Trưởng Phòng Marketing - Ngành Thời Trang
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 338 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định chiến lược Truyền thông, phát triển thương hiệu và tiếp thị của công ty
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm trình giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm trình TGĐ phê duyệt
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong Phòng
- Hoạch định, định biên nhân sự, đánh giá nhân sự thuộc Phòng
- Xây dựng quy trình làm việc của Phòng và kiểm tra việc thực hiện đúng với quy trình được phê duyệt
- Thực hiện các chế độ hội họp, báo cáo theo quy định của công ty
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu của Công ty.
- Rà soát hệ thống báo cáo của nhân viên về kết quả thực hiện KHHĐ tuần: giải quyết khúc mắc, đưa phương pháp xử lý các vấn đề còn tồn đọng, giúp nhân viên giải quyết khó khăn trong công việc
2. Trade Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu cho hoạt động SX kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động khai trương đại lý, show room.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.
3. PR
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên tòan hệ thống.
- Lập kế hoặc và tổ chức thực hiện xây dựng, chỉnh sửa và quản trị website Công ty.
- Thiết lập, mở rộng và duy trì quan hệ với các cơ quan công quyền, cơ quan truyền thông, báo chí và các đối tác liên quan đến chuyên ngành hoạt động của Phòng.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: website công ty, các trang báo mạng, truyền hinh, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác…
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội, ngoại bộ của Công ty.
- Thông báo lịch truyền thông các BST mới cho sản xuất và kinh doanh
4. Stylist
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc trưng bày, trang trí, chỉnh sửa showroom theo các chủ đề và kế hoạch trong năm.
- Phân công, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các công việc liên quan như: Chụp ảnh BST; chụp ảnh shoponline; chụp Lookbook; mix & match; stylist các chương trình trình diễn của Công ty.
5. Thiết kế đồ họa
- Phân công, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
6. Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác CSKH đúng với định hướng phát triển của Công ty và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý đường dây hotline, bán hàng online đạt chất lượng cao nhất.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
7. Báo cáo – Thực hiện quy trình quy định
- Thực hiện báo cáo công việc theo mẫu và quy định gửi báo cáo công việc của công ty.
- Thực hiện theo đúng quy định quy trình của công ty, có ý kiến đóng góp phàn hồi sửa đổi khi thấy bất cập
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hoạch định chiến lược Truyền thông, phát triển thương hiệu và tiếp thị của công ty
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm trình giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm trình TGĐ phê duyệt
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong Phòng
- Hoạch định, định biên nhân sự, đánh giá nhân sự thuộc Phòng
- Xây dựng quy trình làm việc của Phòng và kiểm tra việc thực hiện đúng với quy trình được phê duyệt
- Thực hiện các chế độ hội họp, báo cáo theo quy định của công ty
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu của Công ty.
- Rà soát hệ thống báo cáo của nhân viên về kết quả thực hiện KHHĐ tuần: giải quyết khúc mắc, đưa phương pháp xử lý các vấn đề còn tồn đọng, giúp nhân viên giải quyết khó khăn trong công việc
2. Trade Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu cho hoạt động SX kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động khai trương đại lý, show room.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.
3. PR
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên tòan hệ thống.
- Lập kế hoặc và tổ chức thực hiện xây dựng, chỉnh sửa và quản trị website Công ty.
- Thiết lập, mở rộng và duy trì quan hệ với các cơ quan công quyền, cơ quan truyền thông, báo chí và các đối tác liên quan đến chuyên ngành hoạt động của Phòng.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: website công ty, các trang báo mạng, truyền hinh, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác…
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội, ngoại bộ của Công ty.
- Thông báo lịch truyền thông các BST mới cho sản xuất và kinh doanh
4. Stylist
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc trưng bày, trang trí, chỉnh sửa showroom theo các chủ đề và kế hoạch trong năm.
- Phân công, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các công việc liên quan như: Chụp ảnh BST; chụp ảnh shoponline; chụp Lookbook; mix & match; stylist các chương trình trình diễn của Công ty.
5. Thiết kế đồ họa
- Phân công, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
6. Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác CSKH đúng với định hướng phát triển của Công ty và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý đường dây hotline, bán hàng online đạt chất lượng cao nhất.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
7. Báo cáo – Thực hiện quy trình quy định
- Thực hiện báo cáo công việc theo mẫu và quy định gửi báo cáo công việc của công ty.
- Thực hiện theo đúng quy định quy trình của công ty, có ý kiến đóng góp phàn hồi sửa đổi khi thấy bất cập
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ tuổi từ 35 - 45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
- Có kinh nghiệm hoạt động trong ngành marketing 05 năm trở lên, giữ vị trí giám đốc Marketing trên 3 năm
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, spa hoặc trong các tổ chức kinh doanh mặt hàng xa xỉ dành cho nữ
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch
- Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
- Có kinh nghiệm hoạt động trong ngành marketing 05 năm trở lên, giữ vị trí giám đốc Marketing trên 3 năm
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, spa hoặc trong các tổ chức kinh doanh mặt hàng xa xỉ dành cho nữ
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch
- Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép trong nam
- Cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- 12 ngày phép trong nam
- Cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA
Số 98, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Thắng
Số 98, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Thắng
Công ty TNHH MTV Mỹ Phục, đại diện cho thương hiệu thời trang Eva de eva. Khoảng thời gian 9 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Mỹ Phục, đại diện cho thương hiệu thời trang Eva de eva. Khoảng thời gian 9 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam. Ý thức được tầm quan trọng của những năng lực cốt lõi, Ban Lãnh Đạo Công ty luôn chú trọng vào việc đầu tư và phát triển con người, phát huy tính sáng tạo. Cùng với việc từng bước chuẩn hóa hệ thống các quy trình làm việc, công ty tập trung xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, trẻ trung, hệ thống chính sách chế độ hợp lý nhằm thu hút và trọng dụng nhân tài. Hãy tới Eva de Eva để trải nghiệm và cảm nhận. Chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing - Ngành Thời Trang trong ngành được tuyển dụng tại bởi HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA. HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing - Ngành Thời Trang cách đây lúc 20/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
HÃNG THỜI TRANG EVA DE EVA
Địa chỉ: Số 98, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên