Trưởng Phòng Marketing - Truyền Thông
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Phân tích & Đánh giá thị trường F&B về bán lẻ, nhu cầu người tiêu dùng để lập các chiến lược thâm nhập & phát triển Thương hiệu từng thị trường
- Xây dựng hình ảnh CEO như một chuyên gia & lãnh đạo của ngành café Việt Nam đưa Thương hiệu King Coffee thành Thương hiệu mạnh của VN & trở thành top của Khu vực & Thế giới.
- Thiết kế các Chiến thuật Marketing hỗ trợ cho các Sale của từng thị trường để đẩy mạnh doanh số;
- Giám sát triển khai & đánh giá các Kế hoạch hành động Marketing BTL & ATL sử dụng các Marketing tools (Digital, Mobile…) mới nhất để đạt mục đích.
- Đánh giá nhu cầu người tiêu dùng đối với các sản phẩm F&B có tiềm năng & phối hợp cùng các Bộ Phận: R&D để triển khai việc nghiên cứu & thử sản phẩm, phối hợp cùng Sale để đưa sản phẩm ra thị trường.
- Đánh giá các dòng sản phẩm hiện hữu để tiết giảm hoặc tăng các SKU phù hợp với thị trường, thiết kế bao bì mới hoặc kích thước mới phù hợp với từng kênh phân phối & từng vùng/nước khác nhau.
- Hoạch định các Chiến lược & hoạt động marketing để quảng bá cho hệ thống kênh quán nhưọng quyền Thương hiệu (KCF), hỗ trợ triển khai các Kế hoạch hành động quảng bá KCF.
- Liên kết hợp tác phát triển Thương hiệu với các Tập đoàn khác.
- Tạo sự khẳng định Thương hiệu mạnh & Thương hiệu Quốc Gia qua các hợp tác với các Cơ quan Chính phủ.
- Nâng cao hình ảnh Tập đoàn tạo sự trung thành của khách hàng qua các dự án mang tính cộng đồng & xã hội.
- Kết nối, tương tác với các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thực hiện tốt công việc trong tổ chức gồm các phòng ban trong Khối & Phòng ban khác.
- Phối hợp chặc chẽ với Trưởng phòng tiếp nhận, góp ý kiến và phản biện…
- Chịu trách nhiệm tổ chức, đào tạo nhân sự của nhóm đáp ứng yêu cầu cộng việc, chiến lược phát triển Công ty.
- Xây dựng hình ảnh CEO như một chuyên gia & lãnh đạo của ngành café Việt Nam đưa Thương hiệu King Coffee thành Thương hiệu mạnh của VN & trở thành top của Khu vực & Thế giới.
- Thiết kế các Chiến thuật Marketing hỗ trợ cho các Sale của từng thị trường để đẩy mạnh doanh số;
- Giám sát triển khai & đánh giá các Kế hoạch hành động Marketing BTL & ATL sử dụng các Marketing tools (Digital, Mobile…) mới nhất để đạt mục đích.
- Đánh giá nhu cầu người tiêu dùng đối với các sản phẩm F&B có tiềm năng & phối hợp cùng các Bộ Phận: R&D để triển khai việc nghiên cứu & thử sản phẩm, phối hợp cùng Sale để đưa sản phẩm ra thị trường.
- Đánh giá các dòng sản phẩm hiện hữu để tiết giảm hoặc tăng các SKU phù hợp với thị trường, thiết kế bao bì mới hoặc kích thước mới phù hợp với từng kênh phân phối & từng vùng/nước khác nhau.
- Hoạch định các Chiến lược & hoạt động marketing để quảng bá cho hệ thống kênh quán nhưọng quyền Thương hiệu (KCF), hỗ trợ triển khai các Kế hoạch hành động quảng bá KCF.
- Liên kết hợp tác phát triển Thương hiệu với các Tập đoàn khác.
- Tạo sự khẳng định Thương hiệu mạnh & Thương hiệu Quốc Gia qua các hợp tác với các Cơ quan Chính phủ.
- Nâng cao hình ảnh Tập đoàn tạo sự trung thành của khách hàng qua các dự án mang tính cộng đồng & xã hội.
- Kết nối, tương tác với các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thực hiện tốt công việc trong tổ chức gồm các phòng ban trong Khối & Phòng ban khác.
- Phối hợp chặc chẽ với Trưởng phòng tiếp nhận, góp ý kiến và phản biện…
- Chịu trách nhiệm tổ chức, đào tạo nhân sự của nhóm đáp ứng yêu cầu cộng việc, chiến lược phát triển Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đai học Chuyên ngành Marketing/Quản trị Kinh Do
2. Có ít nhất trên 7 năm kinh nghiệm tại Tập đoàn FMCG Đa Quốc Gia.
3. Có ít nhất 5 năm tại các vị trí quản trị & phát triển Thương hiệu
4. Luôn định hướng phát triển cá nhân đồng hành cùng công ty
5. Sẳng sàng đáp ứng cac yêu cầu công việc.
6. Luôn hỗ trợ & phát triển nhân viên dưới quyền.
7. Tạo động lực & là Nguồn lực cho sự phát triển của đội ngũ.
8. Có thái độ tích cực trong việc quan hệ đối tác trong & ngoài công ty.
2. Có ít nhất trên 7 năm kinh nghiệm tại Tập đoàn FMCG Đa Quốc Gia.
3. Có ít nhất 5 năm tại các vị trí quản trị & phát triển Thương hiệu
4. Luôn định hướng phát triển cá nhân đồng hành cùng công ty
5. Sẳng sàng đáp ứng cac yêu cầu công việc.
6. Luôn hỗ trợ & phát triển nhân viên dưới quyền.
7. Tạo động lực & là Nguồn lực cho sự phát triển của đội ngũ.
8. Có thái độ tích cực trong việc quan hệ đối tác trong & ngoài công ty.
Quyền lợi được hưởng
- lương tháng thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TRUNG NGUYEN INTERNATIONAL
198 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM / VPGĐ phía Bắc 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
198 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM / VPGĐ phía Bắc 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Please visit our website: http://www.tnicorporation.com http://www.tnikingcoffee.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing - Truyền Thông trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRUNG NGUYEN INTERNATIONAL. TRUNG NGUYEN INTERNATIONAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing - Truyền Thông cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRUNG NGUYEN INTERNATIONAL
Địa chỉ: 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM / VPGĐ phía Bắc 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên