Trưởng Phòng Marketing

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Công việc mà bạn sẽ thực hiện:

1.Tổ chức, xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty;
2. Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho các lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
3. Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của Công ty ra ngoài thị trường và trong nội bộ Công ty nhằm thúc đẩy và đạt mục tiêu Chiến lược của Công ty;
4. Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường;
5. Xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động Marketing thông qua các event, hội chợ, triển lãm trong nước và quốc tế;
6. Quản lý, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung Fanpage, website, SEO, Marketing Online…;
7. Xác định và quản lý ngân sách cho tổng thể hoạt động Marketing của Công ty;
8. Báo cáo định kỳ cho BGĐ;
9. Tổ chức và đào tạo nhân sự trong phòng.

Yêu cầu ứng viên

Chúng tôi cần bạn có những năng lực sau:

- Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Marketing (Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Công nghiệp);
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Quản trị thương hiệu, Quản trị Kinh doanh …;
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
- Kỹ năng xây dựng, tổ chức các sự kiện, triển lãm, hội chợ;
- Kỹ năng quan sát, nắm bắt xu hướng Marketing trong lĩnh vực Công ty đang hoạt động;
- Kỹ năng phân tích, quản trị rủi ro;
- Kỹ năng quản lý, phân công công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và phản biện;
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế;
- Kỹ năng xử lý, khắc phục sự cố;
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo;
- Sáng tạo, nhạy bén, chủ động, quyết đoán.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng / phúc lợi:
- Lương: Cạnh tranh;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Lương tháng thứ 13;
- Xét tăng lương 2 lần / 1 năm;
- Phụ cấp điện thoại;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Công ty;
- Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Chế độ đồng phục, BHLĐ, công tác phí, làm thêm ngoài giờ...;
- Nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7 trong tháng;
- Có phòng tập GYM, nhà thi đấu cầu lông, bóng bàn;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe dành cho CBNV cùng gia đình.

2. Chế độ đào tạo và phát triển:
- Các chương trình đào tạo:
+ Đào tạo hội nhập;
+ Đào tạo định hướng;
+ Đào tạo kỹ năng mềm;
+ Đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn;

- Hình thức đào tạo:
+ Đào tạo online;
+ Đào tạo, hướng dẫn trực tiếp trong công việc;
+ Đào tạo bên ngoài;
+ Đào tạo của đối tác, các hãng cung cấp thiết bị;

- Cơ hội thăng tiến: Cơ hội được đề bạt, bổ nhiệm các vị trí quản lý trên cơ sở năng lực và thành tích.

3. Văn hóa & Giá trị:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;
- Chế độ chính sách công bằng, minh bạch.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Đào tạo trong nước và ngoài nước
- Laptop hoặc PC cho từng vị trí

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
Số 168, Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẨN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Cung Cấp giải pháp Tự Động Hóa trong các nhà máy công nghiệp và là thành viên trong tập đoàn Tân Phát Equipment Group, thành lập từ năm ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẨN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Cung Cấp giải pháp Tự Động Hóa trong các nhà máy công nghiệp và là thành viên trong tập đoàn Tân Phát Equipment Group, thành lập từ năm 1999 là Tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp và thiết bị dạy nghề. Công ty Tự Động Hóa Tân Phát với lĩnh vực hoạt động chính trong thiết kế, sản xuất, cung cấp các thiết bị dạy nghề, cung cấp giải pháp tự động hóa và thiết bị trong các nhà máy công nghiệp. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp tự động hóa cho những công ty lớn: Samsung, Canon, Panasonics, Denso, Toyota .... Công ty có đội ngũ kỹ sư thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa và là đối tác của các hãng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Siemens, Omron, SMC, ABB. Chúng tôi cung cấp giải pháp tự động hóa, máy và thiết bị trong các lĩnh vực như: Sản xuất ô tô, sản xuất điện tử, ngành tiêu dùng, thức ăn chăn nuôi và hóa chất, ngành gia công cơ khí và nhựa với mục tiêu nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng với giá thành hợp lý , cam kết thời gian giao hàng kịp tiến độ. Tham khảo: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/ http://tpa.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 168, Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Marketing

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ