Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 181 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ , hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chiến dịch Marketing của đối thủ cạnh tranh để lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm….)
- Theo dõi và kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Quản lý tất cả hoạt động in ấn, hình ảnh, phục vụ cho marketing, quảng cáo sản phẩm theo kế hoạch được duyệt.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để thực hiện các hoạt động MKT trực tiếp.
- Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động của MKT của các dự án BĐS.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, hệ chính quy, loại khá trở lên.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng trở lên trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có quy mô tương đương.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Chủ đầu tư BĐS.
- Ưu tiên Ứng viên có quan hệ đối ngoại với các phóng viên, các Cơ quan báo chí, Đài truyền hình, các Công ty tổ chức sự kiện, truyền thông, PR, media…
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình.
- Hiểu biết ngành và thị trường bất động sản.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint..).
Quyền lợi được hưởng
- Được thường xuyên tham gia các buổi training kỹ năng, nghiệp vụ BĐS bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn trên doanh số.
- Được tham gia Team Building, Company trip trong và ngoài nước,…
- Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

25-27 Đường số 4, Khu phố 5, P.An Phú , Quận 2, Hồ Chi Minh
Mỗi một doanh nghiệp đều có một nét văn hoá riêng. Wonder House là một đội ngũ chuyên nghiệp có tính nhất quán cao. Mọi ứng xử đều phải theo quy tắc ứng xử. Mọi người đều có quyền tự do của mình nhưng không được làm ảnh hưởng đến ...Chi tiết
Mỗi một doanh nghiệp đều có một nét văn hoá riêng. Wonder House là một đội ngũ chuyên nghiệp có tính nhất quán cao. Mọi ứng xử đều phải theo quy tắc ứng xử. Mọi người đều có quyền tự do của mình nhưng không được làm ảnh hưởng đến người khác.
Hành vi ứng xử đúng chuẩn mực sẽ gìn giữ Giá trị cốt lõi của Wonder House. Tâm – Tầm – Tài – Thành – Trí sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, giúp chúng ta phát triển bền vững.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN WONDER HOUSE MIỀN NAM
Địa chỉ: 25-27 Đường số 4, Khu phố 5, P.An Phú , Quận 2, Hồ Chi Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên