Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics (Logistics Sales Manager) - Thu Nhập Từ $2000 - $5000
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Số lượng: 02
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho bộ phận Logistics của công ty theo từng thời kỳ.
- Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh khối logistics.
- Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, quý, tháng.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng và triển khai phương án kinh doanh để đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân cũng như chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
2. Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong họat động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xem và chỉnh sửa cho phù hợp (nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận, đàm phán, ký hết hợp đồng với khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả.
- Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác.
3. Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh Logistics:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất.
4. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Ban Giám Công ty.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho bộ phận Logistics của công ty theo từng thời kỳ.
- Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh khối logistics.
- Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, quý, tháng.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng và triển khai phương án kinh doanh để đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân cũng như chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
2. Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong họat động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xem và chỉnh sửa cho phù hợp (nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận, đàm phán, ký hết hợp đồng với khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả.
- Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác.
3. Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh Logistics:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất.
4. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Ban Giám Công ty.
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 28-40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Chịu trách nhiệm tốt với vai trò lãnh đạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, phát triển các mối quan hệ mới.
- Được xét tăng lương định kỳ 06 tháng/lần, thăng tiến theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: (BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN, chế độ nghỉ phép năm, du xuân, du lịch,…).
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, đồng phục… theo quy định của công ty.
- Tuổi từ 28-40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Chịu trách nhiệm tốt với vai trò lãnh đạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, phát triển các mối quan hệ mới.
- Được xét tăng lương định kỳ 06 tháng/lần, thăng tiến theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: (BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN, chế độ nghỉ phép năm, du xuân, du lịch,…).
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, đồng phục… theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN...
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN...
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LIÊN MINH(UNION LOGISTICS)
Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội/Phòng 101, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department / Phòng Nhân Sự
Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội/Phòng 101, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department / Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Tiếp vận Liên Minh(Union Logistics) là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Chúng tôi đang xây dựng và phát triển mạng lưới dịch vụ logistics với hệ thống đại lý toàn cầu, tập trung vào chất lượng ...Chi tiết
Công ty TNHH Tiếp vận Liên Minh(Union Logistics) là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Chúng tôi đang xây dựng và phát triển mạng lưới dịch vụ logistics với hệ thống đại lý toàn cầu, tập trung vào chất lượng dịch vụ và yếu tố con người là trung tâm. Union Logicstics hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy thế mạnh, năng lực của mọi thành viên công ty. Do nhu cầu mở rộng, phát triển, chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có năng lực, chất lượng cao để phục vụ chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới. Địa chỉ website công ty: http://unionlogistics.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics (Logistics Sales Manager) - Thu Nhập Từ $2000 - $5000 trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LIÊN MINH(UNION LOGISTICS). CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LIÊN MINH(UNION LOGISTICS) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics (Logistics Sales Manager) - Thu Nhập Từ $2000 - $5000 cách đây lúc 16/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội
- Việc làm xuất nhập khẩu tại Hải Phòng
- Việc làm xuất nhập khẩu tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hải Phòng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hà Nội
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hải Phòng
- Việc làm vận tải/kho vận tại Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LIÊN MINH(UNION LOGISTICS)
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội/Phòng 101, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên