Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm: Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình KM
2. Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
3. Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
4. Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
5. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing
6. Hỗ trợ các hệ thống đại lý thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng.
7. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
8. Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
* Quan hệ trong công việc
- Phòng HCNS: Ngày công và giấy tờ công tác hành chính liên quan
- Phòng kế toán: Liên hệ trong việc thanh toán chi phí liên quan
- Phòng Kinh Doanh: Phối hợp thực hiện các yêu cầu và lên chương trình cho khách hàng.
* Điều kiện làm việc
- Làm việc tại: Văn phòng chi nhánh 3A Trần Phú, Phường 4, Quận 5.
- Được cấp phát: Văn phòng phẩm, máy tính, đồng phục để phục vụ cho công việc …....
- Các CCDC khác phục vụ công việc
2. Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
3. Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
4. Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
5. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing
6. Hỗ trợ các hệ thống đại lý thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng.
7. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông
8. Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
* Quan hệ trong công việc
- Phòng HCNS: Ngày công và giấy tờ công tác hành chính liên quan
- Phòng kế toán: Liên hệ trong việc thanh toán chi phí liên quan
- Phòng Kinh Doanh: Phối hợp thực hiện các yêu cầu và lên chương trình cho khách hàng.
* Điều kiện làm việc
- Làm việc tại: Văn phòng chi nhánh 3A Trần Phú, Phường 4, Quận 5.
- Được cấp phát: Văn phòng phẩm, máy tính, đồng phục để phục vụ cho công việc …....
- Các CCDC khác phục vụ công việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Đại Học
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing
3. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến Thức:
- Tiếng Anh lưu loát
- Thông thạo vi tính Văn phòng
5. Kĩ năng/ khả năng:
- Kĩ năng trình bày
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có thái độ tích cực và hợp tác trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khỏe: Tốt
Ngoại hình: Ưa nhìn
Tuổi từ 21-28.
* Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp tiền cơm, tiền gửi xe.....
- Chuyến đi du lịch (team building) hằng năm.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing
3. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến Thức:
- Tiếng Anh lưu loát
- Thông thạo vi tính Văn phòng
5. Kĩ năng/ khả năng:
- Kĩ năng trình bày
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có thái độ tích cực và hợp tác trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khỏe: Tốt
Ngoại hình: Ưa nhìn
Tuổi từ 21-28.
* Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp tiền cơm, tiền gửi xe.....
- Chuyến đi du lịch (team building) hằng năm.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Long
Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh, tấm ván MFB (MFC – tấm ván dăm phủ melamine, MFM tấm ván MDF phủ melamine, MFP – tấm ván dán phủ melamine), tấm gỗ phủ Veneer, tấm Laminate – HPL, tấm Acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất …Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Minh Long. Công ty TNHH Minh Long đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing cách đây lúc 14/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Minh Long
Địa chỉ: Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên