Trưởng Phòng Kinh Doanh – Chi Nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh (Có Thể Thể Đi Làm Sau Tết)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Hàng không
Mô tả công việc
Do nhu cầu mở rộng phát triển, Công ty TNHH Du lịch PYS tuyển dụng vị trí Trưởng phòng kinh doanh - chi nhánh Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Thời hạn: 16/12/2019- 16/01/2020
Số lượng: 03
* Thông tin chung:
Vị trí: Trưởng phòng
Thời gian làm việc: Fulltime
Bộ phận: Phòng Tư vấn tour du lịch
Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách
* Mục đích công việc
Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của dự án
* Nhiệm vụ cụ thể:
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của dự án
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của dự án
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
6. Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh của dự án trước Ban Giám Đốc
7. Quản lý các hoạt động kinh doanh của bộ phận, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh của dự án theo kế hoạch cam kết với Công ty
8. Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm
9. Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên và mạng lưới CTV
10. Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân cho dự án trong phạm vi phụ trách
11. Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
12. Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/ quý/ tháng chuỗi Công ty
13. Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí nhân sự trong bộ phận phụ trách.
17. Đánh giá nhân viên dưới quyền
18. Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
19. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Giám Đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách
Thời hạn: 16/12/2019- 16/01/2020
Số lượng: 03
* Thông tin chung:
Vị trí: Trưởng phòng
Thời gian làm việc: Fulltime
Bộ phận: Phòng Tư vấn tour du lịch
Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách
* Mục đích công việc
Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của dự án
* Nhiệm vụ cụ thể:
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của dự án
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của dự án
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
6. Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh của dự án trước Ban Giám Đốc
7. Quản lý các hoạt động kinh doanh của bộ phận, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh của dự án theo kế hoạch cam kết với Công ty
8. Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm
9. Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên và mạng lưới CTV
10. Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân cho dự án trong phạm vi phụ trách
11. Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
12. Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/ quý/ tháng chuỗi Công ty
13. Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí nhân sự trong bộ phận phụ trách.
17. Đánh giá nhân viên dưới quyền
18. Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
19. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Giám Đốc/ Phó Giám Đốc phụ trách
Yêu cầu ứng viên
* Tiêu chuẩn:
Phẩm chất cá nhân Yêu cầu
Trình độ học vấn: Đại học
Trình độ chuyên môn: Bách khoa, kinh tế, ngoại thương, luật…
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh
Kinh nghiệm thực tế: Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sản phẩm. Có kỹ năng quản lý
Yêu cầu độ tuổi: từ năm 1987 đến năm 1993
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
* Quyền lợi:
-Được hưởng lương cứng (từ 15m) + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh (lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thành lập công ty
-Được đào tạo nội bộ công ty và tham gia các khóa đào tạo bên ngoài
-Được du lịch cùng công ty 3 lần/ năm (trong và ngoài nước)
-Được đóng bảo hiểm
-Được làm việc, phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động
-Cơ hôi thăng tiến nghề nghiệp không đợi tuổi
* Lưu ý:
Chỉ nhận CV qua email, vui lòng gởi qua VietnamWorks, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Ghi rõ Họ tên + vị trí ứng tuyển ở Subject email.
Các email sau sẽ bị loại bỏ:
-Gửi không có tiêu đề.
-Nội dung nộp đơn trống.
-CV trình bày cẩu thả.
* Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Ms. Tạ Mai Loan
Địa chỉ:
Tạ Hà Nội: Phòng 701 tầng 7 tòa nhà TOYOTA Thanh Xuân, 315 Trường Chinh Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: Lầu 2, 216 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM
Đôi điều về PYS Travel: http://pystravel.vn/ve-pys-travel
Phẩm chất cá nhân Yêu cầu
Trình độ học vấn: Đại học
Trình độ chuyên môn: Bách khoa, kinh tế, ngoại thương, luật…
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh
Kinh nghiệm thực tế: Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sản phẩm. Có kỹ năng quản lý
Yêu cầu độ tuổi: từ năm 1987 đến năm 1993
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
* Quyền lợi:
-Được hưởng lương cứng (từ 15m) + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh (lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thành lập công ty
-Được đào tạo nội bộ công ty và tham gia các khóa đào tạo bên ngoài
-Được du lịch cùng công ty 3 lần/ năm (trong và ngoài nước)
-Được đóng bảo hiểm
-Được làm việc, phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động
-Cơ hôi thăng tiến nghề nghiệp không đợi tuổi
* Lưu ý:
Chỉ nhận CV qua email, vui lòng gởi qua VietnamWorks, không tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Ghi rõ Họ tên + vị trí ứng tuyển ở Subject email.
Các email sau sẽ bị loại bỏ:
-Gửi không có tiêu đề.
-Nội dung nộp đơn trống.
-CV trình bày cẩu thả.
* Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Ms. Tạ Mai Loan
Địa chỉ:
Tạ Hà Nội: Phòng 701 tầng 7 tòa nhà TOYOTA Thanh Xuân, 315 Trường Chinh Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: Lầu 2, 216 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM
Đôi điều về PYS Travel: http://pystravel.vn/ve-pys-travel
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương cứng (từ 15m) + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thành lập công ty
- Được du lịch cùng công ty 3 lần/ năm (trong và ngoài nước)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thành lập công ty
- Được du lịch cùng công ty 3 lần/ năm (trong và ngoài nước)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DU LỊCH PYS TRAVEL
Tầng 7, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Loan
Tầng 7, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Loan
Công ty TNHH Du lịch PYS PYS Travel xây dựng một công ty du lịch dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh cung cấp các tuyến tour du lịch và dịch vụ dựa trên tiêu chí mới mẻ, độc đáo, phục vụ với tính chuyên nghiệp ...Chi tiết
Công ty TNHH Du lịch PYS PYS Travel xây dựng một công ty du lịch dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh cung cấp các tuyến tour du lịch và dịch vụ dựa trên tiêu chí mới mẻ, độc đáo, phục vụ với tính chuyên nghiệp cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh – Chi Nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh (Có Thể Thể Đi Làm Sau Tết) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DU LỊCH PYS TRAVEL. CÔNG TY TNHH DU LỊCH PYS TRAVEL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh – Chi Nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh (Có Thể Thể Đi Làm Sau Tết) cách đây lúc 13/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DU LỊCH PYS TRAVEL
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên