Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics (Logistics Sales Manager) - Thu Nhập Từ $2000 - $5000
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Số lượng: 02
- Làm việc tại Văn phòng 292 Tây Sơn, Đống Đa, HN
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho bộ phận Logistics của công ty theo từng thời kỳ.
- Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh khối logistics.
- Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, quý, tháng.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng và triển khai phương án kinh doanh để đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân cũng như chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
2. Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong họat động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xem và chỉnh sửa cho phù hợp (nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận, đàm phán, ký hết hợp đồng với khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả.
- Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác.
3. Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh Logistics:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất.
4. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Ban Giám Công ty.
- Làm việc tại Văn phòng 292 Tây Sơn, Đống Đa, HN
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho bộ phận Logistics của công ty theo từng thời kỳ.
- Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh khối logistics.
- Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng: theo năm, quý, tháng.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng và triển khai phương án kinh doanh để đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân cũng như chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
2. Giám sát và hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong họat động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xem và chỉnh sửa cho phù hợp (nếu cần) báo cáo hàng ngày và hàng tuần, báo giá của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận, đàm phán, ký hết hợp đồng với khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả.
- Can thiệp kịp thời nếu nhân viên gặp khó khăn với khách hàng hoặc với các phòng ban khác.
3. Quản trị nguồn nhân lực trong phòng kinh doanh Logistics:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả nhất.
4. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Ban Giám Công ty.
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 28-40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Chịu trách nhiệm tốt với vai trò lãnh đạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, phát triển các mối quan hệ mới.
- Được xét tăng lương định kỳ 06 tháng/lần, thăng tiến theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: (BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN, chế độ nghỉ phép năm, du xuân, du lịch,…).
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, đồng phục… theo quy định của công ty.
- Tuổi từ 28-40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Chịu trách nhiệm tốt với vai trò lãnh đạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, phát triển các mối quan hệ mới.
- Được xét tăng lương định kỳ 06 tháng/lần, thăng tiến theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: (BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN, chế độ nghỉ phép năm, du xuân, du lịch,…).
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, đồng phục… theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN...
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN...
- Được làm việc trong một môi trường nhân sự trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tiếp vận PL
Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Người liên hệ: HR Department / Phòng Nhân Sự
Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Người liên hệ: HR Department / Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL LOGISTICS CORP) là một trong những công ty tiên phong về vận chuyển hàng hóa quốc tế. Được thành lập vào năm 2008, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL LOGISTICS CORP) là một trong những công ty tiên phong về vận chuyển hàng hóa quốc tế. Được thành lập vào năm 2008, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ cho khách hàng và trở thành một trong những công ty có uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường giao nhận vận tải hiện nay. Hiệu quả, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, đó là sứ mệnh của chúng tôi để cung cấp một dịch vụ giao nhận hoàn hảo. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics (Logistics Sales Manager) - Thu Nhập Từ $2000 - $5000 trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần tiếp vận PL. Công ty cổ phần tiếp vận PL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Logistics (Logistics Sales Manager) - Thu Nhập Từ $2000 - $5000 cách đây lúc 13/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần tiếp vận PL
Địa chỉ: Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Quy mô: 25-50 nhân viên