Trưởng phòng Marketing
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển phù hợp với từng giai đoạn.
- Xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông…).
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình Marketing online, offline, event và các chiến dịch social media.
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch Marketing sao cho phù hợp.
- Phát hiện các cơ hội Marketing bằng cách nghiên cứu, phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác chiến lược và nhà cung cấp trong ngành, khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Lập và theo dõi ngân sách Marketing hàng tháng, quý, năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Các công việc khác theo phân công của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên BĐS, chung cư, nhà phố, biệt thự, nghỉ dưỡng…).
- Ý tưởng Marketing, định vị, khả năng phân tích, nắm bắt tốt nhu cầu thị trường.
- Khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch Marketing.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ đào tạo về chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn uống, nhà nghỉ và chi phí đi lại.
- Lương tháng 13, phép năm, thưởng, ngày nghỉ.
- Các chế độ đầy đủ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

75 đường số 1, KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, HCM
Dũng Cát Yến là một đơn vị "Chuyên tư vấn, xây dựng và giải pháp vận hành nhà Yến".
Với chặng đường 10 năm qua, Dũng Cát Yến luôn nỗ lực mang đến Quý khách hàng những dịch vụ nhà Yến chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Góp phần thành công ...Chi tiết
Dũng Cát Yến là một đơn vị "Chuyên tư vấn, xây dựng và giải pháp vận hành nhà Yến".
Với chặng đường 10 năm qua, Dũng Cát Yến luôn nỗ lực mang đến Quý khách hàng những dịch vụ nhà Yến chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Góp phần thành công hơn 2.000 công trình nhà Yến khắp cả nước: Công nghệ - thiết bị hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và chế độ bảo hành uy tín.
Dũng Cát Yến với tầm nhìn hướng đến tổ hợp các giải pháp nghành Yến hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trong nghành Yến ở Đông Nam Á. Luôn mong muốn được hợp tác với Quý khách hàng trở thành đối tác tin cậy, người bạn đồng hành để xây dựng mối quan hệ hợp tác phát triển và bền vững.
Các dịch vụ tại Dũng Cát Yến:
1. Tư vấn xây dựng và lắp đặt nhà Yến
2. Phân phối sỉ & lẻ thiết bị vật tư nhà nuôi Yến
3. Bảo trì và chăm sóc nhà Yến
4. Đào tạo vận hành nhà Yến
5. Sửa chữa nhà Yến
6. Thu mua tổ Yến
7. Thu hộ tổ Yến
8. Mua bán nhà Yến
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ Phần Dũng Cát Yến
Địa chỉ: 75 đường số 1, KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên