Trưởng Phòng Kinh Doanh – Thời Trang NemTop management
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Phối hợp với Giám đốc Kinh Doanh xây dựng Kế hoạch kinh doanh theo từng tháng và năm .
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Đưa ra chỉ tiêu Doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các cửa hàng. Theo dõi thực tế bán so với chỉ tiêu.
- Tìm ra nguyên nhân tăng giảm Doanh thu so với kế hoạch đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
- Lập kế hoạch các chương trình xúc tiến bán: quảng bá và khuyến mại … thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng chiến lược về giá.
2. Phối hợp với Giám đốc KD để tổ chức thực hiện KHKD đã được phê duyệt. Cùng Giám đốc KD chịu trách nhiệm về Doanh số và Lợi nhuận trước HĐQT.
- Phân tích và Báo cáo hoạt động Kinh Doanh tới Ban lãnh đạo.
3. Điều hành mọi hoạt động của Phòng Kinh Doanh .
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, và đưa ra đề xuất kiến nghị.
- Tổ chức thực hiện và quản lý công tác điều phối hàng hóa, theo dõi tình trạng hàng hóa.
- Tổ chức thực hiện và quản lý việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp độ Công ty.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng.
- Đào tạo hướng dẫn và đánh giá nhân viên thuộc phòng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
4. Làm việc với các Phòng ban chức năng có liên quan như Đầu tư , Nhân sự , Kế toán để giải quyết các vấn đề trong phạm vi mình phụ trách.
5. Theo dõi và giám sát tình hình hoạt động của các cửa hàng trên toàn hệ thống.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Giám đốc kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
Lương và Chế độ:
- Lương Thỏa thuận (Lương + Phụ cấp + Thưởng)
- Thưởng Lễ Tết, thưởng chuyên cần, thưởng tháng lương thứ 13...
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép có hưởng lương sau 2 tháng thử việc.
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
- Du lịch đầu năm, du lịch hè
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Đưa ra chỉ tiêu Doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các cửa hàng. Theo dõi thực tế bán so với chỉ tiêu.
- Tìm ra nguyên nhân tăng giảm Doanh thu so với kế hoạch đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
- Lập kế hoạch các chương trình xúc tiến bán: quảng bá và khuyến mại … thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng chiến lược về giá.
2. Phối hợp với Giám đốc KD để tổ chức thực hiện KHKD đã được phê duyệt. Cùng Giám đốc KD chịu trách nhiệm về Doanh số và Lợi nhuận trước HĐQT.
- Phân tích và Báo cáo hoạt động Kinh Doanh tới Ban lãnh đạo.
3. Điều hành mọi hoạt động của Phòng Kinh Doanh .
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, và đưa ra đề xuất kiến nghị.
- Tổ chức thực hiện và quản lý công tác điều phối hàng hóa, theo dõi tình trạng hàng hóa.
- Tổ chức thực hiện và quản lý việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp độ Công ty.
- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng.
- Đào tạo hướng dẫn và đánh giá nhân viên thuộc phòng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
4. Làm việc với các Phòng ban chức năng có liên quan như Đầu tư , Nhân sự , Kế toán để giải quyết các vấn đề trong phạm vi mình phụ trách.
5. Theo dõi và giám sát tình hình hoạt động của các cửa hàng trên toàn hệ thống.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Giám đốc kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
Lương và Chế độ:
- Lương Thỏa thuận (Lương + Phụ cấp + Thưởng)
- Thưởng Lễ Tết, thưởng chuyên cần, thưởng tháng lương thứ 13...
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép có hưởng lương sau 2 tháng thử việc.
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
- Du lịch đầu năm, du lịch hè
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh Doanh trong ngành bán lẻ Thời trang tối thiểu 3 năm, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số
- Có kỹ năng phân tích số liệu kinh Doanh tốt
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành Thời trang
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên Chuyên nghiệp
- Có tư duy khoa học về quản lý, khai thác thông tin
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Chính trực, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Khả năng tự học, tự đào tạo nâng cao
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh Doanh trong ngành bán lẻ Thời trang tối thiểu 3 năm, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số
- Có kỹ năng phân tích số liệu kinh Doanh tốt
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành Thời trang
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên Chuyên nghiệp
- Có tư duy khoa học về quản lý, khai thác thông tin
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Chính trực, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Khả năng tự học, tự đào tạo nâng cao
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thỏa thuận (Lương + Phụ cấp + Thưởng)
- Thưởng Lễ Tết, thưởng chuyên cần, thưởng tháng lương thứ 13...
- Du xuân, du lịch hè
- Thưởng Lễ Tết, thưởng chuyên cần, thưởng tháng lương thứ 13...
- Du xuân, du lịch hè
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
Phòng 1002, Tầng 10, Tòa nhà NEM, 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhàn
Phòng 1002, Tầng 10, Tòa nhà NEM, 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhàn
Công ty An Thành là công ty con của Tập đoàn Stripe Việt Nam, có đầu tư từ Tập đoàn Stripe Nhật Bản. Hiện đang sở hữu thương hiệu Thời trang NEM - Thời trang công sở nữ cao cấp. Hệ thống bán lẻ hiện đang có 80 showroom trên ...Chi tiết
Công ty An Thành là công ty con của Tập đoàn Stripe Việt Nam, có đầu tư từ Tập đoàn Stripe Nhật Bản. Hiện đang sở hữu thương hiệu Thời trang NEM - Thời trang công sở nữ cao cấp. Hệ thống bán lẻ hiện đang có 80 showroom trên cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh – Thời Trang NemTop management trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh – Thời Trang NemTop management cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
Địa chỉ: Phòng 1002, Tầng 10, Tòa nhà NEM, 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên