Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Y tế/Dược
Mô tả công việc
1. Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing hàng năm;
- Duyệt kế hoạch Marketing cho các nhãn hàng trong công ty;
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
2. Quản trị thương hiệu công ty
- Xây dựng bộ định vị thương hiệu công ty, bộ nhân diện thương hiệu, Kế hoạch phát triển thương hiệu của công ty, thương hiệu nhãn;
- Quản trị thương hiệu công ty, phát triển và định vị thương hiệu công ty, nhãn.
3. Quản lý Nhân sự
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan;
- Điều hành hoạt động trong phòng Marketing trong quá trình triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hàng đã được duyệt;
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự trong phòng Marketing.
4. Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh
- Bàn bạc và trao đổi các chính sách bán hàng, chương trình chiết khấu khuyến mại, trình lên ban giám đốc duyệt;
- Phân bổ chỉ tiêu doanh thu, độ phủ cho từng nhãn hàng, từng vùng miền và xác định các sản phẩm chiến lược theo từng giai đoạn;
- Xây dựng chính sách ưu đãi, chăm sóc cho từng nhóm khách hàng thân thiết, phân loại ưu tiên theo doanh số.
5. Phát triển danh mục sản phẩm
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm để đề xuất BGĐ phát triển thêm những sản phẩm chiến lược mới.
- Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn Sản phẩm chiến lược, phân tích và loại bỏ những sản phẩm yếu).
6. Phát triển hệ thống phân phối.
7. Thiết lập và quản trị hệ thống chăm sóc khách hàng
8. Xử lý khiếu nại của khách hàng và khủng hoảng truyền thông
9. Xây dựng và duy trì hệ thống lưu trữ và chia sẻ thông tin, thư viện điện tử
10. Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng
11. Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan
12. Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý; Giám sát việc tuân thủ quy trình và đồng bộ chất lượng; Đánh giá và cải tiến quy trình.
Yêu cầu ứng viên
Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên.
- Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên học ngành dược sĩ, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Am hiểu kiến thức marketing, quảng bá và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu hệ thống kênh phân phối ngành dược, luật quảng cáo ngành dược
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả nội bộ và các đối tác bên ngoài.
- Có khả năng tư vấn, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của phòng Marketing, có ý thức bồi dưỡng đào tạo đội ngũ kế cận.
- Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn gồm lương cứng, lương doanh số, thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định Công ty và Nhà nước.
- Môi trường thân thiện, năng động, hiện đại. Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ nghỉ mát, lễ tết, sinh nhật hàng năm v.v....
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Số 6 ngõ 38 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT BÁCH
Địa chỉ: Số 6 ngõ 38 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên