Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong cả ngắn hạn và dài hạn.
2. Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet, Radio, Brand marketing) và BTL ( event, tài trợ, khuyến mãi…)
3. Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:
+ Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.;
+ Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
4. Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị.
+ Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị…
+ Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp với hiệu quả cao;
+ Báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc.
5. Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường – đối thủ và đề xuất với Ban Giám đốc các sản phẩm mới, dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng mới, nhu cầu mới của thị trường
6. Xây dựng quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
7. Đánh giá, lựa chọn và xây dựng kênh phân phối và kinh doanh hiệu quả.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ.
2. Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet, Radio, Brand marketing) và BTL ( event, tài trợ, khuyến mãi…)
3. Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:
+ Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.;
+ Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
4. Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị.
+ Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị…
+ Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp với hiệu quả cao;
+ Báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc.
5. Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường – đối thủ và đề xuất với Ban Giám đốc các sản phẩm mới, dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng mới, nhu cầu mới của thị trường
6. Xây dựng quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
7. Đánh giá, lựa chọn và xây dựng kênh phân phối và kinh doanh hiệu quả.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing - PR.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bán lẻ ngành F&B.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng Phòng.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt (Giao tiếp tốt bằng tiếng anh là một lợi thế)
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digi
- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối công việc.
- Kỹ năng vi tính (Ms word, Ms excel) thành thạo, soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, Anh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Kỹ năng phân tích xu hướng phát triển thị trường và các chỉ số marketing.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương thỏa thuận, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn tùy theo năng lực ứng viên.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng thâm niên.
- Được đưa đi đào tạo thêm nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Đơn xin việc, SYLL.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau khi nhận việc)
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL
- Người liên hệ: Mr. Nguyễn Quan Tân (Phòng Hành chính - Nhân sự)
- Nộp hồ sơ online tại địa chỉ mail : qua VietnamWorks
- Địa chỉ văn phòng : 53 Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bán lẻ ngành F&B.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng Phòng.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt (Giao tiếp tốt bằng tiếng anh là một lợi thế)
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digi
- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối công việc.
- Kỹ năng vi tính (Ms word, Ms excel) thành thạo, soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, Anh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Kỹ năng phân tích xu hướng phát triển thị trường và các chỉ số marketing.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương thỏa thuận, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn tùy theo năng lực ứng viên.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng thâm niên.
- Được đưa đi đào tạo thêm nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Đơn xin việc, SYLL.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau khi nhận việc)
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL
- Người liên hệ: Mr. Nguyễn Quan Tân (Phòng Hành chính - Nhân sự)
- Nộp hồ sơ online tại địa chỉ mail : qua VietnamWorks
- Địa chỉ văn phòng : 53 Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động
- Ngày nghỉ: Theo luật lao động & theo qui định của công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động
- Ngày nghỉ: Theo luật lao động & theo qui định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL
53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
Người liên hệ: Mr. Nguyễn Quan Tân (Phòng Hành chính - Nhân sự)
53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
Người liên hệ: Mr. Nguyễn Quan Tân (Phòng Hành chính - Nhân sự)
Công ty CP Viva International thành lập từ năm 2009, một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam. Là đại lý phân phối chính thức của TRUNG NGUYÊN, NGUYÊN VINA, VIVA STAR COFFEE, VINAMILK, chuyên cung cấp, phân phối các loại cà phê và các ...Chi tiết
Công ty CP Viva International thành lập từ năm 2009, một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam. Là đại lý phân phối chính thức của TRUNG NGUYÊN, NGUYÊN VINA, VIVA STAR COFFEE, VINAMILK, chuyên cung cấp, phân phối các loại cà phê và các loại sữa phục vụ cho quán cà phê... + Phân phối các dòng máy pha cà phê, xay cà phê chuyên nghiệp nhất. Đào tạo Baristar, Bartender,... chuyên nghiệp và được thực hành ngày tại hệ thống VIVA STAR COFFEE với môi trường năng động và sáng tạo + Tư vấn các dịch vụ cho quán cà phê, tư vấn mở quán cà phê. + Nhượng quyền hệ thông VIVA STAR COFFEE. Là một hệ thống quán cafe theo phóng cách hiện đại năng động. Phù hợp với phong cách sống mới. Năm 2013, bằng sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng phát triển cà phê trong tương lai, chúng tôi đã bước đầu xây dựng thành công và mang lại hiệu quả với hệ thống nhượng quyền và ủy nhiệm “ VIVA STAR COFFEE” tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống VIVA STAR COFFEE theo mô hình mới với nét riêng biệt đã in dấu với những tín đồ cà phê khó tính nhất. Đến với VIVA STAR COFFEE không chỉ trải nghiệm trong những không gian mới mà ở đó khách hàng được chia sẻ, đồng cảm và minh chứng cho một tinh thần cà phê mới. Website: www.vivastarcoffee.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL. CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing cách đây lúc 09/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL
Địa chỉ: 53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên