Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình truyền thông trên các kênh truyền thông Online (Facebook, Zalo, Google Adwords) theo định hướng của Công ty
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi
- Thiết lập ngân sách marketing hàng tháng/quý/năm trình Ban Giám đốc phê duyệt và phân bổ hợp lý ngân sách cho các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả
- Theo dõi và kiểm soát hình ảnh thương hiệu của Công ty trên các kênh truyền thông Online. Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và gia tăng độ nhận diện thương hiệu
- Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing: banner, website, brochure quảng cáo…
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận, và theo dõi tiến độ công việc thực hiện
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo
- Thực hiện và quản lý công việc in ấn các ấn phẩm, quà tặng của Công ty
- Tổ chức và giám sát các chương trình, event, hoạt động của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan như Marketing, Quản trị kinh doanh…
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu các công cụ phân tích website và quản trị website.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực Marketing, truyền thông online
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Thẩm định giá, bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có khả năng tổ chức các chương trình, sự kiện
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực. Thu nhập gồm: Lương cơ bản + thưởng
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo số lượng hồ sơ, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng
- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Địa chỉ: Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật