Trưởng Phòng Marketing Online
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 162 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
- Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ từ 23 – 50 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức tổng quan về Facebook, Fanpage, Group và Facebook Ads.
- Có kinh nghiệm làm quản trị Fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Phòng 807 CT8B Khu Đô thị Đặng Xá- Gia Lâm- Hà Nội
LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH: CÁC DỊCH VỤ Y TẾ; DỊCH VỤ GIÁO DỤC, CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO CON NGƯỜI NÓI CHUNG VÀ CHO ĐÔI MẮT TRẺ EM NÓI RIÊNG
NHÀ SÁNG LẬP: NGUYỄN THỊ LỆ - SINH NĂM 1982
Giới thiệu sơ lược về nhà sáng lập:
Học ...Chi tiết
LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH: CÁC DỊCH VỤ Y TẾ; DỊCH VỤ GIÁO DỤC, CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CHO CON NGƯỜI NÓI CHUNG VÀ CHO ĐÔI MẮT TRẺ EM NÓI RIÊNG
NHÀ SÁNG LẬP: NGUYỄN THỊ LỆ - SINH NĂM 1982
Giới thiệu sơ lược về nhà sáng lập:
Học vị: Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội
Văn bằng 1: Khoa Điện tử Viễn Thông, ngành Điện tử Y sinh,
Văn bằng 2: Khoa Quản trị kinh doanh
Kiến thức chuyên môn sâu:
Kiến thức về trang thiết bị y tế: đặc biệt sâu về thiết bị chuyên khoa mắt, thiết bị chuyên khoa sản nhi
Kiến thức về các bệnh lý mắt, đặc biệt là TKX mắt; bệnh lý vàng da của trẻ sơ sinh.
Kiến thức kinh doanh:
Đã tốt nghiệp khoá học Kiến thức nền - khởi nghiệp thông minh khoá 4 (tháng 3 năm 2016) và khoá 10 (tháng 4 năm 2017)
Kỹ năng kinh doanh:
12 năm làm sales thiết bị y tế
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng làm việc với các nhà sản xuất trang thiết bị y tế trên thế giới
Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm.
Kỹ năng nghiên cứu sản phẩm
Kỹ năng làm marketing, tổ chức sự kiện
Kỹ năng làm truyền thông, quảng cáo trên Facebook
Kỹ năng viết và xây dựng nội dung
1 năm khởi nghiệp với dự án chăm sóc mắt trẻ em
Mối quan hệ:
Các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa, đặc biệt là bệnh viện chuyên khoa Mắt, phòng khám mắt
Các bác sĩ chuyên khoa mắt, chuyên khoa sản nhi
Một số cấp quản lý trong ngành y tế
Khoảng 10 công ty về trang thiết bị y tế; đặc biệt các thiết bị y tế chuyên ngành nhãn khoa
Khoảng 5 nhà sản xuất thiết bị y tế trên thế giới
Hiệu trưởng của khoảng 100 trường mầm non
Đam mê: Làm những công việc có tính sáng tạo cao, mang lại giá trị lớn cho xã hội, thiết kế mới sản phẩm dịch vụ, làm những việc người khác không muốn làm hoặc không thể làm được, làm những việc nhằm mục đích nâng cao hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống, đem lại cảm xúc hạnh phúc, bình an đến cho bản thân, mọi người xung quanh và khách hàng của mình.
Sứ mệnh:
- Giúp cho 100% trẻ em Việt Nam được đo TKX mắt định kỳ, được khám và chữa TKX mắt kịp thời.
- Phổ cập kiến thức về TKX mắt, kiến thức về chăm sóc và bảo vệ đôi mắt trẻ em đến toàn thể các bậc cha, mẹ, ông bà, người giúp việc trong xã hội.
- Mang các dịch vụ tiện ích đến cho mọi gia đình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho mọi gia đình.
- Mang sự an tâm và hạnh phúc đến cho mọi gia đình.
Tầm nhìn:
Năm 2016 - 2017: Xây dựng và hoàn thiện dịch vụ kiểm tra mắt - Eyecheck; xây dựng website phổ cập kiến thức phục vụ toàn dân.
Năm 2018: Xây dựng và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc và điều trị TKX mắt - Eyecare; Eyetreat; Eyesmile
Năm 2019: Xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc mắt trẻ em chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội
Năm 2020: Nhân bản thêm 02 hệ thống tại Hà Nội
Năm 2021: Nhân bản thêm 03 hệ thống tại Hồ Chí Minh
Năm 2022: Nhân bản thêm 03 hệ thống tại khu vực Huế - Đà Nẵng
Năm 2023: Nhượng quyền hệ thống về các tỉnh khác
Năm 2024: Bán thương hiệu sản phẩm cho các dòng sản phẩm tốt khác cùng phân khúc khách hàng
Năm 2025: Xây dựng các chuỗi sản phẩm mới
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Đầu tư phát triển Giáo dục và Thương Mại dịch vụ Y tế Hạnh Phúc
Địa chỉ: Phòng 807 CT8B Khu Đô thị Đặng Xá- Gia Lâm- Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên