Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Triển khai các chiến dịch marketing trong lĩnh vực Bất Động Sản, từ việc hình thành ý tương cho đến khi phân công thực thi
- Xây dựng các nội dung marketing bao gồm bài viết, hình ảnh, video, ấn phẩm…
- Lập kế hoạch marketing tháng/quý/năm của phòng, bao gồm kế hoạch của từng nhân viên trong phòng, căn cứ vào năng lực của từng nhân viên kinh doanh để đảm bảo tính khả thi của kế hoạch.
- Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp
- Phối hợp với Phòng Hành chính - Nhân sự tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu hoạt động của phòng.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức về chuyên ngành Marketing kèm cặp thực tế cho đội ngũ marketing
- Đảm bảo nhân viên của phòng tuân thủ các chính sách, nội quy, quy định, quy trình làm việc của Công ty.
- Đánh giá, xếp loại, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, gia hạn/ chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh lương đối với nhân viên trong phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,… và các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực Marketing trong ngành Bất Động sản
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
- Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
- Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
- Có ít nhất 02 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có am hiểu trong ngành bất động sản
- Kỹ năng tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường bất động sản
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng vi tính:
• Kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft Windows, Word, Excel, Powerpoint, Email, Internet search)
• Kỹ năng làm việc với các phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Premier, Adobe After Effect, Adobe Illustrator… hoặc các phần mềm tương tự.
• Kỹ năng chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều các nền tảng Google, Youtube, Facebook…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 12 triệu
- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc
- Được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
- Được tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Lương thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

160A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bravat là thương hiệu cao cấp các sản phẩm nhà tắm thuộc sở hữu của Roman Dietsche, một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh của Đức có bề dày lịch sử hơn 145 năm. Khởi đầu từ một xưởng sản xuất gia đình tại vùng Black Forest, Baden – ...Chi tiết
Bravat là thương hiệu cao cấp các sản phẩm nhà tắm thuộc sở hữu của Roman Dietsche, một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh của Đức có bề dày lịch sử hơn 145 năm. Khởi đầu từ một xưởng sản xuất gia đình tại vùng Black Forest, Baden – Württemberg tây nam nước Đức vào năm 1873, sau hơn 2 thế kỷ phát triển, đến nay Bravat đã trở thành một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới.
Các sản phẩm của Bravat đã được sử dụng trong nhiều công trình hạng sang của thế như hệ thống trong các hệ thống khách sạn hạng sang của Intercontinetal, Conrad Hilton, Sheraton, Le Méridien, Marriott hay trên các hạm thuyền du lịch siêu sang của AIDA Cruise Ship.
Tại Việt Nam, Bravat mặc dù là thương hiệu mới mẻ nhưng đã ngay lập tức được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Nhiều khách sạn hạng sang tại thủ phủ du lịch miền Trung Việt Nam đã sử dụng các sản phẩm của Bravat trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành du lịch khách sạn Việt Nam như khách sạn Melia, Accor, Anantara, Sheraton, Fusion Suites, Cocobay, Alacarte,…
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần thương mại Bravat Miền Bắc
Địa chỉ: 160A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên