Trưởng Phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ IT (IT Service Manager)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 77 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần cứng/mạng, IT phần mềm
Mô tả công việc
Xây dựng các mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng năm cho phòng. Tổ chức thực hiện, theo dõi và báo cáo tình hình cho cấp trên.
Tổ chức thực hiện các chương trình hành động nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ IT
Xây dựng các định hướng, mục tiêu phát triển năng lực của cá nhân và nhân viên cấp dưới và tổ chức thực hiện.
Xây dựng kế hoạch và dự trù các nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã được phê duyệt.
Điều hành công việc của phòng/nhóm bao gồm: Quản lý nhân sự, phân công nhiệm vụ, giám sát kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của tất cả các nhân viên thuộc phòng.
Phối hợp với kinh doanh phân tích xu hướng dịch vụ, nhu cầu khách hàng và điều chỉnh, xây dựng các gói dịch vụ mới không giới hạn.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH, CĐ CNTT.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý nhóm kỹ thuật trên 15 nhân sự.
Ưu tiên có chứng chỉ CCNP, MCSE, hoặc các chứng chỉ tương đương.
Có kinh nghiệm triển khai và vận hành các hệ thống IT
Có khả năng tư vấn, làm việc với khách hàng và đối tác
Có kiến thức tốt về Network, System, Vmware, Linux...
Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế
Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống quản trị ITSM (Jira, Managed Engine, Service Desk Plus...hoặc tương đương) là một lợi thế
Kỹ năng trình bày, đào tạo đội nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án
Quyền lợi được hưởng
Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên. Gói thu nhập 18 – 20 tháng lương/năm
Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm
Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
Được đầu tư hỗ trợ chi phí học tập và thi các chứng chỉ chuyên môn nâng cao (Cisco, Microsoft), chứng chỉ quản trị (PMF, PMP...)...và tham gia các khóa đào tạo cán bộ nguồn của tập đoàn CMC.
Cơ hội thăng tiến thành phụ trách vùng, miền, khu vực
Du lịch hàng năm
Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
Các đãi ngộ khác của Công ty
Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
CMS hiện là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ IT uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, khoảng 150 nhân viên, 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng trên nhiều tỉnh ...Chi tiết
CMS hiện là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ IT uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, khoảng 150 nhân viên, 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng trên nhiều tỉnh thành.
CMS đã phối hợp cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC triển khai thành công các dịch vụ IT cho khách hàng doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: Tài chính – ngân hàng, FDI, Giáo dục, ...
Ngoài ra, CMS cũng là đại diện bảo hành ủy quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng thế giới: Asus, Foxconn…
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS
Địa chỉ: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên