Trưởng Phòng Marketing Ngành FMCG, Điện Tử, Điện Gia Dụng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1 Ngân sách Lập kế hoạch marketing - ngân sách marketing theo tháng/quý/ năm
2 Tuyển dụng & đào tạo
Lên cơ cấu phòng, số lượng nhân sự các vị trí theo yêu cầu công việc
Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo nhân viên Marketing
Setup KPI, và quản lý nhân viên
Xây dựng chính sách nhân sự Phòng Maketting
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty
3 Quản lý & phối hợp Xây dựng kế hoạch marketing, timeline chi tiết theo từng giai đoạn
Xây dựng kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu, tăng tương tác, bánhàng
Lên kế hoạch nội dung cho website, mạng xã hội,…
Lên kế hoạch chụp ảnh sản phẩm để làm kho dữ liệu phục vụ marketing, bán hàng,..
Lên kế hoạch quay video livestream, kịch bản video về hướng dẫn sử dụng, video reviews, video trải nghiệm khách hàng, video quảng cáo,...
Đo lường, theo dõi lường hiệu quả để tối ưu chuyển đổi và phân bổ ngân sách
theo từng kênh
Kết hợp với bộ phận Offline để đồng bộ và thống nhất nội dung chương trình marketing, truyền thông & bán hàng
Phối hợp với Phòng kinh doanh đưa ra các ý tưởng triển khai Marketing
Phối hợp với bộ phận Sales online để theo dõi và tối ưu bán hàng
Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization) Onpage/Offpage tối ưu hóa
thứ hạng của website Công ty trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê
và phân tích từ khóa định kỳ.
Lập kế hoạch quảng cáo trên Google Ads (SEM), Facebook Ads, Zalo Ads để
tối ưu và phân phổ ngân sách phù hợp
Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá, truyền thông, PR, chương trình
khuyến mãi… hỗ trợ kinh doanh thường niên đảm bảo định hướng và mục tiêu
kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn
4 Nghiên cứu thị trường
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường theo giai đoạn, mục
tiêu được xác lập
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về
các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng,
hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
Thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm theo kế hoạch
của Tập đoàn
5 Tham mưu
Tham mưu cho BGĐ về việc phát triển thương hiệu
Tham mưu cho BGĐ về việc phát triển kênh phân phối.
Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng nhãn hiệu mới
Tham mưu cho Giám đốc công ty về các chiến lược marketing, sản phẩm,
khách hàng
Hồ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing
Yêu cầu ứng viên
Giới tính Nam,Nữ tuổi từ 32t – 40t
Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: QTKD, Maketting, Truyền thông
Chứng chỉ:
Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Maketting tại các Công ty/tập đoàn thương
mại, ưu tiên các ngành FMCG, Điện Tử, Điện Gia Dụng,
Có kinh nghiệm tổ chức Event, Offline với các chương trình có quy mô lớn. Hiểu biết
về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường
Kiến thức: Khả năng nói và viết trung cấp tiếng Anh trở lên
Kỹ năng: Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
Kỹ năng quản lý: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, tạo động lực làm việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Khả năng dự báo thị trường và am hiểu thị trường
Tạo dựng mối quan hệ, xử lý khủng hoảng truyền thông
Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
Kỹ năng phân tích số liệu
Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng :
Mức lương thử việc: 85% mức lương cứng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty
Phúc lợi khác:
-Thưởng lương tháng 13(Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)
-Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...
-Tham gia gói BH sức khỏe (vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm
-Du lịch trong và ngoài nước hàng năm (Tháng 9)
-Du xuân 2 lần/ năm
-Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...
-Và nhiều phúc lợi khác...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu.
Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát
Địa chỉ: số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên