Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức các nghiên cứu thị trường để xác định được thị trường mục tiêu và phân khúc thị trường cho từng sản phẩm.
- Đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và định vị sản phẩm cho phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Tổ chức Nghiên cứu đối thủ cạnh trạnh, thu thập, xử lý thông tin thị trường và đề xuất các biện pháp ứng phó phù hợp
2. Xây dựng kênh phân phối và phát triển thị trường
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường.
- Xây dựng và thực hiện phương án tổ chức kênh phân phối, tuyến bán hàng và các hoạt động phát triển thị trường
- Đánh giá và đề xuất các phương án cải tiến, hoàn thiện, nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống phân phối.
- Trực tiếp tham gia và chỉ đạo xử lý khiếu nại khách hàng.
3. Xây dựng giá và chính sách bán hàng
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược giá bán các sản phẩm.
- Kiểm soát việc xây dựng chính sách bán hàng và thực hiện chính sách bán hàng trên các kênh.
- Nghiên cứu giá và chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các biện pháp đối phó phù hợp.
4. Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu.
- Đôn đốc và kiểm tra việc đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu.
- Kiểm duyệt và giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
- Tham gia giám sát quá trình phát triển thương hiệu và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu nếu xảy ra tranh chấp.
5. Quản lý nhân sự dưới quyền
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự dưới quyền,
- Phân công, giao việc và giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên,
- Thực hiện chính sách lương, thưởng cho nhân viên và đề xuất những thay đổi cần thiết trong chính sách lương.
- Tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc hiệu quả
- Tổ chức các nghiên cứu thị trường để xác định được thị trường mục tiêu và phân khúc thị trường cho từng sản phẩm.
- Đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và định vị sản phẩm cho phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Tổ chức Nghiên cứu đối thủ cạnh trạnh, thu thập, xử lý thông tin thị trường và đề xuất các biện pháp ứng phó phù hợp
2. Xây dựng kênh phân phối và phát triển thị trường
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường.
- Xây dựng và thực hiện phương án tổ chức kênh phân phối, tuyến bán hàng và các hoạt động phát triển thị trường
- Đánh giá và đề xuất các phương án cải tiến, hoàn thiện, nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống phân phối.
- Trực tiếp tham gia và chỉ đạo xử lý khiếu nại khách hàng.
3. Xây dựng giá và chính sách bán hàng
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược giá bán các sản phẩm.
- Kiểm soát việc xây dựng chính sách bán hàng và thực hiện chính sách bán hàng trên các kênh.
- Nghiên cứu giá và chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các biện pháp đối phó phù hợp.
4. Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu.
- Đôn đốc và kiểm tra việc đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu.
- Kiểm duyệt và giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
- Tham gia giám sát quá trình phát triển thương hiệu và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu nếu xảy ra tranh chấp.
5. Quản lý nhân sự dưới quyền
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự dưới quyền,
- Phân công, giao việc và giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên,
- Thực hiện chính sách lương, thưởng cho nhân viên và đề xuất những thay đổi cần thiết trong chính sách lương.
- Tạo động lực và truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc hiệu quả
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, Quản trị kinh doanh hoặc một ngành có liên quan
2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản.
3. Kiến thức cần thiết:
- Kiến thức về marketing, phát triển thị trường và quản lý quan hệ khách hàng,
- Kiến thức về quản trị doanh nghiệp,
- Kiến thức về công nghệ thực phẩm, bánh kẹo.
- Kiến thức địa lý kinh tế, văn hóa vùng miền
4. Kỹ năng cần thiết:
a. Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên)
b. Kỹ năng nghiên cứu thị trường mức thành thạo,
c. Thể hiện tầm nhìn chiến lược, tư duy tổng hợp trong các phân tích
d. Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và điều hành tốt
e. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
f. Kỹ năng nói trước công chúng
g. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phầm mềm xử lý số liệu thống kê và làm báo cáo.
5. Tố chất: Tác phong đĩnh đạc, chính trực, tin cậy, quyết đoán.
6. Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing ở Công ty có quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên đã từng giữ vị trí Trưởng phòng Marketing ở các doanh nghiệp về hàng tiêu dùng nhanh.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà dài ngày.
2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản.
3. Kiến thức cần thiết:
- Kiến thức về marketing, phát triển thị trường và quản lý quan hệ khách hàng,
- Kiến thức về quản trị doanh nghiệp,
- Kiến thức về công nghệ thực phẩm, bánh kẹo.
- Kiến thức địa lý kinh tế, văn hóa vùng miền
4. Kỹ năng cần thiết:
a. Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên)
b. Kỹ năng nghiên cứu thị trường mức thành thạo,
c. Thể hiện tầm nhìn chiến lược, tư duy tổng hợp trong các phân tích
d. Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và điều hành tốt
e. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
f. Kỹ năng nói trước công chúng
g. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phầm mềm xử lý số liệu thống kê và làm báo cáo.
5. Tố chất: Tác phong đĩnh đạc, chính trực, tin cậy, quyết đoán.
6. Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing ở Công ty có quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên đã từng giữ vị trí Trưởng phòng Marketing ở các doanh nghiệp về hàng tiêu dùng nhanh.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà dài ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13,14, thưởng quý, 6 tháng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
Tên công ty: Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị Quy mô công ty: Trên 2000 nhân viên; Địa chỉ công ty: 122, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Tỉnh/thành phố: Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing cách đây lúc 23/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Địa chỉ: Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên