Trưởng Phòng Marketing Chuỗi Nhà Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC
• Chủ trì nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch, chiến lược Marketing cho các thương hiệu của Công ty;
• Tổ chức thiết lập và quản lý hệ thống thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
• Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing;
• Tổ chức hoạt động phát triển thương hiệu Công ty;
• Quản lý nhân sự Marketing
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
F. Chủ trì nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch, chiến lược Marketing cho các thương hiệu của Công ty:
1. Nghiên cứu, thu thập và tổng hợp thông tin về thị trường, các sản phẩm và chính sách cạnh tranh của các đối thủ.
2. Phân tích, lập báo cáo đánh giá điểm mạnh/yếu/cơ hội/thách thức (SWOT) đối các sản phẩm hiện tại và tiềm năng của Công ty.
3. Phân khúc và định vị thị trường, đề xuất chiến lược phát triển cho các sản phẩm hiện tại và tiềm năng.
4. Xây dựng kế hoạch marketing, đề xuất và quản lý ngân sách marketing hàng năm
5. Thiết lập các chính sách bán hàng, giá bán sản phẩm, các chương trình MAR, khuyến mại.
B. Tổ chức thiết lập và quản lý hệ thống thông tin khách hàng:
1. Chỉ đạo xây dựng và thực hiện các phương pháp và công cụ tổng hợp, lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng.
2. Chỉ đạo cập nhật, tổng hợp dữ liệu thông tin khách hàng và nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong ngắn và dài hạn.
3. Thẩm định các các báo cáo dự báo nhu cầu và kết quả kinh doanh của Công ty và từng ngành hàng, nhãn hiệu, địa bàn và trình Giám đốc điều hành.
C. Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing:
1. Theo dõi và đề xuất điều chỉnh cơ cấu sản phẩm, giá bán và chính sách bán hàng tại từng khu vực.
2. Chỉ đạo việc kiểm tra, đôn đốc các nhà hàng thực hiện quy trình, chính sách bán hàng của Công ty.
3. Tổ chức triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, quảng cáo và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
4. Tổng hợp, đánh giá và báo cáo Giám đốc kết quả triển khai hoạt động marketing định kỳ và dự báo trong kỳ kế tiếp.
D. Tổ chức hoạt động phát triển thương hiệu Công ty:
1. Định vị, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu của Công ty trong từng thời kỳ trình phê duyệt.
2. Tổ chức triển khai các chương trình phát triển thương hiệu sản phẩm.
3. Lập kế hoạch phát triển chương trình Marketing và giám sát thực hiện.
4. Tổ chức, giám sát thực hiện các chương trình hoạt động quan hệ công chúng theo kế hoạch, chương trình và chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
5. Đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, truyền thông …và giám sát thực hiện.
E. Quản lý bán hàng
1. Tổ chức triển khai bán hàng B2B và B2C
2. Triển khai phối hợp với các Cửa hàng trưởng trong việc thực hiện bán hàng, tăng doanh số, báo cáo kết quả thực hiện.
3. Định kỳ 3 tháng báo cáo về việc thay đổi hay duy trì menu dựa trên phân tích doanh số của từng món.
F. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng:
1. Phổ biến nội quy, chính sách của Công ty cho nhân viên trong Phòng và giám sát thực hiện.
2. Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và phối hợp thực hiện tuyển dụng, đào tạo.
3. Phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
4. Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên làm việc.
G. Phối hợp thực hiện các công việc khác
1. Phối hợp, hỗ trợ, cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động Markeitng cho các phòng ban, đơn vị trong Công ty.
2. Tham gia họp, thảo luận xây dựng, kiện toàn cơ cấu tổ chức và hệ thống quản lý của Công ty theo yêu cầu.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành
TRÁCH NHIỆM KHÁC
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành về hiệu quả những công việc được giao;
- Luôn hợp tác, hỗ trợ đồng nghiệp trong Công ty để hoàn thành mục tiêu phát triển chung;
- Nghiêm chỉnh chấp hành Nội quy lao động, các quy trình, quy định của Công ty;
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu, hồ sơ mật của Công ty;
QUYỀN HẠN
- Tự quyết:
• Chi phí nhỏ lẻ phục vụ hoạt động marketing
• Biểu mẫu, phương pháp thu thập thông tin khách hàng, thị trường.
• Nội dung tiếp thị, giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
- Đề xuất:
• Chiến lược phát triển kinh doanh và marketing; chi phí, ngân sách marketing
• Lựa chọn đối tác nghiên cứu, khảo sát thị trưởng, thiết kế hình ảnh sản phẩm, thương hiệu Công ty
• Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác, tăng, giảm lương cho nhân viên trong phòng.
• Đề xuất biện pháp cải tiến công việc của phòng và Công ty
Mối quan hệ trong công việc
- Bên trong Công ty:
• Ban Lãnh đạo Công ty: Tham mưu về chiến lược, kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu, chiến lược kinh doanh
• Các nhà hàng: Phối hợp triển khai các kế hoạch, chương trình marketing, chính sách giá và lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
• Phòng HCNS: Đào tạo, tuyển dụng nhân viên
• Trưởng các phòng ban: Phối hợp thực hiện các kế hoạch chung của Công ty và đảm bảo sự thống nhất về đường lối, chiến lược marketing.
- Bên ngoài Công ty:
• Các đối tác nghiên cứu thị trường, truyền thông: Đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ và phối hợp, giám sát thực hiện.
• Chủ trì nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch, chiến lược Marketing cho các thương hiệu của Công ty;
• Tổ chức thiết lập và quản lý hệ thống thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
• Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing;
• Tổ chức hoạt động phát triển thương hiệu Công ty;
• Quản lý nhân sự Marketing
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
F. Chủ trì nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch, chiến lược Marketing cho các thương hiệu của Công ty:
1. Nghiên cứu, thu thập và tổng hợp thông tin về thị trường, các sản phẩm và chính sách cạnh tranh của các đối thủ.
2. Phân tích, lập báo cáo đánh giá điểm mạnh/yếu/cơ hội/thách thức (SWOT) đối các sản phẩm hiện tại và tiềm năng của Công ty.
3. Phân khúc và định vị thị trường, đề xuất chiến lược phát triển cho các sản phẩm hiện tại và tiềm năng.
4. Xây dựng kế hoạch marketing, đề xuất và quản lý ngân sách marketing hàng năm
5. Thiết lập các chính sách bán hàng, giá bán sản phẩm, các chương trình MAR, khuyến mại.
B. Tổ chức thiết lập và quản lý hệ thống thông tin khách hàng:
1. Chỉ đạo xây dựng và thực hiện các phương pháp và công cụ tổng hợp, lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng.
2. Chỉ đạo cập nhật, tổng hợp dữ liệu thông tin khách hàng và nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong ngắn và dài hạn.
3. Thẩm định các các báo cáo dự báo nhu cầu và kết quả kinh doanh của Công ty và từng ngành hàng, nhãn hiệu, địa bàn và trình Giám đốc điều hành.
C. Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing:
1. Theo dõi và đề xuất điều chỉnh cơ cấu sản phẩm, giá bán và chính sách bán hàng tại từng khu vực.
2. Chỉ đạo việc kiểm tra, đôn đốc các nhà hàng thực hiện quy trình, chính sách bán hàng của Công ty.
3. Tổ chức triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, quảng cáo và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
4. Tổng hợp, đánh giá và báo cáo Giám đốc kết quả triển khai hoạt động marketing định kỳ và dự báo trong kỳ kế tiếp.
D. Tổ chức hoạt động phát triển thương hiệu Công ty:
1. Định vị, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu của Công ty trong từng thời kỳ trình phê duyệt.
2. Tổ chức triển khai các chương trình phát triển thương hiệu sản phẩm.
3. Lập kế hoạch phát triển chương trình Marketing và giám sát thực hiện.
4. Tổ chức, giám sát thực hiện các chương trình hoạt động quan hệ công chúng theo kế hoạch, chương trình và chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
5. Đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, truyền thông …và giám sát thực hiện.
E. Quản lý bán hàng
1. Tổ chức triển khai bán hàng B2B và B2C
2. Triển khai phối hợp với các Cửa hàng trưởng trong việc thực hiện bán hàng, tăng doanh số, báo cáo kết quả thực hiện.
3. Định kỳ 3 tháng báo cáo về việc thay đổi hay duy trì menu dựa trên phân tích doanh số của từng món.
F. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng:
1. Phổ biến nội quy, chính sách của Công ty cho nhân viên trong Phòng và giám sát thực hiện.
2. Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và phối hợp thực hiện tuyển dụng, đào tạo.
3. Phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
4. Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên làm việc.
G. Phối hợp thực hiện các công việc khác
1. Phối hợp, hỗ trợ, cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động Markeitng cho các phòng ban, đơn vị trong Công ty.
2. Tham gia họp, thảo luận xây dựng, kiện toàn cơ cấu tổ chức và hệ thống quản lý của Công ty theo yêu cầu.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành
TRÁCH NHIỆM KHÁC
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành về hiệu quả những công việc được giao;
- Luôn hợp tác, hỗ trợ đồng nghiệp trong Công ty để hoàn thành mục tiêu phát triển chung;
- Nghiêm chỉnh chấp hành Nội quy lao động, các quy trình, quy định của Công ty;
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu, hồ sơ mật của Công ty;
QUYỀN HẠN
- Tự quyết:
• Chi phí nhỏ lẻ phục vụ hoạt động marketing
• Biểu mẫu, phương pháp thu thập thông tin khách hàng, thị trường.
• Nội dung tiếp thị, giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
- Đề xuất:
• Chiến lược phát triển kinh doanh và marketing; chi phí, ngân sách marketing
• Lựa chọn đối tác nghiên cứu, khảo sát thị trưởng, thiết kế hình ảnh sản phẩm, thương hiệu Công ty
• Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác, tăng, giảm lương cho nhân viên trong phòng.
• Đề xuất biện pháp cải tiến công việc của phòng và Công ty
Mối quan hệ trong công việc
- Bên trong Công ty:
• Ban Lãnh đạo Công ty: Tham mưu về chiến lược, kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu, chiến lược kinh doanh
• Các nhà hàng: Phối hợp triển khai các kế hoạch, chương trình marketing, chính sách giá và lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
• Phòng HCNS: Đào tạo, tuyển dụng nhân viên
• Trưởng các phòng ban: Phối hợp thực hiện các kế hoạch chung của Công ty và đảm bảo sự thống nhất về đường lối, chiến lược marketing.
- Bên ngoài Công ty:
• Các đối tác nghiên cứu thị trường, truyền thông: Đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ và phối hợp, giám sát thực hiện.
Yêu cầu ứng viên
***Tiêu chuẩn công việc
- Tình trạng cá nhân: Nam, nữ sức khỏe tốt
- Tố chất:
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc
- Trình độ, Kiến thức
• Trình độ: Đại học hoặc tương đương
• Chuyên ngành: Marketing/thương mại
• Chứng chỉ: Không yêu cầu
• Có kiến thức chuyên sâu về marketing, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
• Nắm vững các quy định của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
• Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, thị trường hoạt động của Công ty
- Kinh nghiệm
• Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Marketing trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng hoặc Bán lẻ
- Kỹ năng
• Kỹ năng triển khai nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường và lập kế hoạch Marketing.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
• Thành thạo tiếng anh giao tiếp và tiếng anh thương mại.
• Phân tích và giải quyết vấn đề. Làm việc độc lập
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tra cứu Internet và các máy móc thiết bị văn phòng
- Khả năng đáp ứng công việc
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
- Tình trạng cá nhân: Nam, nữ sức khỏe tốt
- Tố chất:
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc
- Trình độ, Kiến thức
• Trình độ: Đại học hoặc tương đương
• Chuyên ngành: Marketing/thương mại
• Chứng chỉ: Không yêu cầu
• Có kiến thức chuyên sâu về marketing, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
• Nắm vững các quy định của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
• Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, thị trường hoạt động của Công ty
- Kinh nghiệm
• Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Marketing trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng hoặc Bán lẻ
- Kỹ năng
• Kỹ năng triển khai nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường và lập kế hoạch Marketing.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
• Thành thạo tiếng anh giao tiếp và tiếng anh thương mại.
• Phân tích và giải quyết vấn đề. Làm việc độc lập
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tra cứu Internet và các máy móc thiết bị văn phòng
- Khả năng đáp ứng công việc
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
- Nhận tháng lương thứ 13,14 và các chế độ thưởng Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiếng, phát triển, gắn bó và xây dựng sự nghiệp lâu dài
- Cơ hội du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiếng, phát triển, gắn bó và xây dựng sự nghiệp lâu dài
- Cơ hội du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH
Người liên hệ: Ms.Nhung
Người liên hệ: Ms.Nhung
Được thành lập từ năm 2015 với đa dạng ngành nghề bao gồm xuất nhập khẩu và dịch vụ ăn uống, tính đến nay công ty sở hữu 3 nhãn hàng về dịch vụ Nhà hàng như: Coca Restaurant, Kampong Chicken House, Duck Plus. Địa chỉ Nhà hàng: 1. Chuỗi ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2015 với đa dạng ngành nghề bao gồm xuất nhập khẩu và dịch vụ ăn uống, tính đến nay công ty sở hữu 3 nhãn hàng về dịch vụ Nhà hàng như: Coca Restaurant, Kampong Chicken House, Duck Plus. Địa chỉ Nhà hàng: 1. Chuỗi Kampong Chicken House 16 Đào Tấn / N5D Hoàng Đạo Thúy / 107 Lò Đúc/ 12 Phạm Ngọc Thạch/ TT8- 09 Nguyễn Hoàng Nam Từ Liêm 2. Coca restaurant 75 Láng Hạ 3. Duck Plus 38 Hàm Long Với tầm nhìn trở thành Công ty sở hữu đa thương hiệu ẩm thực, công ty mong muốn xây dựng và đưa ra thị trường những chuỗi nhà hàng có dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao để phục vụ tất cả những nhu cầu của khách hàng. Giới thiệu văn hóa ẩm thực của nhiều Quốc gia có nền ẩm thực nổi tiếng đến thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Dịch Vụ Anh Minh còn là nhà phân phối ủy quyền các máy móc và dụng cụ đo lường chính xác với mạng lưới các khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất máy móc, thiết bị công nghiệp rộng khắp cả nước. Chúng tôi tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn bó, sáng tạo, chuẩn mực, tạo điều kiện cho tất cả nhân viên phát triển năng lực bản thân và thu nhập tốt. Cân đối hài hòa giữa các lợi ích của khách hàng và cổ đông. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động cho Công ty qua Website Tuyển Dụng https://mactech.talent.vn/careers Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Marketing Chuỗi Nhà Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH. CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Marketing Chuỗi Nhà Hàng cách đây lúc 27/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ ANH MINH
Địa chỉ:
Quy mô: 100-499 nhân viên