Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 267 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
I. Marketing: (70% khối lượng công việc)
- Tăng trưởng data khách hàng online.
- Phân tích, điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp, hiệu quả.
- Theo dõi ngân sách marketing hàng tuần, hàng tháng, hàng quý (và theo chiến dịch); phân bổ, tối ưu chi phí theo phê duyệt của BGĐ.
- Báo cáo hàng ngày (data, hiệu quả quảng cáo, ngân sách …) theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý Phòng Marketing, hướng dẫn đào tạo chuyên môn, kết nối phòng làm việc hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
- Hỗ trợ, thực hiện các công viêc của Marketing: viết content, thực hiện Facebook & Google Adwords, SEO,…
- Giám sát và duyệt nội dung, tài liệu marketing, từ banner website đến brochure quảng cáo.
- Phát triển, quản lý các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành yêu cầu kết quả hàng tháng của Phòng Marketing từ Ban Giám đốc.
II. Thương mại điện tử: (30% khối lượng công việc)
- Xây dựng, vận hành và kiểm soát hoạt động các trang Thương mại điện tử: Alibaba, Amazon.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về Marketing, trong đó có 01 năm làm Trưởng phòng Marketing.
- Ưu tiên có kinh nghiệm marketing lĩnh vực dược, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe… là lợi thế.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing.
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút.
- Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & Google Webmaster.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. Hiểu biết về Photoshop, công cụ video là một lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ SEO.
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
- Có tư duy tốt về Marketing, thực hiện tốt và biết phân tích hiệu quả các chiến dịch, nắm bắt cơ hội trong xử lý tình huống Marketing. Tổng hợp, phân tích hiệu quả của chiến dịch, chính sách.
- Có kinh nghiệm xây dựng các cộng đồng trên forum, mạng xã hội.
- Khả năng viết bài, thẩm mỹ tốt.
- Có kỹ năng quản lý nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: đính kèm bảng quy chế thu nhập.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ tết….theo Luật Lao động Việt Nam và quy định công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

93, Đất Thánh, P.6, Q. Tân Bình
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH MEDIPHAR USA
Địa chỉ: 93, Đất Thánh, P.6, Q. Tân Bình
Quy mô: 100-499 nhân viên