Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 321 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Nghệ thuật/Điện ảnh, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Chức danh công việc: TP Kinh doanh
Phòng/ban: Kinh doanh
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường, ký kết hợp đồng và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, thuyết phục khách mua hàng giúp tăng doanh thu cho công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh
2. Tổ chức thực hiện cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động Marketing khác
3. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
4. Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao
5. Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống khách hàng trên toàn quốc bao gồm việc lập quy trình, biểu mẫu, chế độ kiểm tra, giám sát.
6. Triển khai các hoạt động như: đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, tham dự hội thảo, hội nghị kinh doanh, thường xuyên làm việc với các đại lý...
7. Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp và quy định của công ty
8. Tham mưu cho Tổng Giám đốc về chiến lược kinh doanh, triển khai bán hàng.
9. Phối hợp với các bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh. Xây dựng môi trường văn hóa chuyên nghiệp, năng động, tạo động lực
10. Phân tích, tổng hợp, bao quát thị trường, và đối thủ cạnh tranh.
11. Bám sát thị trường; xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
12. Chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của công ty.
13. Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của công ty và Phòng Kinh doanh.
14. Chủ động sắp xếp thời gian và công việc cá nhân để đi công tác khi cần thiết;
15. Tuyệt đối giữ bí mật những thông tin về nội dung chương trình dịch vụ của Công ty; cam kết hành động vì lợi ích tuyệt đối của Công ty;
16. Thường xuyên báo cáo cho Tổng Giám đốc về tiến độ công việc đang thực hiện. Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám đốc theo quy định. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao
KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Mở rộng được khách hàng tiềm năng và những khách hàng lẻ
2. Tỷ lệ chốt đơn tối thiêu 7/10
3. Hiểu rõ cách tính giá thành theo từng yêu cầu của đơn hàng
4. Thành thạo việc lập đơn hàng và Hợp đồng mua bán
Phòng/ban: Kinh doanh
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường, ký kết hợp đồng và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, thuyết phục khách mua hàng giúp tăng doanh thu cho công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh
2. Tổ chức thực hiện cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động Marketing khác
3. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
4. Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao
5. Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống khách hàng trên toàn quốc bao gồm việc lập quy trình, biểu mẫu, chế độ kiểm tra, giám sát.
6. Triển khai các hoạt động như: đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, tham dự hội thảo, hội nghị kinh doanh, thường xuyên làm việc với các đại lý...
7. Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp và quy định của công ty
8. Tham mưu cho Tổng Giám đốc về chiến lược kinh doanh, triển khai bán hàng.
9. Phối hợp với các bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh. Xây dựng môi trường văn hóa chuyên nghiệp, năng động, tạo động lực
10. Phân tích, tổng hợp, bao quát thị trường, và đối thủ cạnh tranh.
11. Bám sát thị trường; xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
12. Chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của công ty.
13. Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của công ty và Phòng Kinh doanh.
14. Chủ động sắp xếp thời gian và công việc cá nhân để đi công tác khi cần thiết;
15. Tuyệt đối giữ bí mật những thông tin về nội dung chương trình dịch vụ của Công ty; cam kết hành động vì lợi ích tuyệt đối của Công ty;
16. Thường xuyên báo cáo cho Tổng Giám đốc về tiến độ công việc đang thực hiện. Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám đốc theo quy định. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao
KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Mở rộng được khách hàng tiềm năng và những khách hàng lẻ
2. Tỷ lệ chốt đơn tối thiêu 7/10
3. Hiểu rõ cách tính giá thành theo từng yêu cầu của đơn hàng
4. Thành thạo việc lập đơn hàng và Hợp đồng mua bán
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế tài chính
Chứng chỉ: Chứng chỉ tin học/ Tiếng Anh hoặc các chứng chỉ liên quan
Độ tuổi: Nam/ Nữ, 27-35 tuổi
Kinh nghiệm
- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh. Ít nhất 03 năm công tác ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu về kinh doanh và marketing
- Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế
- Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo
Tiêu chí
- Không có khuyết điểm về giọng nói
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
- Tác phong hoạt bát, nhanh nhẹn.
Tiêu chuẩn về kiến thức
- Có kiến thức sâu về kinh doanh và marketing
- Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Có hiểu biết cơ bản về các thiết kế POSM
- Ưu tiên có hiểu biết về mỹ thuật, phối màu
Tiêu chuẩn về kỹ năng
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá khách hàng
Khả năng
- Có thể đi công tác
- Chịu được áp lực công việc.
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế tài chính
Chứng chỉ: Chứng chỉ tin học/ Tiếng Anh hoặc các chứng chỉ liên quan
Độ tuổi: Nam/ Nữ, 27-35 tuổi
Kinh nghiệm
- Có từ 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh. Ít nhất 03 năm công tác ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu về kinh doanh và marketing
- Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế
- Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo
Tiêu chí
- Không có khuyết điểm về giọng nói
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
- Tác phong hoạt bát, nhanh nhẹn.
Tiêu chuẩn về kiến thức
- Có kiến thức sâu về kinh doanh và marketing
- Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Có hiểu biết cơ bản về các thiết kế POSM
- Ưu tiên có hiểu biết về mỹ thuật, phối màu
Tiêu chuẩn về kỹ năng
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá khách hàng
Khả năng
- Có thể đi công tác
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm
- Môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hiểm
- Môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tiếp thị và Truyền thông BMC
199 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms Linh
199 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms Linh
BMC là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm, quà tặng quảng cáo. BMC mong muốn tập hợp những cộng sự có cá tính và tài năng nhằm xây dựng BMC One Team đầy bản lĩnh và khác biệt hướng ...Chi tiết
BMC là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm, quà tặng quảng cáo. BMC mong muốn tập hợp những cộng sự có cá tính và tài năng nhằm xây dựng BMC One Team đầy bản lĩnh và khác biệt hướng tới các giá trị nhân sinh với thông điệp: Gắn kết đam mê, Tạo nên giá trị. Với lịch sử hơn mười ba năm hoạt động, BMC đang ngày càng phát triền và là đối tác tin cậy của nhiều cơ quan đầu ngành, công ty và thương hiệu lớn. BMC cam kết mang lại một môi trường làm việc thân thiện với thu nhập hấp dẫn. Nếu bạn đã sẵn lòng cho một thử thách mới, hãy gửi hồ sơ ngay cho BMC để có cơ hội trở thành thành viên chính thức của BMC. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tiếp thị và Truyền thông BMC. Công ty Cổ phần Tiếp thị và Truyền thông BMC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 12/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Tiếp thị và Truyền thông BMC
Địa chỉ: 199 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Quy mô: 25-50 nhân viên