Trưởng phòng Kinh doanh (Thu nhập Lên tới 20 triệu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 60 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Tiếp cận khách hàng tiềm năng, data khách hàng nhằm tiếp thị và chào bán thành công sản phấm của công ty.

- Đề xuất và triển khai chiến lược tiếp thị, tư vấn khách hàng chào bán sản phẩm của công ty vào các công trình cây dựng nhằm mục tiêu đạt chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả bền vững.

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ mong muốn, yêu cầu của khách hàng để bán sản phẩm của công ty thành công.

- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

- Tổng hợp theo dõi thực hiện các kết quả công việc theo chỉ tiêu tháng, quý, năm.

Yêu cầu ứng viên

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

Quyền lợi được hưởng

- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.

- Trung thực.

- Quyết đoán trong công việc.

- Định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.

- Từng làm ở vị trí tương đương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành
Số 46, Ngõ 11 Phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

- Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành.

- Nhôm kính SINGWIN

- Địa chỉ: Số 46, Ngõ 11 Phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Sinhwwin với phương châm “ Phát triển bền vững, cung cấp giá trị thực trên sự hài long của khách hàng. Chúng tôi đã không ...Chi tiết

- Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành.

- Nhôm kính SINGWIN

- Địa chỉ: Số 46, Ngõ 11 Phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Sinhwwin với phương châm “ Phát triển bền vững, cung cấp giá trị thực trên sự hài long của khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng lỗ lực để hoàn thiện, phát triển sản phẩm và dịch vụ nhằm cung ứng cho thị trường xây dựng trong thời buoois đất nước hội nhập để vươn tầm thế giới.

Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2009, chứng kiến sự hội nhập và phát triểnnhanh chóng và mạnh mẽ của ngành xây dựng Việt Nam với thế giới, trong đó ngành cửa nhôm kính, vách kính, cửa thủy lực, cabin,…là một ngành mới mẻ nhất với những ứng dụng sâu rộng của sản phẩm cho các dự án vốn đòi hỏi sự khắt khe về chất lượng, an toàn và công năng của sản phẩm cho các dự án vốn đòi hỏi sự khắt khe về chất lượng, an toàn và công năng của sản phẩm.

Hiểu được điều đó , Sinhwin đã không ngừng nghiên cứu ứng dụng và liên kết , hợp tác với các công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong nước, đầu tư nâng cấp và hiện đại hóa máy móc sản xuất, xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc chuyển nghiệp nhằm mang lại tính đúng đắn và hiệu quả đầu tư của quý khách hàng bằng hệ thống sản phẩm và dịch vụ:

-Tư vấn, thiết kế , thi công lắp đặt hạng mục cửa nhôm kinh, vách kính, cửa kính thủy lực, cabin tắm … các công trình dân dụng, công trình công cộng, toàn nhà, căn hộ , chun cư, bệnh viện, trường học,…

- Cung cấp các sản phẩm : cửa nhôm kính, vách kính, cửa kính thủy lực, cabin,..

- Cung cấp cấp nhôm thanh Profile, kính thành phảm

Nguồn Gốc Thương Hiệu

•Trong những năm gàn đấy ngành cửa nhôm kính cao cấp đã trở thành một xu thế tin dùng trong thiết kế xấy dựng của các kiến trúc sư, nhà thầu và các chủ đầu tư , đã thay thế dần cho những bộ cửa gỗ trạm khắc cầu kỳ. Nắm bắt được xu thế đó năm 2018 ngoài những ngành nghề đã phát triển từ trước là thi công xây dựng các công trình dân dụng, đại lý phân phối sơn Mykolor công ty chúng tôi quyết định đầu tư máy móc, nhà xưởng mở rộng phát triển ngành cửa nhôm kính.

•Các sản phẩm của công ty chúng tôi gồm là các dòng nhôm hệ cao cấp như: Cửa nhôm hệ Xingfa, nhôm Việt Pháp, Cửa kính Thủy lực, Lan Can kính, Cabin tắm… Đặc biệt các sản phẩm cửa nhôm kính công ty chúng tôi tập trung vào dòng nhôm hệ cao cấp là nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông, Nhôm Xingfa Việt Nam.

• Ưu thế cửa các sản phẩm cửa nhôm là độ bền cao, màu sắc sang trọng, bền đẹp kết hợp với các loại kính như kính dán an toàn,kính phản quang, kính cách âm cách nhiệt và các dòng phụ kiện chính hãng như Kinlong cao cấp, .. giúp cho ngôi nhà có tầm nhìn mở lấy ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian sống xanh thực sự cho ngôi nhà, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khí hậu của nước ta.

• Cửa Nhôm Xingfa nhập Quảng Đông là loại nhôm hệ Cao cấp có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc.Với thiết kế bên trong khoang trống có các đường gận so le nhau chịu lực giúp cửa thêm cứng vững chắc hơn và chịu được sức ép va đập cực lớn, cùng với bề mặt cửa nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp giúp cửa nhôm luôn giữ được nét thẩm mỹ nhất, bền bỉ nhất, kín khít nhất,màu sắc bền đẹp như lúc ban đầu.

• Cửa Nhôm Xingfa nhập Quảng Đông có giá thành đầu vào cao nên chi phí để sản xuất ra một bộ cửa cũng rất cao chỉ phù hợp cho phân khúc công trình biệt thự cao cấp, trung cư cao cấp, phân khúc khách hàng có điều kiện kinh tế.

• Nhôm hệ Xingfa nhập Quảng Đông có các loại cửa: Cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, Hệ cửa đi xếp trượt. Cửa sổ mở quay,cửa sổ mở hất, cửa sổ mở trượt, vách kính…

• Nhôm Xingfa Việt Nam là dòng sản phẩm có chất lượng tương đương với các sản phẩm nhập khẩu và hiện nay có nhiều nhà máy đầu tư sản suất và tiêu thụ như nhà máy nhôm Xingfa Việt Nam, Nhôm Đông Anh, Nhôm Hà Nội… Các thanh nhôm Profile cao cấp , những thanh nhôm được định dạng hộp và có khoảng trống bên trong kết hợp với các đường gân chịu được lực giúp cho những sản phẩm cửa nhôm Xingfa Việt trở lên chắc chắn bền đẹp, chống va đập cũng như chịu được lực nén, lực ép tốt.

• Cửa nhôm Xingfa Việt Nam có giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với nhôm nhập khẩu nhưng vẫn giữ được những ưu điển nổi bật của dòng sản phâm chất lượng hàng đầu, đang dần khẳng định được vị trí ở các công trình dân dụng, Trung cư, tòa nhà văn phòng, dự án BĐS lớn.

• Cửa nhôm XIngfa Việt Nam cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống chọi với các tác nhân bên ngoài của thời tiêt, đảm bảo không bị han gỉ hay hao mòn trong quá trình sử dụng.

• Nhôm hệ Xingfa Việt Nam có các loại cửa: Cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, Hệ cửa đi xếp trượt. Cửa sổ mở quay,cửa sổ mở hất, cửa sổ mở trượt, vách kính…

• Các công trình đươc công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm khảo sát, tư vấn, thiết kế miễn phí. Xây dựng bảng dự toán, chào thầu,chào giá chi tiết, hợp lý , cạnh tranh và chuyên nghiệp.

• Các sản phẩm cửa được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, nguồn vật liệu đầu vào được nhập từ các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng. Sản phẩm trước khi chuyển đến công trình được bộ phận KCS kiểm tra đảm bảo mới được đóng gói sản phẩm cẩn thận và xuất xưởng vận chuyển đến công trình lắp dựng.

• Cả 2 dòng sản phẩm đều có chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà máy 5 năm và được bảo trì miễn phí trọn đời nên khách hàng yên tâm tin dùng.

• Công ty chúng tôi cam kết khi công trình của khách hàng có vần đề vẫn trong giai đoạn bảo hành khi nhận thông tin từ khách hàng sẽ có đội ngũ nhận viện kỹ thuật có mặt sau 24 h để xử lý, khăc phục xự cố.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Kinh doanh (Thu nhập Lên tới 20 triệu) trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành. Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Kinh doanh (Thu nhập Lên tới 20 triệu) cách đây lúc 03/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nguyễn Thành

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 46, Ngõ 11 Phố Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Kinh doanh (Thu nhập Lên tới 20 triệu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ