Trưởng Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của Khu căn hộ
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Xây dựng chính sách giá cạnh tranh và linh hoạt với thị trường, nhằm thu hút các đối tượng khách du lịch khác nhau
- Xây dựng kế hoạch marketing các sản phẩm dịch vụ của Khu căn hộ đến với các thị trường khách hàng thông qua việc làm mới hình ảnh, website Khu căn hộ, các thông tin quảng cáo trên các phương tiện truyền thông...
- Chủ động tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới thông qua việc tham gia các hội chợ du lịch để mở rộng thị trường khách, tạo mối quan hệ tốt với các đối tác, Công ty Lữ hành...
- Triển khai các hoạt động nhằm chăm sóc khách hàng quen thuộc và các khách hàng tiềm năng.
- Nhanh nhạy trong việc phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường Khách, các đối thủ cạnh trạnh để từ đó định hướng thị trường khách và tập trung khai thác hiệu quả các nguồn khách.
- Đề ra những chính sách kinh doanh hợp lý để phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và doanh số bán hàng.
- Kiểm soát tình hình kinh doanh hàng tháng, hàng quý, dự báo khả năng kinh doanh, công suất phòng để tối đa hóa doanh thu trên mỗi phòng.
- Xây dựng các quy trình làm việc chuẩn cho nhân viên phòng kinh doanh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hóa đối với khách hàng, đối với đồng nghiệp và đối với nhân viên cấp dưới phải luôn lịch sự và văn minh.
- Thực hiện chế độ giám sát, đôn đốc, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, cách thức thực hiện các quy chế nội quy công ty của tất cả các nhân viên cấp dưới. Đồng thời thúc đẩy sự đoàn kết gắn bó của tất cả các nhân viên trong phòng kinh doanh thông qua các chính sách thưởng phạt phân minh, công bằng và rõ ràng. Xây dựng và lãnh đạo phòng kinh doanh ngày càng phát vững mạnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo duy trì sản phẩm, dịch vụ khách hàng chất lượng và uy tín.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3-5 năm
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - Khu căn hộ
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng điều hành, quản lý, phân tích đánh giá
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ (nghe, nói, đọc, viết)

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

KHU CĂN HỘ THE COSTA
KHU CĂN HỘ THE COSTA
32 - 34 Tran Phu Street, Nha Trang City, Khanh Hoa Province, Vietnam
Người liên hệ: Lê Thị Kim Thúy
CUỘC SỐNG BÊN VỊNH NHA TRANG Vị trí vàng đắc địa Tọa tại Nha Trang trên cung đường biển tuyệt đẹp Trần Phú, The Costa là điểm nhấn trên đường chân trời của thành phố, tỏa sáng giữa trung tâm văn hóa, du lịch và kinh tế dành riêng cho ...Chi tiết
CUỘC SỐNG BÊN VỊNH NHA TRANG Vị trí vàng đắc địa Tọa tại Nha Trang trên cung đường biển tuyệt đẹp Trần Phú, The Costa là điểm nhấn trên đường chân trời của thành phố, tỏa sáng giữa trung tâm văn hóa, du lịch và kinh tế dành riêng cho bạn tận hưởng. Trần Phú là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Trải dài 12 km, đường Trần Phú tựa như cánh quạt ôm lấy thành phố. Một bên vươn mình hướng ra Vịnh Nha Trang tuyệt sắc, một bên nép mình bên những tòa nhà chọc trời, đường Trần Phú là địa điểm lý tưởng cho mọi hoạt động thương mại-giải trí sầm uất nhất của thành phố Nha Trang. Dịch vụ cao cấp Lấy cảm hứng từ chính phong cách sống thượng lưu của từng cư gia, tiện nghi dịch vụ được quản lý bởi tập đoàn 5* danh giá mang đến những trải nghiệm dịch vụ conceirge độc đáo cùng những tiện tích xứng tầm nghỉ dưỡng. The Costa tái định nghĩa chuẩn mực tiện nghi và tiện ích sống tại Việt Nam. Dịch vụ concierge hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân khắt khe nhất. Hệ thống lễ tân, an ninh và bảo trì 24/24 giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống. Trong những trường hợp đặc biệt, dịch vụ bác sĩ, trông trẻ, thư ký, chăm sóc cây cảnh, mua sắm theo yêu cầu hứa hẹn tạo ra bước đột phá trong nghệ thuật chăm sóc cuộc sống đúng nghĩa. Không gian sống ấm cúng Cảm nhận nụ cười ấm áp và sự chu đáo phát từ trái tim. Chìm đắm trong không gian sống tinh tế với chi tiết và vật liệu trang trí trang nhã cùng kiến trúc mở như chính lòng mến khách của người dân Nha Trang. Không gian sảnh chờ tĩnh lặng, thiết kế thượng lưu mang âm hưởng sang trọng nơi khởi đầu của hành trình trải nghiệm bằng sự đón tiếp nồng hậu. Hệ thống thang máy đôi kết nối trực tiếp sảnh chờ và khu vực căn hộ tọa lạc tầng 18 – 29. Sự nồng ấm khi trở về ngôi nhà thân thương nơi khiến bạn phải lòng The Costa ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi KHU CĂN HỘ THE COSTA. KHU CĂN HỘ THE COSTA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị cách đây lúc 21/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

KHU CĂN HỘ THE COSTA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 32 - 34 Tran Phu Street, Nha Trang City, Khanh Hoa Province, Vietnam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ