Trưởng Phòng Kinh Doanh Kênh Bán Lẻ (FMCG) - Hồ Chí Minh
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh;
• Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi bán lẻ và dịch vụ khách hàng;
• Triển khai, xúc tiến các phương án thúc đẩy bán hàng;
• Phối hợp với bộ phận MKT để triển khai các chương trình Trade và chăm sóc khách hàng;
• Quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm;
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về dịch vụ, giá cả, nhu cầu khách hàng…;
• Phân tích đánh giá thị trường, dự báo sản phẩm tiềm năng, thị trường tiềm năng để mở rộng và phát triển;
• Phân tích, thẩm định và phê duyệt các phương án kinh doanh, forecast, đề xuất của các ASM, xử lý các vấn đề phát sinh tại các khu vực liên quan đến hàng hóa, nhân viên và khách hàng;
• Giám sát việc cung ứng hàng hóa, định hướng, phê duyệt kế hoạch bán hàng theo tuần/ tháng, theo từng nhãn hàng;
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, phân tích và đưa ra giải pháp;
• Tham gia tuyển dụng, trực tiếp huấn luyện và đào tạo nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên để có đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm, xây hựng và phát triển nguồn nhân lực của kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
• Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý;
• Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc;
• Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch; quản lý và phân công công việc cho nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn, có xe đưa đón công tác
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
• Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
• Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm. Thưởng vàng thâm niên và đào tạo phát triển chuyên sâu nhân sự nòng cốt Group.
• Xét tăng lương 02 lần/năm nâng cao năng lực làm việc. (06 tháng & 12 tháng)
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
• Có khu vực tổ chức tiệc BBQ họp mặt ngoài trời và trong nhà có khu vực vui chơi giải trí, ăn uống riêng biệt, miễn phí cà phê và đồ ăn nhẹ mỗi ngày;
• Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN FADO GLOBAL
Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên