TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Kiểm soát hoạt động chuyên môn
• Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường: (bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế) và đưa ra đề xuất, kiến nghị
• Phê duyệt và kiểm soát các hoạt động bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty
• Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
• Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh trước Tổng giám đốc
• Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và pháp luật
• Phê duyệt và quản lý đội ngũ kinh doanh (nhân viên kinh doanh, đại lý và các cộng tác viên)
• Phê duyệt phương án kinh doanh của phòng, nhóm kinh doanh
• Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
• Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng của Công ty
• Đảm bảo sự phù hợp các họa động của Công ty với hệ thống chất lượng
• Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty
2. Quản lý:
• Xây dựng mô tả công việc và phân công chức năng cho từng nhân viên
• Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch nhân sự hoạt động để phát triển Bộ phận theo chỉ tiêu đề ra
• Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả hoàn thanh công việc của nhân viên theo định kỳ trong quá trình thực hiện công việc của nhân viên theo định kỳ
• Hướng dẫn định hướng chiến lược, mục tiêu kinh doanh cho nhân viên kinh doanh, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc
• Điều hành bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả và mang tính đoàn kết tập thể cao, xây dựng và phạm các quy định của phòng và công ty.
3. Đào tạo:
• Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên kinh doanh Công ty
• Lên kế hoạch tổ chức đào tạo kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh
4. Báo cáo:
• Lập báo cáo hàng tuần và kế hoạch của tuần tiếp theo gửi cho TGĐ trước 24h thứ 7 của tuần đó
• Thực hiện các báo cáo nội bộ theo Quy định của Công ty và các báo cáo khách hàng theo yêu cầu của TGĐ.
• Họp giao ban, họp đột xuất theo yêu cầu của TGĐ
KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Phương án cải tiến, điều chỉnh kinh doanh đạt kết quả tốt
2. Hoạt động tiếp xúc khách hàng, đối tác được nâng cao
3. Chỉ tiêu doanh số và điều phối kinh doanh đạt chuẩn và vượt chuẩn
4. Hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Công ty được phổ biến
5. Hoạt động tuyển dụng , đào tạo triển khai đúng kế hoạch và đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh
6. Chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên kinh doanh được nâng cao
7. Cán bộ nhân viên trong phòng hiểu và tuân thủ các nội quy, kỷ luật của Công ty. Nhân viên được giao việc hợp lý, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật công bằng, khách quan, đúng quy định
8. Hoàn thành các chỉ tiêu công việc khác được giao theo đúng yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ: Đại học hoặc tương đương
Chuyên ngành: Ngoại thương/Thương mại/Kinh tế/Kế toán/Công nghệ sinh học
Chứng chỉ: Chứng chỉ chuyên giá đánh giá nội bộ
Kinh nghiệm: ≥ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều hành doanh nghiệp. Trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm về lãnh đạo quản lý
Kiến thức:
- Kiến thức chuyên môn về công nghệ sinh học, Dược, Y tế
+ Nắm vững các kiến thức và phương pháp tổ chức các chức năng quản trị nhân sự trong tổ chức (lập kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đãi ngộ lao động)
+ Nắm vững kiến thức về các công tác quản trị hành chính trong tổ chức
- Kiến thức pháp luật: Nắm vững các quy định của luật lao đông và các văn bản, quy định có liên quan đến quản lý lao động.
-Kiến thức về tổ chức:
+ Nắm vững về cơ cấu tổ chức công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách và khái quát chức năng nhiệm vụ các đơn vị có liên quan.
+ Nắm vững hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của công ty
Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch: Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách. Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
- Kỹ năng giao tiếp:
+Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
+ Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề: Phân tích, xác định được nguyên nhân sâu xa của vấn đề và giải pháp phù hợp
Ngoại ngữ: Trình độ B tiếng anh
Kỹ năng tin học: Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office.

Yêu cầu ứng viên

_Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
– Ưu tiên ứng viên sử dụng phần mềm Fast.
– Có kinh nghiệm làm kế toán thuế cho các công ty Sản xuất, xây dựng và có năng lực làm quyết toán thuế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 7 triệu đến 10 triệu;
- Review lương 1 năm từ 1 đến 2 lần
- Làm việc cùng một đội ngũ tài năng & tham vọng hàng đầu với cơ hội cọ xát & phát triển rộng mở;
- Tham gia những chuyến du lịch đẳng cấp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền
tầng 2, tòa nhà HCMCC 249A Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hiền
Xuất phát từ ý tưởng của PGS. Tiến sỹ, Nhà giáo ưu tú TRỊNH ĐÌNH ĐẠT, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Di truyền, Phó chủ nhiệm Khoa Sinh học Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội về việc thiết lập một phòng thí nghiệm phân ...Chi tiết
Xuất phát từ ý tưởng của PGS. Tiến sỹ, Nhà giáo ưu tú TRỊNH ĐÌNH ĐẠT, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Di truyền, Phó chủ nhiệm Khoa Sinh học Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội về việc thiết lập một phòng thí nghiệm phân tích di truyền nhằm triển khai những thành quả khoa học và ứng dụng của lĩnh vực di truyền và sinh học phân tử tại Việt Nam đặc biệt là trong việc xác định quan hệ huyết thống, tìm hài cốt liệt sỹ, xét nghiệm vi sinh và chẩn đoán di truyền trước sinh,… Cùng với sự đam mê khoa học trong lĩnh vực sinh học phân tử của các nhà khoa học trẻ được đào tạo cơ bản về lĩnh vực này, Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền (GENTIS) đã được thành lập. 1. Là công ty DUY NHẤT ở Việt Nam hiện nay đầu tư hệ thống đồng bộ phòng thí nghiệm phân tích ADN theo tiêu chuẩn quốc tế và ISO 9001:2008 với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín nhất của Mỹ. Toàn bộ quá trình lấy mẫu và phân tích được thực hiện ngay tại các phòng xét nghiệm của công ty ở Hà Nội và Tp HCM. 2. Có đội ngũ các chuyên gia, các nhà khoa học đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Di truyền học và Công nghệ Sinh học. PGS.TS. Trịnh Đình Đạt - nguyên là Chủ nhiệm bộ môn Di truyền học (ĐH QGHN) là Chủ tịch Hội đồng khoa học của công ty. Hàng năm cử cán bộ tham gia khóa tập huấn về giám định ADN do cộng đồng hình sự châu Á tổ chức. 3. Sử dụng bộ Kit phân tích 16 locut gen (AmpFlSTR® Identifiler Plus) đây là bộ kit có độ chính xác và ổn định cao vì vậy nó được sử dụng phổ biến nhất thế giới hiện nay (chiếm 80%). Phân tích tới 34 locut gen để xác định huyết thống với độ chính xác lên tới 99,999999998%. 4. Là công ty ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008 (do vương quốc Anh cấp) về dịch vụ phân tích ADN. Hiện tại công ty cũng đang xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 15189 cho các xét nghiệm y tế của mình. Do vậy, đại sứ quán các nước tại Việt Nam đã chỉ định công dân của mình đến Gentis để thực hiện phân tích ADN làm thủ tục nhập quốc tịch và thủ tục hành chính khác. 5. Là công ty ĐẦU TIÊN sử dụng hệ thống phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper - IDX, đây là phần mềm mới nhất trên thế giới hiện nay về phân tích giám định gen. Phần mềm này sẽ phân tích các dữ liệu ADN và tự động phân tích nhận diện ra 16 locut của từng mẫu và tự động so sánh dữ liệu ADN các mẫu đã được phân tích trước đó đã được mã hóa để để loại trừ khả năng nhiễm mẫu. Các kết quả được thực hiện tại Gentis được các phòng xét nghiệm ADN trên thế giới chấp nhận và có thể so sánh được với nhau. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền. Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà HCMCC 249A Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ