Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Y tế/Dược
Mô tả công việc
I.Công việc quản lý
1.Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing theo đúng mục tiêu đã đề ra: Bộ phận marketing online, marketing offline, thiết kế, quảng cáo và truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu…
2.Xây dựng chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc các vị trí chủ chốt trong phòng marketing. Phối hợp với khối Nhân sự và các phòng ban liên quan tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí trong phòng Marketing.
3.Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing
II. Công việc chuyên môn
1.Tham gia xây dựng chiến lược Marketing cho Trung tâm Y khoa trong ngắn hạn và dài hạn bao gồm: Chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông quảng bá.
2.Lập kế hoạch công việc, kế hoạch marketing, xây dựng các chương trình marketing, bán hàng Chương trình hành động chi tiết theo từng giai đoạn, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (tài liệu, ấn phẩm có liên quan) nhằm đảm bảo tăng nhận diện thương hiệu và lượng khách hàng.
3.Tổ chức thực hiện triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả toàn bộ các hoạt động Marketing, các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của phòng marketing
4.Tổ chức, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của trung tâm Y khoa.
5.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
III.Công việc cải tiến
1.Thường xuyên đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ của Công ty.
2.Thực hiện kiểm tra định kỳ, đột xuất tại phòng marketing nhằm phát hiện những tồn tại, yếu kém, để cải tiến, khắc phục kịp thời.
IV.Xây dựng ý thức, kỷ luật
1.Ý thức trách nhiệm cao trong công việc, nhiệm vụ được giao và luôn gương mẫu thực hiện đúng các nội quy, quy định của Công ty.
2.Bảo mật các thông tin và có trách nhiệm kiểm soát việc bảo mật các thông tin tài liệu liên quan đến hoạt động của Công ty.
V.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
1.Cùng ban lãnh đạo, khối/đơn vị trực thuộc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Xây dựng các hoạt động gắn kết nhân viên phù hợp với Văn hóa doanh nghiệp.
1.Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing theo đúng mục tiêu đã đề ra: Bộ phận marketing online, marketing offline, thiết kế, quảng cáo và truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu…
2.Xây dựng chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc các vị trí chủ chốt trong phòng marketing. Phối hợp với khối Nhân sự và các phòng ban liên quan tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí trong phòng Marketing.
3.Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing
II. Công việc chuyên môn
1.Tham gia xây dựng chiến lược Marketing cho Trung tâm Y khoa trong ngắn hạn và dài hạn bao gồm: Chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông quảng bá.
2.Lập kế hoạch công việc, kế hoạch marketing, xây dựng các chương trình marketing, bán hàng Chương trình hành động chi tiết theo từng giai đoạn, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (tài liệu, ấn phẩm có liên quan) nhằm đảm bảo tăng nhận diện thương hiệu và lượng khách hàng.
3.Tổ chức thực hiện triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả toàn bộ các hoạt động Marketing, các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của phòng marketing
4.Tổ chức, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của trung tâm Y khoa.
5.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
III.Công việc cải tiến
1.Thường xuyên đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ của Công ty.
2.Thực hiện kiểm tra định kỳ, đột xuất tại phòng marketing nhằm phát hiện những tồn tại, yếu kém, để cải tiến, khắc phục kịp thời.
IV.Xây dựng ý thức, kỷ luật
1.Ý thức trách nhiệm cao trong công việc, nhiệm vụ được giao và luôn gương mẫu thực hiện đúng các nội quy, quy định của Công ty.
2.Bảo mật các thông tin và có trách nhiệm kiểm soát việc bảo mật các thông tin tài liệu liên quan đến hoạt động của Công ty.
V.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
1.Cùng ban lãnh đạo, khối/đơn vị trực thuộc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Xây dựng các hoạt động gắn kết nhân viên phù hợp với Văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
1.Ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần chịu trách nhiệm đến cùng trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
2.Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
3.Có tinh thần cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
4.Tích cực xây dựng, tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
5.Có kinh nghiệm quản lý, điều hành phòng marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện, Phòng khám.
2.Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
3.Có tinh thần cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
4.Tích cực xây dựng, tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
5.Có kinh nghiệm quản lý, điều hành phòng marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện, Phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập hấp dẫn luôn cao hơn thị trường. Thưởng lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực, thưởng các ngày Lễ, Tết + phụ cấp xăng xe, điện thoại theo công việc, chế độ xe đưa đón phân cấp theo quy định…
2.Chăm sóc sức khỏe định kỳ theo chế độ chính sách của Công ty và hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y khoa.
3.Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) và theo quy định của Công ty.
4.Xét duyệt tăng lương trước thời hạn đối với cán bộ nhân viên có thành tích tốt, có nhiều sáng kiến cải tiến trong công việc.
5.Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, hoạt động Teambuilding, rèn luyện sức khỏe.
2.Chăm sóc sức khỏe định kỳ theo chế độ chính sách của Công ty và hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y khoa.
3.Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) và theo quy định của Công ty.
4.Xét duyệt tăng lương trước thời hạn đối với cán bộ nhân viên có thành tích tốt, có nhiều sáng kiến cải tiến trong công việc.
5.Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, hoạt động Teambuilding, rèn luyện sức khỏe.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TOPCOM
231 Lê Duẩn- Phường Nguyễn Du- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Ngọc Xoan
231 Lê Duẩn- Phường Nguyễn Du- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội
Người liên hệ: Vũ Ngọc Xoan
Bhttps://www.topcom.com.vn/index.php/gioi-thieu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TOPCOM. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TOPCOM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TOPCOM
Địa chỉ: 231 Lê Duẩn- Phường Nguyễn Du- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên