Trưởng Phòng Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Y tế/Dược
Mô tả công việc
-Lập kế hoạch triển khai lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị của công ty và phân công công việc cho các kỹ sư.
-Trực tiếp ham gia quá trình lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị tại các bệnh viện và phòng khám theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và các quy chuẩn an toàn lao động. Báo cáo kịp thời tiến độ thực hiện công việc.
-Giám sát thực hiện các công việc bàn giao, nghiệm thu từng giai đoạn theo tiến độ của hợp đồng và dự án.
-Xây dựng các quy trình và biện pháp lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị, an toàn lao động và các quy trình khác liên quan đến việc lắp đặt
-Kiểm tra và giám sát công việc các nhân viên Phòng Dịch vụ sau bán hàng nhằm nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ.
-Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng, quản lý và phê duyệt chế độ bảo hành cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-Xây dựng các quy trình để quản lý chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dự án thực hiện.
-Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật của Phòng/nhóm.
-Đề xuất các phương pháp, kế hoạch cải tiến công việc nhằm mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
-Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch hoạt động của Phòng Dịch vụ sau bán hàng, điều phối các công việc của Phòng Dịch vụ sau bán hàng: Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành, xử lý sự cố… đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng theo yêu cầu của Hợp đồng, dự án, khách hàng hài lòng.
-Trực tiếp ham gia quá trình lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị tại các bệnh viện và phòng khám theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và các quy chuẩn an toàn lao động. Báo cáo kịp thời tiến độ thực hiện công việc.
-Giám sát thực hiện các công việc bàn giao, nghiệm thu từng giai đoạn theo tiến độ của hợp đồng và dự án.
-Xây dựng các quy trình và biện pháp lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị, an toàn lao động và các quy trình khác liên quan đến việc lắp đặt
-Kiểm tra và giám sát công việc các nhân viên Phòng Dịch vụ sau bán hàng nhằm nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ.
-Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng, quản lý và phê duyệt chế độ bảo hành cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-Xây dựng các quy trình để quản lý chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dự án thực hiện.
-Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật của Phòng/nhóm.
-Đề xuất các phương pháp, kế hoạch cải tiến công việc nhằm mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
-Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch hoạt động của Phòng Dịch vụ sau bán hàng, điều phối các công việc của Phòng Dịch vụ sau bán hàng: Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành, xử lý sự cố… đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng theo yêu cầu của Hợp đồng, dự án, khách hàng hài lòng.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khối: Điện, điện tử, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí, Công nghiệp … hoặc các ngành có liên quan.
-Có kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên và kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên
-Tiếng Anh: Giao tiếp và Đọc/hiểu tài liệu kỹ thuật (có thể trao đổi, làm việc với chuyên gia nước ngoài qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
-Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-Chịu được áp lực trong công việc.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
-Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
-Có thể đi công tác các tỉnh.
-Có kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên và kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên
-Tiếng Anh: Giao tiếp và Đọc/hiểu tài liệu kỹ thuật (có thể trao đổi, làm việc với chuyên gia nước ngoài qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
-Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-Chịu được áp lực trong công việc.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
-Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
-Có thể đi công tác các tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
-Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
-Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
-Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
-Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
-Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
-Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
-Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
-Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
-Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
-Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Việt - Hàn
Tầng 5, Số nhà 94, Phố Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy
Người liên hệ: Nguyễn Thái Hằng
Tầng 5, Số nhà 94, Phố Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy
Người liên hệ: Nguyễn Thái Hằng
Công ty Cổ Phần Hợp tác Quốc tế Việt - Hàn ( VIKO-IC) được thành lập ngày 08/06/2018. Mục tiêu của Ban giám đốc công ty là xây dựng một tập đoàn y tế hùng mạnh để mỗi người dân Việt Nam đều dễ dàng có thể tiếp cận với ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Hợp tác Quốc tế Việt - Hàn ( VIKO-IC) được thành lập ngày 08/06/2018. Mục tiêu của Ban giám đốc công ty là xây dựng một tập đoàn y tế hùng mạnh để mỗi người dân Việt Nam đều dễ dàng có thể tiếp cận với những tiến bộ y học trên thế giới. Với khát khao giải tỏa nỗi lo và gánh nặng bệnh tật; mang đến thêm những cơ hội cho những người thiếu may mắn về sức khỏe; VIKO-IC hướng tới tầm nhìn trở thành một tập đoàn kinh doanh chuyên sâu về lĩnh vực y tế và bảo vệ sức khỏe! Góp phần biến công nghệ y học hiện đại không còn là xa xỉ đối với tất cả các tầng lớp người dân Việt Nam. VIKO-IC thực hiện sứ mệnh: “Y học hiện đại trong tầm tay người Việt” * Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty: - Kinh doanh thương mại thiết bị y tế - Phát triển dự án mở rộng, nâng cấp bệnh viện - Dịch vụ bảo trì trọn gói trang thiết bị - Tư vấn xây dựng trang thiết bị y tế tổng thể * Các sản phẩm chính của chúng tôi: - Chẩn đoán hình ảnh: Hệ thống CT di động, X quang Kỹ thuật số, X quang nhũ ảnh Kỹ thuật số Pinkview DR plus, máy đo độ loãng xương - Thận, tiết niệu: Máy tán sỏi ngoài cơ thể - Chống nhiễm khuẩn: Trung tâm tiệt trùng, thiết bị tiệt trùng, nồi hấp hơi nước, nồi hấp tiệt trùng bằng khí EO, nồi hấp tiệt trùng nhiệt độ thấp Plasma - Hệ thống truyền - lưu trữ - xử lý hình ảnh: Pacs - Cung cấp các sản phẩm đèn LED dân dụng, trang trí cho các công trình và đô thị, là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đèn LED nổi tiếng Hàn Quốc FOCUS - LED Lighting tại Việt nam. - Cung cấp các thiết bị, phụ tùng xe tải của Hàn Quốc. Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển sản xuất, kinh doanh công ty chúng tôi cần tuyển một số vị trí nhân viên kinh doanh làm việc tại công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Việt - Hàn. Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Việt - Hàn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Việt - Hàn
Địa chỉ: Tầng 5, Số nhà 94, Phố Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy
Quy mô: 25-50 nhân viên