Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tuyển Gấp)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 295 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
** Mô tả công việc:
- Về chiến lược kinh doanh: Tham mưu, đề xuất và trực tiếp xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
+ Xây dựng, tổ chức triển khai, giám sát các chiến lược và kế hoạch kinh doanh của khối kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo từng thời kỳ: ngắn, trung, dài hạn.
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động cho khối kinh doanh tiếp thị.
+ Quản lý doanh số, giá bán, lợi nhuận, tồn kho,…
+ Tổ chức nghiên cứu, thiết lập hệ thống bán hàng trên toàn quốc
+ Cập nhật các kênh thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Phối hợp với phòng Kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
+ Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng thuộc thẩm quyền theo quy định của công ty.
+ Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong kinh doanh.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và theo pháp luật.
+ Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm/ bộ phận.
+ Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng, am hiểu và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Về chiến lược bán hàng và phát triển thị trường:
+ Đề xuất và xây dựng chiến lược, chính sách bán hàng; tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám đốc đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm để công ty đạt tăng trưởng kinh doanh bền vững.
+ Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
+ Đề xuất và xây dựng, chính sách phát triển và quản lý đại lý phân phối.
+ Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng, mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
+ Đề xuất và xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị hàng tháng.
+ Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng được giao.
+ Phát triển và quản lý ngân sách hoạt động bán hàng/ Marketing.
- Tổ chức đào tạo và phát triển nguồn nhân sự kinh doanh:
+ Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, xây dựng, phát triển hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh trong phạm vi phụ trách.
+ Thiết lập mục tiêu kinh doanh đạt hiệu quả cho tất cả các nhân viên bán hàng.
+ Xây dựng các chương trình triết khấu, khuyến mại trình BGĐ phê duyệt.
- Về chiến lược kinh doanh: Tham mưu, đề xuất và trực tiếp xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
+ Xây dựng, tổ chức triển khai, giám sát các chiến lược và kế hoạch kinh doanh của khối kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo từng thời kỳ: ngắn, trung, dài hạn.
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động cho khối kinh doanh tiếp thị.
+ Quản lý doanh số, giá bán, lợi nhuận, tồn kho,…
+ Tổ chức nghiên cứu, thiết lập hệ thống bán hàng trên toàn quốc
+ Cập nhật các kênh thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Phối hợp với phòng Kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
+ Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng thuộc thẩm quyền theo quy định của công ty.
+ Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong kinh doanh.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và theo pháp luật.
+ Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm/ bộ phận.
+ Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng, am hiểu và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Về chiến lược bán hàng và phát triển thị trường:
+ Đề xuất và xây dựng chiến lược, chính sách bán hàng; tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám đốc đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm để công ty đạt tăng trưởng kinh doanh bền vững.
+ Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
+ Đề xuất và xây dựng, chính sách phát triển và quản lý đại lý phân phối.
+ Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng, mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
+ Đề xuất và xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị hàng tháng.
+ Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng được giao.
+ Phát triển và quản lý ngân sách hoạt động bán hàng/ Marketing.
- Tổ chức đào tạo và phát triển nguồn nhân sự kinh doanh:
+ Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, xây dựng, phát triển hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh trong phạm vi phụ trách.
+ Thiết lập mục tiêu kinh doanh đạt hiệu quả cho tất cả các nhân viên bán hàng.
+ Xây dựng các chương trình triết khấu, khuyến mại trình BGĐ phê duyệt.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, … hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Năng lực: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên làm việc trong các Công ty sản xuất).
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo.
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng đi công tác.
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài.
** Mức lương: Thỏa thuận.
# CÁC PHÚC LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
- Người lao động được hưởng 100% chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Được chăm sóc và khám chữa bệnh định kỳ theo quy định của Công ty.
- Được nghỉ các ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu kết quả kinh doanh của Công ty.
- Các phụ cấp khác như: Phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại, xăng xe, thâm niên, độc hại,… theo quy định của Công ty.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại nhà máy.
- Được hưởng các phúc lợi như: Ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch và tham gia các hoạt động văn hóa tập thể Team Building, Gala cuối năm, …
- Được tham gia các khóa đào tao nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài.
4. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (01 bản);
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng (03 bản);
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện huyện/ quận trở lên không quá 06 tháng (01 bản);
- Sổ hộ khẩu photo công chứng (01 bản);
- Bằng cấp photo công chứng (01 bản).
- Giấy khai sinh (01 bản);
- Chứng chỉ khác (nếu có).
- Ảnh thẻ 4x6 (03 ảnh).
5. LIÊN HỆ:
- Ứng viên gửi CV qua Vietnamworks
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng đại diện Công ty tại: Số 145 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, … hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Năng lực: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên làm việc trong các Công ty sản xuất).
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo.
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng đi công tác.
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài.
** Mức lương: Thỏa thuận.
# CÁC PHÚC LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
- Người lao động được hưởng 100% chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Được chăm sóc và khám chữa bệnh định kỳ theo quy định của Công ty.
- Được nghỉ các ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu kết quả kinh doanh của Công ty.
- Các phụ cấp khác như: Phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại, xăng xe, thâm niên, độc hại,… theo quy định của Công ty.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại nhà máy.
- Được hưởng các phúc lợi như: Ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch và tham gia các hoạt động văn hóa tập thể Team Building, Gala cuối năm, …
- Được tham gia các khóa đào tao nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài.
4. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (01 bản);
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng (03 bản);
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện huyện/ quận trở lên không quá 06 tháng (01 bản);
- Sổ hộ khẩu photo công chứng (01 bản);
- Bằng cấp photo công chứng (01 bản).
- Giấy khai sinh (01 bản);
- Chứng chỉ khác (nếu có).
- Ảnh thẻ 4x6 (03 ảnh).
5. LIÊN HỆ:
- Ứng viên gửi CV qua Vietnamworks
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng đại diện Công ty tại: Số 145 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13, các chế độ thưởng lễ, tết
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MÀI SỐ 1 HẢI DƯƠNG
Cụm Công nghiệp Gia Xuyên (CCN Gia Lộc I cũ) , xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Người liên hệ: Phòng HCNS
Cụm Công nghiệp Gia Xuyên (CCN Gia Lộc I cũ) , xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Đá mài số 1 Hải Dương có địa chỉ trụ sở tại CCN Gia Xuyên (CCN Gia Lộc I cũ), xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Công ty có 100% vốn đầu tư trong nước. Tiền thân của Công ty Cổ phần Đá ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đá mài số 1 Hải Dương có địa chỉ trụ sở tại CCN Gia Xuyên (CCN Gia Lộc I cũ), xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Công ty có 100% vốn đầu tư trong nước. Tiền thân của Công ty Cổ phần Đá mài số 1 Hải Dương là Công ty Cổ phần Thương mại Hà Anh (địa chỉ tại số 145 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Hải Tân, TP Hải Dương) với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, phân phối các máy móc thiết bị công nghiệp nhập khẩu chất lượng cao. Hiện nay, Công ty chúng tôi tiến hành đầu tư thêm lĩnh vực mới - sản xuất các loại sản phẩm Đá mài, gồm: đá mài, đá cắt và vật liệu mài, nhà máy Đá mài sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 5/2019. Với phương châm tính đoàn kết, phúc lợi và chất lượng sản phẩm là tiêu chí cốt lõi trong xây dựng và phát triển Công ty bền vững. Công ty Cổ phần Đá mài số 1 Hải Dương cam kết người lao động được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến; người lao động được làm việc trong một tập thể có mối quan hệ gần gũi, khăng khít, có cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến. Chúng tôi có ưu điểm, thế mạnh và tính cạnh tranh hơn cả bởi các phúc lợi và môi trường làm việc cho người lao động như: 1. Người lao động được hưởng 100% chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…) 2. Được chăm sóc và khám chữa bệnh định kỳ theo quy định của Công ty. 3. Được nghỉ các ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Nhà nước. 4. Được thưởng tháng lương 13, thưởng năng suất và thưởng doanh thu kết quả kinh doanh của Công ty. 5. Các phụ cấp khác như: Phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại, xăng xe, thâm niên, độc hại,… theo quy định của Công ty. 6. Được hỗ trợ ăn trưa tại nhà máy. 7. Được hưởng các phúc lợi như: Ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch và tham gia các hoạt động văn hóa tập thể Team Building, Gala cuối năm, … 8. Được tham gia các khóa đào tao nâng cao nghiệp vụ. 9. Cơ hội thăng tiến nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tuyển Gấp) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MÀI SỐ 1 HẢI DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MÀI SỐ 1 HẢI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tuyển Gấp) cách đây lúc 01/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MÀI SỐ 1 HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Gia Xuyên (CCN Gia Lộc I cũ) , xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Quy mô: 25-99 nhân viên