Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Lên Tới 2000$)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành
- Hoạch định chiến lược Marketing;
- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing & Truyền Thông, Rà soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch;
- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, Email Marketing…
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá, cải tiến website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo công tác thực hiện kế hoạch của mảng phụ trách.
2. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu sản phẩm và các chương trình marketing;
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Xử lý các trường hợp bất thường
4. Nghiên cứu và phát triển:
- Phối hợp với khối Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng;
- Đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Tổng giám đốc về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
5. Quản lý nhân sự:
- Tham gia triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại phòng;
- Tham gia chương trình đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự & phát triển nghề nghiệp) theo phân công
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng
- Thực hiện truyền thông nội bộ của phòng
6. Hành chính quản trị:
- Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing truyền thông của Công ty;
7. Pháp chế:
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý, nội quy, quy chế của Phòng.
- Phổ biến chính sách, quy định văn bản pháp lý mảng nghiệp vụ phụ trách.
8. Quản trị rủi ro:
- Tổ chức nhận diện đánh giá rủi ro mảng phụ trách;
- Tổ chức phương án khắc phục, phòng ngừa rủi ro của mảng phụ trách
9. Các nhiệm vụ khác được phân công
- Hoạch định chiến lược Marketing;
- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing & Truyền Thông, Rà soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch;
- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, Email Marketing…
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá, cải tiến website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo công tác thực hiện kế hoạch của mảng phụ trách.
2. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu sản phẩm và các chương trình marketing;
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Xử lý các trường hợp bất thường
4. Nghiên cứu và phát triển:
- Phối hợp với khối Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng;
- Đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Tổng giám đốc về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
5. Quản lý nhân sự:
- Tham gia triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại phòng;
- Tham gia chương trình đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự & phát triển nghề nghiệp) theo phân công
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng
- Thực hiện truyền thông nội bộ của phòng
6. Hành chính quản trị:
- Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing truyền thông của Công ty;
7. Pháp chế:
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý, nội quy, quy chế của Phòng.
- Phổ biến chính sách, quy định văn bản pháp lý mảng nghiệp vụ phụ trách.
8. Quản trị rủi ro:
- Tổ chức nhận diện đánh giá rủi ro mảng phụ trách;
- Tổ chức phương án khắc phục, phòng ngừa rủi ro của mảng phụ trách
9. Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Dược
- Tư duy định hướng khách hàng, Định hướng chất lượng, Làm việc theo nhóm, Đổi mới và sáng tạo.
- Tư duy về truyền thông, Xây dựng chiến lược, các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn, Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Xây dựng và quản lý thực hiện văn bản định chế.
- Khả năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định, Giao tiếp và thuyết phục, Thuyết trình, Phân tích và tổng hợp.
- Có thái độ: Hợp tác, Trung thực, Có tinh thần cống hiến, say mê công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Dược
- Tư duy định hướng khách hàng, Định hướng chất lượng, Làm việc theo nhóm, Đổi mới và sáng tạo.
- Tư duy về truyền thông, Xây dựng chiến lược, các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn, Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Xây dựng và quản lý thực hiện văn bản định chế.
- Khả năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định, Giao tiếp và thuyết phục, Thuyết trình, Phân tích và tổng hợp.
- Có thái độ: Hợp tác, Trung thực, Có tinh thần cống hiến, say mê công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao từ $1000 - $2000, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân
- Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân
- Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Tầng 5, 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Người liên hệ: P.HCNS
Tầng 5, 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Người liên hệ: P.HCNS
Công ty TNHH Tuệ Linh được thành lập vào ngày 08 tháng 5 năm 2002 tại Hà Nội; hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người thông qua việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu Việt Nam. ...Chi tiết
Công ty TNHH Tuệ Linh được thành lập vào ngày 08 tháng 5 năm 2002 tại Hà Nội; hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người thông qua việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu Việt Nam. - Sau hơn 10 năm phát triển, Công ty đã có đội ngũ hơn 500 nhân viên hoạt động trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. - Với mục tiêu hướng tới phát triển thành một tập đoàn lớn mạnh, có tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: +) Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển dược liệu Việt Nam. +) Sản xuất, tiếp thị và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người. +) Trở thành một doanh nghiệp mang lại giá trị lớn nhất cho cổ đông, đối tác, nhân viên... Wesbite: http://tuelinh.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Lên Tới 2000$) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TUỆ LINH. CÔNG TY TNHH TUỆ LINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Lên Tới 2000$) cách đây lúc 10/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Địa chỉ: Tầng 5, 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên