Trưởng Phòng Maketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Quản lý ngân sách:
+ Lập kế hoạch marketing - ngân sách marketing
+ Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và chiến lược marketing của công ty
- Định vị thương hiệu:
+ Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu
+ Xây dựng và triển khai nhất quán, đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu
+ Duy trì và bảo vệ thương hiệu
+ Xây dựng guidelines toàn bộ hoạt động nội bộ và bên ngoài theo đúng định vị thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường:
+ Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường theo giai đoạn, mục tiêu được xác lập
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
+ Phân tích, báo cáo, đánh giá và đưa ra khuyến nghị về nguồn thông tin nghiên cứu để làm dữ liệu
- Triển khai kế hoạch Marketing và truyền thông:
+ Định hướng và triển khai kế hoạch marketing và truyền thông
+ Báo cáo và đánh giá các hoạt động marketing và truyền thông theo giai đoạn, chiến dịch
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Trade Marketing:
+ Xây dựng và đề xuất các chương trình xúc tiến bán
+ Đảm bảo triển khai tại các điểm bán, đánh giá hiệu quả các chương trình
- Digital Marketing:
+ Quản trị hệ thống các kênh Digital online
+ Triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch MKT online
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng bộ máy nhân sự phòng Maketing hoạt động ổn định
+ Xây dựng chính sách nhân sự Phòng Maketting
+ Đào tạo nhân sự trong phòng
+ Tham mưu cho Giám đốc công ty về các chiến lược marketing, sản phẩm, khách hàng
+ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty
- Tham mưu BLĐ:
+ Tham mưu cho BGĐ về việc phát triển thương hiệu
+ Tham mưu cho BGĐ về việc phát triển kênh phân phối.
+ Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng nhãn hiệu mới
+ Hồ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing
- Báo cáo:
+ Tổng hợp báo cáo về các chiến dịch Maketting cho Ban lãnh đạo
+ Lập kế hoạch marketing - ngân sách marketing
+ Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và chiến lược marketing của công ty
- Định vị thương hiệu:
+ Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu
+ Xây dựng và triển khai nhất quán, đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu
+ Duy trì và bảo vệ thương hiệu
+ Xây dựng guidelines toàn bộ hoạt động nội bộ và bên ngoài theo đúng định vị thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường:
+ Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường theo giai đoạn, mục tiêu được xác lập
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
+ Phân tích, báo cáo, đánh giá và đưa ra khuyến nghị về nguồn thông tin nghiên cứu để làm dữ liệu
- Triển khai kế hoạch Marketing và truyền thông:
+ Định hướng và triển khai kế hoạch marketing và truyền thông
+ Báo cáo và đánh giá các hoạt động marketing và truyền thông theo giai đoạn, chiến dịch
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Trade Marketing:
+ Xây dựng và đề xuất các chương trình xúc tiến bán
+ Đảm bảo triển khai tại các điểm bán, đánh giá hiệu quả các chương trình
- Digital Marketing:
+ Quản trị hệ thống các kênh Digital online
+ Triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch MKT online
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng bộ máy nhân sự phòng Maketing hoạt động ổn định
+ Xây dựng chính sách nhân sự Phòng Maketting
+ Đào tạo nhân sự trong phòng
+ Tham mưu cho Giám đốc công ty về các chiến lược marketing, sản phẩm, khách hàng
+ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty
- Tham mưu BLĐ:
+ Tham mưu cho BGĐ về việc phát triển thương hiệu
+ Tham mưu cho BGĐ về việc phát triển kênh phân phối.
+ Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng nhãn hiệu mới
+ Hồ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing
- Báo cáo:
+ Tổng hợp báo cáo về các chiến dịch Maketting cho Ban lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: QTKD, Maketing, Truyền thông
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Maketting tại các Công ty/tập đoàn thương mại, ưu tiên các ngành FMCG, Điện Tử, Điện Gia Dụng,
- Kiến thức: Khả năng nói và viết trung cấp tiếng Anh trở lên
- Kỹ năng: Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, tạo động lực làm việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng dự báo thị trường và am hiểu thị trường
- Tạo dựng mối quan hệ, xử lý khủng hoảng truyền thông
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
-Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng phân tích số liệu
-Kỹ năng xây dựng kế hoạch
-Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
*MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
● Thời gian làm việc : Hành chính.
● Nơi làm việc: Văn phòng, các Shop và bên ngoài gặp đối tác
● Môi trường làm việc: năng động.
● Trang thiết bị được cấp phục vụ công việc: Máy tính, Điện thoại bàn, Tủ tài liệu;
● Được đào tạo hội nhập.
- Chuyên ngành: QTKD, Maketing, Truyền thông
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Maketting tại các Công ty/tập đoàn thương mại, ưu tiên các ngành FMCG, Điện Tử, Điện Gia Dụng,
- Kiến thức: Khả năng nói và viết trung cấp tiếng Anh trở lên
- Kỹ năng: Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, tạo động lực làm việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng dự báo thị trường và am hiểu thị trường
- Tạo dựng mối quan hệ, xử lý khủng hoảng truyền thông
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
-Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng phân tích số liệu
-Kỹ năng xây dựng kế hoạch
-Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
*MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
● Thời gian làm việc : Hành chính.
● Nơi làm việc: Văn phòng, các Shop và bên ngoài gặp đối tác
● Môi trường làm việc: năng động.
● Trang thiết bị được cấp phục vụ công việc: Máy tính, Điện thoại bàn, Tủ tài liệu;
● Được đào tạo hội nhập.
Quyền lợi được hưởng
- Nơi làm việc: Văn phòng, các Shop và bên ngoài gặp đối tác
- Môi trường làm việc: năng động.
- Thời gian làm việc : Hành chính.
- Môi trường làm việc: năng động.
- Thời gian làm việc : Hành chính.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BACH TUONG PHAT HOLDINGS
Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại. Sau gần 18 năm xây dựng, kế thừa và phát triển, Tập đoàn Bách Tường Phát đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thành công của tập đoàn chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, không ngừng cải tiến công nghệ, thay đổi mẫu mã sản phẩm, đặc biệt luôn đăt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu thay vì tập trung vào những sản phẩm giá rẻ. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như: • BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu hàng đầu Nhật Bản • POONGSAN – Thiết bị vật lý trị liệu, chăm sóc sức khoẻ số 1 Hàn Quốc • JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp • SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan • CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha • KIM’S FULLHOUSE – Đồ nội thất, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Hàn Quốc. Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu cho đến năm 2020 Bách Tường Phát sẽ cùng các đối tác đẩy mạnh phát triển thương hiệu, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường tạo ra công ăn việc làm cho hơn 1200 người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Maketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi BACH TUONG PHAT HOLDINGS. BACH TUONG PHAT HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Maketing cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BACH TUONG PHAT HOLDINGS
Địa chỉ: Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên