Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 315 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 6 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra.
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ để tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có kiến thức và chuyên môn tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của Tập đoàn và Công ty.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Tập đoàn.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách cho các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
4. Quy định Quy chế
- Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Pháp chế
- Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
6. Thanh tra
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
7. Quản trị rủi ro
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
8. Công việc chuyên môn
Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình phụ trách để đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn thương hiệu.
8.1. Marketing thương hiệu
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động để phát triển thương hiệu chung VinFast thông qua tất cả các kênh tiếp thị - quảng cáo (quảng cáo ngoài trời, truyền hình, truyền thanh v.v…).
- Quản lý nhận diện thương hiệu (CI): Brand book, các công cụ nhận diện thương hiệu.
- Quản lý và triển khai các hoạt động tài trợ, cộng đồng nhằm phát triển thương hiệu VinFast.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu khác theo yêu cầu.
8.2. Digital Marketing
- Xây dựng và quản trị trang web của VinFast.
- Quản trị các hoạt động Marketing trên mạng xã hội.
- Phát triển và quản trị giải pháp CRM (quản trị quan hệ khách hàng).
8.3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Thường xuyên đánh giá hoạt động của bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với chiến lược linh doanh của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất phát triển mới và điều chỉnh các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ để tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có kiến thức và chuyên môn tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của Tập đoàn và Công ty.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Tập đoàn.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách cho các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
4. Quy định Quy chế
- Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Pháp chế
- Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
6. Thanh tra
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của các hoạt động marketing thương hiệu và digital.
7. Quản trị rủi ro
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông, marketing và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
8. Công việc chuyên môn
Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình phụ trách để đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn thương hiệu.
8.1. Marketing thương hiệu
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động để phát triển thương hiệu chung VinFast thông qua tất cả các kênh tiếp thị - quảng cáo (quảng cáo ngoài trời, truyền hình, truyền thanh v.v…).
- Quản lý nhận diện thương hiệu (CI): Brand book, các công cụ nhận diện thương hiệu.
- Quản lý và triển khai các hoạt động tài trợ, cộng đồng nhằm phát triển thương hiệu VinFast.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu khác theo yêu cầu.
8.2. Digital Marketing
- Xây dựng và quản trị trang web của VinFast.
- Quản trị các hoạt động Marketing trên mạng xã hội.
- Phát triển và quản trị giải pháp CRM (quản trị quan hệ khách hàng).
8.3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Thường xuyên đánh giá hoạt động của bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với chiến lược linh doanh của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đề xuất phát triển mới và điều chỉnh các chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế.
• Tối thiểu 5 năm chuyên ngành marketing liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý 2-3 năm trở lên.
• Năng lực/kỹ năng:
o Có kinh nghiệm làm việc với agency, báo chí, các kênh truyền thông.
o Có kinh nghiệm về lên kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện.
o Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
• Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các Tập đoàn/Công ty lớn; ứng viên đã từng làm việc, học tập tại nước ngoài; sẵn sàng đi công tác.
• Nơi làm việc: Hà Nội.
• Tối thiểu 5 năm chuyên ngành marketing liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý 2-3 năm trở lên.
• Năng lực/kỹ năng:
o Có kinh nghiệm làm việc với agency, báo chí, các kênh truyền thông.
o Có kinh nghiệm về lên kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện.
o Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
• Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các Tập đoàn/Công ty lớn; ứng viên đã từng làm việc, học tập tại nước ngoài; sẵn sàng đi công tác.
• Nơi làm việc: Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Đào tạo
- Bảo hiểm sức khỏe
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN CỦA VINGROUP
Tầng 4, Tower 1, Khu Đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tầng 4, Tower 1, Khu Đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast - thành viên Tập đoàn Vingroup được thành lập vào tháng 6/2017 với vốn điều lệ 5.250 tỷ đồng, do Vingroup sở hữu 100% vốn. Dự án tổ hợp sản xuất ô tô, xe máy được xây dựng tại Khu kinh ...Chi tiết
Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast - thành viên Tập đoàn Vingroup được thành lập vào tháng 6/2017 với vốn điều lệ 5.250 tỷ đồng, do Vingroup sở hữu 100% vốn. Dự án tổ hợp sản xuất ô tô, xe máy được xây dựng tại Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, TP. Hải Phòng. VinFast là từ viết tắt của cụm từ Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong với ý nghĩa tôn vinh xe thương hiệu Việt. Gia nhập VinFast, bạn không chỉ được làm việc, mà còn góp sức viết nên giấc mơ xe hơi cho người Việt, góp công vào sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.” Bạn còn được trải nghiệm một môi trường làm việc đa quốc gia với những lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành xe hơi tại Việt Nam và thế giới, nơi khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp, năng động, dám nghĩ, dám làm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nâng cao giá trị bản thân khi được đào tạo bài bản từ những việc nhỏ nhất đến phức tạp nhất bởi các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Gia nhập VinFast là gia nhập đại gia đình Vingroup, nơi cán bộ nhân viên được ghi nhận xứng đáng với những phúc lợi vượt trội từ hệ sinh thái Vingroup, bao gồm Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi Giải trí, Bán lẻ, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp, Công nghiệp nặng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN CỦA VINGROUP. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN CỦA VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing Thương Hiệu- Digital cách đây lúc 07/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN CỦA VINGROUP
Địa chỉ: Tầng 4, Tower 1, Khu Đô thị Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: 20.000-49.999 nhân viên