Trưởng Phòng Marketing - Bán Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
*QUẢN LÝ CÔNG TÁC MARKETING
1. Lập chiến lược marketing cho dự án, sản phẩm từng giai đoạn, từng sản phẩm
2. Lên kế hoạch cụ thể cho từng công tác marketing sản phẩm
3. Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và có báo cáo với BGĐ nhằm đưa ra kế hoạch phù hợp
4. Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý
5. Quản lý website, fanpage bán hàng và tạo nội dung hấp dẫn cho các trang của Công ty, viết content cho các sản phẩm
6. Chỉ đạo các chiến lược và nhân sự marketing, đưa ra các chương trình cho đại lý thực hiện
*QUẢN LÝ BÁN HÀNG
1. Lên chiến lược - kế hoạch cho hệ thống bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu trước BGĐ Dự án
2. Xây dựng hệ thống bán hàng theo chỉ tiêu được phê duyệt
3. Sắp xếp nhân sự - đào tạo và giao chỉ tiêu cho nhân sự bán hàng
4. Quản lý nhân sự và quản lý hệ thống đại lý
5. Xây dựng chính sách đại lý cho từng giai đoạn, đưa ra các chiến lược và chương trình cho đại lý nhằm kích cầu
6. Quản lý dữ liệu và báo cáo bán hàng hàng tuần hàng quý
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng, quản lý, leader marketing
- Hiểu rõ các công cụ marketing, các công cụ truyền thông online ,kinh nghiệm chạy quảng cáo tối ưu FB ads, GG ads…
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý team marketing ngành bán lẻ (B2C), bán hàng online.
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh.
- Khả năng lập kế hoạch, chiến lược về bán hàng, promotion, chiến lược marketing trong ngành thương mại.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương (Thu nhập): 12 triệu/tháng (theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu) + % Hoa hồng + % Vượt doanh số ( 16 -30 triệu)
2. Được công ty bố trí chỗ ngồi làm việc theo cấp bậc Trưởng phòng Dự án, được sắp xếp công cụ, dụng cụ, máy tính (hoặc laptop) để phục vụ công việc
3. Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty: sinh nhật, du lịch, teambuilding, lễ đầu năm,...
4. Được thưởng các ngày lễ, tết, ... theo chế độ của Công ty
5 Có chế độ nghỉ phép, thâm niên
6. Được làm việc và phát huy năng lực, được đánh giá định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 160 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Nhuận Phát là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp, xử lý chống thấm, sơn và bảo dưỡng công trình dân dụng và công nghiệp, được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội ngày 28 tháng 07 ...Chi tiết
Nhuận Phát là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp, xử lý chống thấm, sơn và bảo dưỡng công trình dân dụng và công nghiệp, được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội ngày 28 tháng 07 năm 2003 Tự hào với đội ngũ lãnh đạo 17 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty 12 năm liên tục phát triển, từ đội ngũ nhân sự 7 người năm 2003 đã phát triển với con số gần 300 công nhân trong năm 2014. Công ty TNHH luôn tâm niệm rằng, NIỀM TIN chính là thước đo cho sự PHÁT TRIỂN của Nhuận Phát.
Ẩn chi tiếtCông ty CP DV & TM Nhuận Phát
Địa chỉ: Số 160 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên