Trường Phòng Kinh Doanh Tại Cn Cần Thơ

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Cần Thơ


Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh, xác định chỉ tiêu cho nhân viên tại chi nhánh. Thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
- Hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại chi nhánh.Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên cho chi nhánh.
- Điều hành, quản  lý và  tổ chức việc  thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra trong năm.
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng, công nợ, doanh thu theo từng loại khách hàng trong phạm vi kinh doanh.
- Quản lý data khách hàng hiện có, mở thêm khách hàng mới trong khu vực phụ trách.
- Gửi các báo cáo theo qui định của BGĐ và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu phục vụ công việc do BGĐ chỉ đạo.
- Có trách nhiệm sử dụng, quản lý, đảm bảo an toàn tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của đơn vị một cách tối ưu.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ văn hóa: Đại học
- Ngoại hình: Chững chạc, tự tin.
- Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn, dễ nghe.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: > 30t
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm quản lý, bán hàng, am hiểu tâm lý khách hàng, thị trường.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận tuỳ theo năng lực.
- Chính sách thưởng theo thành tích hấp dẫn.
- Phép năm 12 tháng.
- Phụ cấp cơm, khám sức khỏe định kì.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
- Chế độ xét nâng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH NỆM ƯU VIỆT
CÔNG TY TNHH NỆM ƯU VIỆT
C5/6D Quốc lộ 1A, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Phương
Qui mô công ty: 100-499

Công ty TNHH Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1993, chuyên sản xuất: Các loại mousse chống cháy theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ, Memory Foam. Nệm mousse, nệm lò xo cao cấp, cung cấp cho nhà ở gia đình, cho các ...Chi tiết
Qui mô công ty: 100-499

Công ty TNHH Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1993, chuyên sản xuất: Các loại mousse chống cháy theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ, Memory Foam. Nệm mousse, nệm lò xo cao cấp, cung cấp cho nhà ở gia đình, cho các khách sạn, tiêu chuẩn năm sao. Các loại lò xo làm ghế sofa. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Và hiện nay, chúng tôi đã và đang tiếp tục không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài đầy kinh nghiệm kết hợp với các nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, Nhật... Sản phẩm của công ty chúng tôi thật sự là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi hiện được xuất sang Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc và đang bán rộng rãi tại các chi nhánh, cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Qui mô công ty: 100-499

Công ty TNHH Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1993, chuyên sản xuất: Các loại mousse chống cháy theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ, Memory Foam. Nệm mousse, nệm lò xo cao cấp, cung cấp cho nhà ở gia đình, cho các khách sạn, tiêu chuẩn năm sao. Các loại lò xo làm ghế sofa. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Và hiện nay, chúng tôi đã và đang tiếp tục không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài đầy kinh nghiệm kết hợp với các nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, Nhật... Sản phẩm của công ty chúng tôi thật sự là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi hiện được xuất sang Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc và đang bán rộng rãi tại các chi nhánh, cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trường Phòng Kinh Doanh Tại Cn Cần Thơ trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Cần Thơ bởi CÔNG TY TNHH NỆM ƯU VIỆT. CÔNG TY TNHH NỆM ƯU VIỆT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trường Phòng Kinh Doanh Tại Cn Cần Thơ cách đây lúc 31/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH NỆM ƯU VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: C5/6D Quốc lộ 1A, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trường Phòng Kinh Doanh Tại Cn Cần Thơ

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ