Trưởng Phòng Kinh Doanh – Số Lượng 1 Người

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
4.Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
5. Tìm kiếm, gặp gỡ, phát triển khách hàng. Nắm bắt nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng một cách phù hợp các sản phẩm của hệ thống. Thực hiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh đáp ứng các mục tiêu, kế hoạch doanh số bán hàng của hệ thống.
6. Phối hợp các bộ phận kế hoạch, sản xuất lên lên báo giá và chốt hợp đồng, thỏa mãn các thông tin về: Thời gian thực hiện hợp đồng; phương thức thanh toán…và các điều kiện khác trong hợp đồng tuy từng điều kiện khách hàng cụ thể.
7. Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng. Tiếp nhận thông tin từ phòng kế hoạch và bộ phận sản xuất để nắm rõ thực trạng thực hiện hợp đồng. Phối hợp các phòng ban thu thập thông tin chính xác về tiến độ thực hiện hợp đồng, ngày xuất hàng và thời gian giao hàng. Đảm bảo thực hiện hợp đồng với khách hàng theo đúng các điều kiện đã ký.
8. Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Tổng giám đốc phê duyệt.
9. Đề xuất chính sách cho khách hàng, nhóm khách hàng, trình Tổng giám đốc và thực hiện theo chính sách được phê duyệt.
10. Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng trình Tổng giám đốc phê duyệt định kỳ và thực hiện tổ chức triển khai bán các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt. Tuân thủ các quy định của Công ty trong công tác đề xuất các chính sách cho khác hàng khi cung cấp các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhiệm vụ.
11. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Tổng Giám đốc phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
12. Hiểu rõ và thuộc tính năng, kết cấu, giá, ưu/nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
13. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
14. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Tổng Giám đốc.
15. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Tổng Giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng theo quy trình tác nghiệp đã được ban hành.
16. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục sản xuất, giao hàng, thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
17. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
18. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
19. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
20. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
21. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
22. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường Bách Khoa, Kinh tế, Ngoại thương, Luật.
- Kinh nghiệm quản lý cấp trung ít nhất 5 năm trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu về nội thất, đối thủ cạnh tranh, thị trường kinh doanh dòng hàng nội thất.
- Kỹ năng quản lý nhân viên và xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng đàm phán thương lượng tốt
- Có kỹ năng sử dụng thời gian hiệu quả, thứ tự ưu tiên công việc
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Quản lý khách hàng và đối tác tốt
- Khả năng tổ chức và khai thác hiệu quả các nguồn lực (Tài chính, nhân lực, tài sản khác).

QUYỀN LỢI

- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi cơ bản khác theo quy định của nhà nước
- Thưởng: Thưởng định kỳ, thưởng các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm
- Du lịch 1 năm/lần và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng
- Thời gian làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Thời gian làm việc trong tháng: 26 ngày.

Quyền lợi được hưởng

- - Lương thưởng: lương cứng và % dự án
- - Môi trường làm việc năng động.
- - Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Bộ luật Lao

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BKG VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BKG VIỆT NAM
Tầng 4 - HPC Landmark 105, Tố Hữu, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Mai
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam có tiền thân là Công ty cổ phần thiết bị DTA. DTA được thành lập năm 2015 với lĩnh vực chính là sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị tại thị trường Việt Nam. Công ty đã ...Chi tiết
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam có tiền thân là Công ty cổ phần thiết bị DTA. DTA được thành lập năm 2015 với lĩnh vực chính là sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị tại thị trường Việt Nam. Công ty đã trở thành một đơn vị mạnh so với doanh nghiệp trong lĩnh vực cùng ngành. Năm 2016 là năm có sự phát triển mạnh mẽ của các lĩnh vực sản xuất gỗ nội thất và lĩnh vực nông nghiệp, đứng trước cơ hội đó, kết hợp với sự am hiểu về máy móc thiết bị, công ty đã nhanh chóng tiếp cận được thông tin của hai lĩnh vực nêu trên, từ đó đưa ra hoạt động mang tính chiến lược của mình. Ban lãnh đạo DTA bắt đầu quá trình mở rộng lĩnh vực hoạt động. Đây cũng là năm bước đệm quan trọng cho việc phát triển đa dạng các ngành nghề kinh doanh. Cuối năm 2017, DTA tăng vốn điều lệ lên 40 tỷ đồng, mua lại và tái cơ cấu một số công ty: + Công ty CP BKG Trúc Xuân + Công ty TNHH MTV gỗ BKG + Công ty CP Thực phẩm Lành. Đặc biệt, trong năm này, DTA tập trung chiến lược cho việc xuất khẩu, doanh thu xuất khẩu đã đạt tỷ trọng 50% tổng doanh thu. Đến năm 2018, công ty tiếp tục tăng vốn điều lệ để thực hiện dự án mua lại một số trang trại nông nghiệp trên Hòa Bình, mở rộng hướng đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp. Đồng thời, DTA chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư BKG Việt Nam với phương châm “Gửi gắm niềm tự hào trong từng sản phẩm”. Cho đến nay, BKG Việt Nam đã có 2 nhà máy sản xuất nội thất gỗ chuyên nghiệp với công xuất hằng trăm ngàn sản phẩm hàng năm để đưa ra thị trường Châu Âu và Việt Nam; 1 nhà máy chế biến và tinh chế các sản phẩm từ gỗ Keo với công xuất hàng ngàn mét khối thành phẩm 1 năm; 2 xưởng chế biến nguyên liệu gỗ đầu vào tại Mai Châu và Sơn Tây với nhiều dây truyền xẻ gỗ. Với hàng trăm ngàn mét khối gỗ nguyên liệu đủ tiêu chuẩn. Hệ thống trang trại của BKG Việt Nam với hàng trăm hecta trồng Chanh Dây xuất khẩu, Cam sạch…, hàng chục chuồng trại chăn nuôi được trải khắp tại Lạc Thủy, Cao Phong, Mai Châu của tỉnh Hòa Bình. Với chiến lược phát triển bền vững, hiệu quả, BKG Việt Nam đã và đang tiếp tục tập trung khai thác thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động, đồng thời có những bước bắt đầu cho một cuộc hành trình vươn lên trở thành một tập đoàn phát triển với quy mô lớn và đồng bộ. Công ty cổ phần đầu tư BKG Việt Nam cũng đã ký kết và trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hệ thống khách hàng của BKG Việt Nam được đa dạng hóa, từ các khách hàng truyền thống lâu dài như HABUFA – nhà bán hàng nội thất lớn bậc nhất tại Hà Lan và châu Âu cho tới các các khách hàng nội thất nội địa tại Việt Nam như hệ thống resort, khách sạn TOMODACHI hay Công ty cổ phần Nafood Tây Bắc – nhà mua hàng và xuất khẩu sản phẩm hoa quả, nông sản lớn bậc nhất của khu vực Tây Bắc hay Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Golden Star – hệ thống nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi uy tín bậc nhất trên thị trường. Đặc biệt, đối với lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, BKG Việt Nam đang từng bước phát triển một cách vững chắc và an toàn. BKG Việt Nam luôn cam kết mang đến sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, đó cũng là yếu tố cốt lõi và dài hạn của Công ty. Hệ thống nhân sự của BKG Việt Nam trưởng thành theo năm tháng, với các phòng ban nghiệp vụ tinh gọn, nhân sự chuyên nghiệp, sắc bén, môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, công nhân kỹ thuật lành nghề, tâm huyết đã từng bước cùng Hội đồng Quản trị, Ban điều hành xây dựng BKG Việt Nam vững vàng, mạnh mẽ, bền bỉ để trở thành một nơi đáng làm việc, gắn bó lâu dài. BKG Việt Nam, với thế mạnh chủ lực là công nghệ sản xuất mới, tiên phong áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại tiên tiến trong sản xuất, trồng trọt, tiết giảm chi phí, có hệ thống tư liệu sản xuất bền vững, hệ thống khách hàng ổn định, lâu dài, ngành nghề kinh doanh truyền thống, có nền tảng xã hội vững vàng, hệ thống nhân sự tâm huyết, năng lực vượt trội đã, đang và sẽ trở thành doanh nghiệp vững mạnh và bền bỉ trên con đường phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh – Số Lượng 1 Người trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BKG VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BKG VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh – Số Lượng 1 Người cách đây lúc 29/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BKG VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4 - HPC Landmark 105, Tố Hữu, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh – Số Lượng 1 Người

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ