Trưởng phòng Marketing (hệ thống siêu thị)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 258 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu chuỗi siêu thị My Market.
- Thiết lập ngân sách marketing. Có quyền và trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thịý kiến GĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm mar cho retail
- Nắm rõ các hoạt động hỗ trợ cửa hàng để tăng traffic
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt tại cửa hàng
- Khả năng phối hợp retail operation tốt để ứng biến linh hoạt và kịp thời asap
- Khả năng sáng tạo Posm tại cửa hàng giúp chốt sale ngay tại điểm bán
- Returned customer rate: thẻ thành viên, dịch vụ hậu mãi phải giúp tăng được tỷ lệ Khách hàng quay lại
- Am hiểu và có kinh nghiệm quản lý Marketing trong lĩnh vực siêu thị, hệ thống bán lẻ
- Nắm vững về Thương Mại Điện Tử; xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng quản lý từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực bán lẻ (FMCG)
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng KPIs và đánh giá nhân viên
- Năng lực quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (đóng đầy đủ trên mức lương thực tế)
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN; ngày nghỉ, phép năm… theo luật định
- Phụ cấp tiền cơm (730,000 đ / tháng); tiền trang phục (3,000,000 đ / năm)
- Chế độ ốm đau, hiếu – hỉ, sinh nhật….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn
- Du lịch hằng năm
- Khám sức khỏe tổng quát hàng năm
- Bảo hiểm tai nạn hàng năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty TNHH MTV Sân Mây (chuỗi siêu thị My Market)
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật