí và các kênh truyền thông khác.
- Quản lý ngân sách PR truyền thông, lập báo cáo, phân tích lợi tức đầu tư tiếp thị ROMI (Return on Marketing Investment) cho các kênh phụ trách.
- Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm dịch vụ Online của công ty;
- Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, ….yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.;
- Nghiên cứu, tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…
- Đề xuất, liên hệ và điều phối KOLs để thực hiện các chiến dịch PR truyền thông.
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing, CRM; áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch
- Xây dựng quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….
*** Quản lý phòng (20%):
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing, nhằm duy trì tốt hoạt động hàng ngày của phòng
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
- Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
- Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết.
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty
- Triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối sản phẩm;
- Quản lý, giám sát hoạt động các nhóm marketing online
- Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo, phân tích insight, tối ưu, báo cáo,...
- Chịu trách nhiệm quản lý triển khai, vận hành các kênh digital marketing: Google, Facebook ads, Viber ads, Zalo,...
- Tư vấn chiến lược Digital marketing, kiểm soát hiệu quả các hoạt động marketing
- Phát triển, triển khai các công việc liên quan tới booking, tạo lập mối quan hệ và danh sách các KOLs, Hotpage phục vụ marketing online....
- Báo cáo và tối ưu: Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu, Marketing ROI, Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead), Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value), Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost), Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead
Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..), Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch, Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention…)
** TRUYỀN THÔNG - Branding (10%):
- Xây dựng chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm);
- Xây dựng ý tưởng và nội dung chiến dịch truyền thông, PR và quảng cáo trên mạng xã hội, báo chí và các kênh truyền thông khác.
- Quản lý ngân sách PR truyền thông, lập báo cáo, phân tích lợi tức đầu tư tiếp thị ROMI (Return on Marketing Investment) cho các kênh phụ trách.
- Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm dịch vụ Online của công ty;
- Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, ….yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.;
- Nghiên cứu, tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…
- Đề xuất, liên hệ và điều phối KOLs để thực hiện các chiến dịch PR truyền thông.
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing, CRM; áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch
- Xây dựng quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….
*** Quản lý phòng (20%):
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing, nhằm duy trì tốt hoạt động hàng ngày của phòng
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
- Xây dựng và duy trình tinh thần làm việc của phòng (tích cực – chủ động – sáng tạo).
- Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: Dưới 35 (Sinh năm 1995 – 1984)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm PR - Branding Thương hiệu ở các công ty lớn (đã từng tự lên chiến lược Marketing, bộ nhận diện thương hiệu)
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Báo chí tuyên truyền, kinh tế đối ngoại
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối…),
- Ưu tiên Tiếng Anh tốt
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông. Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Ưu tiên có kinh nghiệm định vị thành công thương hiệu mới
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Công nghệ, marketing, dược mỹ phẩm, ngân hàng, ….
**QUYỀN LỢI:
- Thu nhập : lương cứng 30 – 40tr + phụ cấp + thưởng
- Thưởng doanh thu, KPI, Contest, thưởng nóng và thưởng theo dự án
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, du lịch hàng năm, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ, ….
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm PR - Branding Thương hiệu ở các công ty lớn (đã từng tự lên chiến lược Marketing, bộ nhận diện thương hiệu)
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Báo chí tuyên truyền, kinh tế đối ngoại
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối…),
- Ưu tiên Tiếng Anh tốt
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông. Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Ưu tiên có kinh nghiệm định vị thành công thương hiệu mới
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Công nghệ, marketing, dược mỹ phẩm, ngân hàng, ….
**QUYỀN LỢI:
- Thu nhập : lương cứng 30 – 40tr + phụ cấp + thưởng
- Thưởng doanh thu, KPI, Contest, thưởng nóng và thưởng theo dự án
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, du lịch hàng năm, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ, ….
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Lương cứng 30 – 40tr + phụ cấp + thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật
- Team Building, du lịch hàng năm, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ, ….
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật
- Team Building, du lịch hàng năm, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ, ….
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ILIKA
116 Vũ Trọng Phụng- Thanh Xuân- Hà Nội
Người liên hệ: Ms Mai
116 Vũ Trọng Phụng- Thanh Xuân- Hà Nội
Người liên hệ: Ms Mai
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing - Tuyển Gấp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ILIKA. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ILIKA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing - Tuyển Gấp cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ILIKA
Địa chỉ: 116 Vũ Trọng Phụng- Thanh Xuân- Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật