Trưởng Phòng Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thời Trang
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
** Ngành nghề: Thời trang
** Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
** Địa điểm làm việc: Tầng 4 – 258 Phố Huế - Hà Nội
** Mức lương: Thỏa Thuận
** Mô tả công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược kinh doanh, và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách cho kênh bán lẻ & đại lý, các chương trình khuyến mại để đẩy mạnh doanh số bán hàng.
- Xây dựng các chính sách thưởng phạt doanh số cho đội ngũ bán hàng để kích thích đội
ngũ kinh doanh.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử
lý.
- Quản lý các nhân sự của phòng, chỉ đạo các bộ phận dưới quyền triển khai thực hiện
công việc.
- Đào tạo nhân viên về nghiệp vụ bán hàng.
- Tham khảo thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng mới và
duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Quản lý và theo dõi toàn bộ các vấn đề liên quan tới hàng hóa , doanh số , cửa hàng , khách hàng
- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của phòng và chỉ tiêu đề ra.
- Báo cáo tình hình kinh doanh của phòng ban mình cho BGĐ
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng ban mình phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao , các công việc khác được phổ biến khi phỏng vấn
** Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật quy định.
** Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
** Địa điểm làm việc: Tầng 4 – 258 Phố Huế - Hà Nội
** Mức lương: Thỏa Thuận
** Mô tả công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược kinh doanh, và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách cho kênh bán lẻ & đại lý, các chương trình khuyến mại để đẩy mạnh doanh số bán hàng.
- Xây dựng các chính sách thưởng phạt doanh số cho đội ngũ bán hàng để kích thích đội
ngũ kinh doanh.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử
lý.
- Quản lý các nhân sự của phòng, chỉ đạo các bộ phận dưới quyền triển khai thực hiện
công việc.
- Đào tạo nhân viên về nghiệp vụ bán hàng.
- Tham khảo thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng mới và
duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Quản lý và theo dõi toàn bộ các vấn đề liên quan tới hàng hóa , doanh số , cửa hàng , khách hàng
- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của phòng và chỉ tiêu đề ra.
- Báo cáo tình hình kinh doanh của phòng ban mình cho BGĐ
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng ban mình phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao , các công việc khác được phổ biến khi phỏng vấn
** Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật quy định.
Yêu cầu ứng viên
** Số năm kinh nghiệm: trên 2 năm ở vị trí tương đương
** Yêu cầu bằng cấp: Đại học, cao đẳng- chuyên ngành thương mại , kinh tế, quản trị kinh doanh
** Yêu cầu khác
- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thời trang nói chung và thời trang nam nói riêng
- Yêu cầu có khả năng nói chuyện và tư vấn cho khách hàng , đối tác
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Năng động, nhiệt tình, sâu sắc, nhạy bén , Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng chịu áp lực công việc
** Hồ sơ bao gồm:
1 Đơn xin việc ghi rõ kinh nghiệm làm việc
2 Giấy khai sinh (bản sao).
3 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng.
4 CMND (bản công chứng).
5 Hộ khẩu (bản công chứng).
6 Bản sao văn bằng, chứng chỉ trường đã theo học.
7 Ảnh 4×6.
** Liên hệ nộp hồ sơ
1 Nộp hồ sơ trực tiếp tại: văn phòng Tầng 4 - 258 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
2 Hoặc nộp qua Vietnamworks
(Hồ sơ gồm có bản CV + vị trí ứng tuyển + kinh nghiệm làm việc ):
** Yêu cầu bằng cấp: Đại học, cao đẳng- chuyên ngành thương mại , kinh tế, quản trị kinh doanh
** Yêu cầu khác
- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thời trang nói chung và thời trang nam nói riêng
- Yêu cầu có khả năng nói chuyện và tư vấn cho khách hàng , đối tác
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Năng động, nhiệt tình, sâu sắc, nhạy bén , Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng chịu áp lực công việc
** Hồ sơ bao gồm:
1 Đơn xin việc ghi rõ kinh nghiệm làm việc
2 Giấy khai sinh (bản sao).
3 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng.
4 CMND (bản công chứng).
5 Hộ khẩu (bản công chứng).
6 Bản sao văn bằng, chứng chỉ trường đã theo học.
7 Ảnh 4×6.
** Liên hệ nộp hồ sơ
1 Nộp hồ sơ trực tiếp tại: văn phòng Tầng 4 - 258 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
2 Hoặc nộp qua Vietnamworks
(Hồ sơ gồm có bản CV + vị trí ứng tuyển + kinh nghiệm làm việc ):
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LIBERTY WINGS
258 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
258 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Được thành lập từ 2010, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Liberty Wings đã trải qua bao nhiêu khó khăn và trắc trở nhưng bằng sự cố gắng, quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên Công ty chúng tôi đã chèo lái con thuyền mang ...Chi tiết
Được thành lập từ 2010, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Liberty Wings đã trải qua bao nhiêu khó khăn và trắc trở nhưng bằng sự cố gắng, quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên Công ty chúng tôi đã chèo lái con thuyền mang tên Liberty Wings dẫn tới thành công như ngày hôm nay. Tất cả các sản phẩm do Liberty Wings thiết kế và sản xuất đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí về thời trang. Những sản phẩm luôn tạo ra sự đột phá, sự khác biệt và được sự đón nhận nhiệt tình từ tất cả mọi người. Chính vì vậy Liberty Wings là một trong số ít thương hiệu thời trang tạo ra được xu thế cho giới trẻ hiện nay HỆ THỐNG SHOWROOM TẠI HÀ NỘI Showroom 1: 307 Đê La Thành - Q. Đống Đa - Hà Nội Showroom 2: 258 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội Showroom 3: 106 Cầu Giấy - Q. Cầu Giấy - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thời Trang trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LIBERTY WINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LIBERTY WINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thời Trang cách đây lúc 17/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LIBERTY WINGS
Địa chỉ: 258 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên