Trưởng Phòng Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến GĐ, bảo đảm không để hoạt động marketing đình trệ và thiệt hại.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ, khách hàng, dịch vụ của công ty nhằm đưa ra chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện các hoạt động Marketing Online và Offline định kỳ và các chương trình Marketing phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động quảng bá trên mạng internet như báo mạng, FB, diễn đàn, Website của Công ty,…
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng của bộ phận, phối hợp với bộ phận tư vấn thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo liên quan đến khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing
- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Số lượng: 01 người
Địa điểm làm việc
P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội (Đường cầu Chương Dương đi thẳng theo hướng sang Gia Lâm)
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến GĐ, bảo đảm không để hoạt động marketing đình trệ và thiệt hại.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ, khách hàng, dịch vụ của công ty nhằm đưa ra chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện các hoạt động Marketing Online và Offline định kỳ và các chương trình Marketing phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động quảng bá trên mạng internet như báo mạng, FB, diễn đàn, Website của Công ty,…
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng của bộ phận, phối hợp với bộ phận tư vấn thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo liên quan đến khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing
- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Số lượng: 01 người
Địa điểm làm việc
P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội (Đường cầu Chương Dương đi thẳng theo hướng sang Gia Lâm)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,..
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
- Có kinh nghiệm làm việc trong các khối ngành sản xuất, dịch vụ.
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Năng động,nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục
- Kỹ năng quản lý, phân tích, ra quyết định
- Tố chất điềm đạm và kiên định
Cơ chế chính sách:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng:
+ Các ngày lễ;
+ Thưởng sáng kiến cải tiến;
+ Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng chính thức.
- Được Công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà theo tháng
- Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết của Công ty hàng năm: 8/3; 20/10; Tết Trung Thu, Nghỉ mát…….
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm.
- Được tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty
- Thời giờ làm việc 8h-17h
- Ngày làm việc (từ thứ 2 đến hết thứ 7).
Phương thức nhận hồ sơ và thi tuyển:
1. Nộp hồ sơ online (Ứng viên gửi qua VietnamWorks).
2. Đại điểm thi tuyển và phỏng vấn tại:
- P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội (Đường cầu Chương Dương đi thẳng theo hướng sang Gia Lâm)
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
- Có kinh nghiệm làm việc trong các khối ngành sản xuất, dịch vụ.
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Năng động,nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục
- Kỹ năng quản lý, phân tích, ra quyết định
- Tố chất điềm đạm và kiên định
Cơ chế chính sách:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng:
+ Các ngày lễ;
+ Thưởng sáng kiến cải tiến;
+ Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng chính thức.
- Được Công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà theo tháng
- Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết của Công ty hàng năm: 8/3; 20/10; Tết Trung Thu, Nghỉ mát…….
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm.
- Được tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty
- Thời giờ làm việc 8h-17h
- Ngày làm việc (từ thứ 2 đến hết thứ 7).
Phương thức nhận hồ sơ và thi tuyển:
1. Nộp hồ sơ online (Ứng viên gửi qua VietnamWorks).
2. Đại điểm thi tuyển và phỏng vấn tại:
- P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội (Đường cầu Chương Dương đi thẳng theo hướng sang Gia Lâm)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN HAPLAST
P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội
P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội
Công Ty Cổ phần Haplast - www.haplast.vn - chuyên sản xuất để xuất khẩu các loại túi tự phân hủy & các bao bì tự hủy tới hơn 70 quốc gia trên thế giới. Hiện tại chúng tôi là thành viên của Hiệp hội nhựa Việt Nam (VPA), thành viên ...Chi tiết
Công Ty Cổ phần Haplast - www.haplast.vn - chuyên sản xuất để xuất khẩu các loại túi tự phân hủy & các bao bì tự hủy tới hơn 70 quốc gia trên thế giới. Hiện tại chúng tôi là thành viên của Hiệp hội nhựa Việt Nam (VPA), thành viên của Sedex tại Anh và là thành viên của Hiệp hội các chuyên gia năng suất (APS). Do định hướng phát triển lên Tập đoàn vào năm 2020, với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế và với phương châm “Hợp tác,Gắn kết – Chia sẻ thành công - Đồng hành phát triển” chúng tôi luôn chào đón tất cả các ứng viên có tâm có tầm để cùng thực hiện những ước mơ, hoài bão. - Văn phòng Hà Nội: P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Nhà máy: Thôn Đỗ Hà, Xã Quang Vinh, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên, Việt nam - Nơi làm việc : Văn phòng Hà Nội và Hưng Yên (Đường cầu Chương Dương đi thẳng theo hướng sang Gia Lâm) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HAPLAST. CÔNG TY CỔ PHẦN HAPLAST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing cách đây lúc 27/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HAPLAST
Địa chỉ: P.828, tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ , Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên