Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Cao Từ 900 - 1200 USD)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Thời trang
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Quản lý, điều hành, đảm bảo hiệu quả toàn bộ hoạt động marketing của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể
- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát về mọi hoạt động của phòng marketing;
- Thiết lập ngân sách marketing của phòng và trình Giám đốc phê duyệt, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi đối với các hoạt động của phòng trong phạm vi ngân sách được giao;
- Đầu mối triển khai các chiến dịch như khai trương Showroom, ra mắt sản phẩm, khuyến mại, quảng cáo … nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Xây dựng chiến lược marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của công ty theo tháng, quý, năm;
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
- Tổ chức nghiên cứu các đặc điểm về từng sản phẩm của công ty, phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, thị trường mới;
- Tổ chức hoạt động so sánh giá bán của công ty với giá các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xây dựng chiến lược giá bán sản phẩm phù hợp tại các phân khúc thị trường, tại từng thời điểm để hỗ trợ tốt nhất cho công tác bán hàng;
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo thực hiện nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Giám đốc bảo đảm không để hoạt động kinh doanh bị trì trệ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Quản lý, điều hành, đảm bảo hiệu quả toàn bộ hoạt động marketing của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể
- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công và giám sát về mọi hoạt động của phòng marketing;
- Thiết lập ngân sách marketing của phòng và trình Giám đốc phê duyệt, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi đối với các hoạt động của phòng trong phạm vi ngân sách được giao;
- Đầu mối triển khai các chiến dịch như khai trương Showroom, ra mắt sản phẩm, khuyến mại, quảng cáo … nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Xây dựng chiến lược marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của công ty theo tháng, quý, năm;
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
- Tổ chức nghiên cứu các đặc điểm về từng sản phẩm của công ty, phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, thị trường mới;
- Tổ chức hoạt động so sánh giá bán của công ty với giá các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xây dựng chiến lược giá bán sản phẩm phù hợp tại các phân khúc thị trường, tại từng thời điểm để hỗ trợ tốt nhất cho công tác bán hàng;
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo thực hiện nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Giám đốc bảo đảm không để hoạt động kinh doanh bị trì trệ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ văn hoá: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có kiến thức về marketing và quan hệ công chúng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Khả năng làm việc nhóm tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu công việc, chịu áp lực công việc tốt;
- Sáng tạo, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
*** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cao hấp dẫn, từ 18-25 triệu tùy vào năng lực và kinh nghiệm công tác của ứng viên;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội làm việc với các đối tác lớn của Công ty, nâng cao kỹ năng đối ngoại, quản lý;
- Làm việc tại một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước;
- Hoạt động nhóm, teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty;
- Trợ cấp ăn trưa và nhiều phúc lợi khác
- Kinh nghiệm: có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có kiến thức về marketing và quan hệ công chúng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Khả năng làm việc nhóm tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu công việc, chịu áp lực công việc tốt;
- Sáng tạo, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
*** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cao hấp dẫn, từ 18-25 triệu tùy vào năng lực và kinh nghiệm công tác của ứng viên;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội làm việc với các đối tác lớn của Công ty, nâng cao kỹ năng đối ngoại, quản lý;
- Làm việc tại một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước;
- Hoạt động nhóm, teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty;
- Trợ cấp ăn trưa và nhiều phúc lợi khác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lưc, từ 18-25 triệu
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang Odessa hướng tới những giá trị quan trọng nhất đối với những chị em đang làm việc trong khối văn phòng, công sở. Đó là sự năng động song hành cùng vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Bởi chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, đẹp sẽ làm cho người phụ nữ thêm tự tin, và còn gì đáng quý hơn khi vẻ đẹp đó song hành cùng sự năng động, hiện đại - Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của Khách hàng - Tận tình phục vụ và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng - Luôn hoàn thiện và phát triển vì Khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Cao Từ 900 - 1200 USD) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA. CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Cao Từ 900 - 1200 USD) cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật