TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch Marketing: Xây dựng kế hoạch Marketing dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
2. Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.
3. Triển khai thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch: Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing đạt chất lượng và tiến độ.
4. Quản lý nhân viên, đánh giá các hoạt động của bộ phận và chịu trách nhiệm về hoạt động Marketing trước BLĐ.
5. Nhiệm vụ chính:
a. Tổ chức, quản lý hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chặt chẽ toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.
- Bố trí nhân sự hợp lý theo phòng Marketing như: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.
- Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động Marketing.
- Đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.
- Triển khai công tác đối ngoại.
- Thường xuyên xây dựng cải tiến hệ thống hoạt động liên quan công tác Marketing.
b. Tham gia cùng Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược Marketing
- Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm việc xây dựng các chiến lược Marketing, phát triển chương trình mới theo nhu cầu của thị trường để duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
c. Triển khai, giám sát các hoạt động Marketing.
- Lập kế hoạch chương trình PR, Marketing.
+ Lập kế hoạch xây dựng các chương trình PR, Marketing.
+ Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động PR, Marketing.
+ Lên kế hoạch PR, Digital, Direct Marketing, tổ chức sự kiện nhằm xây dựng hình ảnh Công ty ngày càng sâu rộng trong khách hàng.
- Triển khai các chương trình Marketing.
+ Thực hiện các chương trình Marketing theo kế hoạch, đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình.
+ Chủ trì tổ chức các sự kiện của Công ty theo kế hoạch.
+ Viết bài PR phục vụ cho hoạt động Công ty
+ Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá, khiếu nại…xảy ra ngoài thị trường có khả năng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của Công ty theo chức năng nhiệm vụ phân công.
- Công tác nghiên cứu thị trường.
+ Soạn thảo các bản khảo sát thị trường.
+ Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đảm bảo doanh số.
+ Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.
+ Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường.
+ Thực hiện kế hoạch tiếp thị được duyệt.
- Phát triển thương hiệu.
+ Nghiên cứu đề xuất các chiến lược Marketing, các chính sách, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi mới nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm, phát triển khách hàng.
+ Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên.
+ Tìm kiếm thông tin liên quan lĩnh vực kinh doanh, xử lý thông tin và trích dẫn nguồn thông tin, các thông tin khuyến mãi, Marketing, đưa tin lên website Công ty, xóa bỏ các thông tin cũ.
+ Xây dựng nội dung website.
+ Tạo Poster trên Mailchimp, gửi email đến khách hàng, phóng sự tự giới thiệu.
+ Kiểm tra tính tuân thủ thực hiện về hình ảnh thương hiệu.
+ Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Quản lý công việc thiết kế của Marketing.
+ Đưa ra ý tưởng thiết kế quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị cần thiết của Công ty.
+ Kiểm tra giám sát tiến độ thiết kế, hình ảnh thiết kế, nội dung thiết kế.
- Tổ chức, theo dõi đo lường độ hài lòng khách hàng
+ Tổ chức thu thập thông tin của khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của Công ty
+ Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng
+ Định kỳ thống kê, phân tích định mức độ hài lòng của khách hàng hàng tháng, quý, năm.
+ Tổ chức triển khai, theo dõi chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
d. Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc.
e. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám đốc
2. Nhiệm vụ khác:
g. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
h. Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Thông tin khác
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
• Phúc lợi: Áp dụng theo pháp luật hiện hành.
• Thưởng tính theo quý, khi đạt mục tiêu kế hoạch.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 28 – 40, Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm công tác Marketing, quảng cáo, sự kiện. - Kinh nghiệm về nghành du lịch và thương mại điện tử hoặc nghành dịch vụ OTA, MXH là một lợi thế.
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về hệ thống nhận diện thương hiệu
- Có kiến thức hoạch định, phân tích, đánh giá
- Có kiến thức hiểu biết tâm lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.
– Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
– Được làm việc cùng với các kỹ sư/ nhân sự có bề dày kinh nghiệm.
– Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
– Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo
Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo
400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Nguyễn Vũ Anh Thư
Công ty có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng nhiều phúc lợi tốt cho người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG PHÒNG MARKETING trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo. Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG PHÒNG MARKETING cách đây lúc 07/02/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ