Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 321 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường trong nước, đối thủ, phân tích tình hình tiêu thụ, đề xuất chiến lược kinh doanh.
- Dự báo doanh số sản phẩm theo từng khu vực, từng dòng sản phẩm, từng thời kỳ
- Theo dõi, đánh giá định kỳ các kết quả kinh doanh, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường
2. Quản lý, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh
- Triển khai, thực hiện chính sách bán hàng theo phê duyệt của BGĐ
- Xây dựng, quản lý, phát triển hệ thống phân phối, mở rộng đối tượng khách hàng
- Chịu trách nhiệm nội dung hợp đồng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đã ký
- Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng, đàm phán rút ngắn thời gian thanh toán
- Trực tiếp tiếp xúc, đàm phán, với khách hàng để ký kết hợp đồng đối với một số khách hàng cụ thể
3. Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Đề xuất nâng cao chất lượng phục vụ
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải trình trước BGĐ
- Xây dựng và đề xuất các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp thông tin, dữ liệu hỗ trợ phát triển thương hiệu
4. Quản lý nhân sự trực thuộc
- Quản lý, đánh giá chất lượng nhân viên trực thuộc
- Đào tạo, phát triển cho nhân viên mới.
- Đề xuất chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận kinh doanh
5. Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành Ban Giám đốc.
6. Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Nghiên cứu thị trường trong nước, đối thủ, phân tích tình hình tiêu thụ, đề xuất chiến lược kinh doanh.
- Dự báo doanh số sản phẩm theo từng khu vực, từng dòng sản phẩm, từng thời kỳ
- Theo dõi, đánh giá định kỳ các kết quả kinh doanh, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường
2. Quản lý, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh
- Triển khai, thực hiện chính sách bán hàng theo phê duyệt của BGĐ
- Xây dựng, quản lý, phát triển hệ thống phân phối, mở rộng đối tượng khách hàng
- Chịu trách nhiệm nội dung hợp đồng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đã ký
- Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng, đàm phán rút ngắn thời gian thanh toán
- Trực tiếp tiếp xúc, đàm phán, với khách hàng để ký kết hợp đồng đối với một số khách hàng cụ thể
3. Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Đề xuất nâng cao chất lượng phục vụ
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải trình trước BGĐ
- Xây dựng và đề xuất các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp thông tin, dữ liệu hỗ trợ phát triển thương hiệu
4. Quản lý nhân sự trực thuộc
- Quản lý, đánh giá chất lượng nhân viên trực thuộc
- Đào tạo, phát triển cho nhân viên mới.
- Đề xuất chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận kinh doanh
5. Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành Ban Giám đốc.
6. Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: tốt nghiệp đại học ngành Kinh Doanh, Kinh Tế, Điện, Điện tử và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm quản lý,
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm điện gia dụng và các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các vùng lân cận huyện Thường Tín
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về trong lĩnh vực điện, điện tử hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Ưu tiên Nam
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm,
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng: + Kỹ năng báo cáo, kế hoạch.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp
+ Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng + Hoa hồng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty : Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch…….
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định: du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm quản lý,
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm điện gia dụng và các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các vùng lân cận huyện Thường Tín
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về trong lĩnh vực điện, điện tử hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Ưu tiên Nam
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm,
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng: + Kỹ năng báo cáo, kế hoạch.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp
+ Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng + Hoa hồng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty : Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch…….
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định: du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng + Hoa hồng
- Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PRESENZA
Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, Xã Văn Bình- Huyện Thường Tín- Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, Xã Văn Bình- Huyện Thường Tín- Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty sản xuất các mặt hàng thiết bị điện: bóng Compact, máng đèn, đui đèn, vợt muỗi, máy bơm nước.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PRESENZA. CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PRESENZA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 20/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PRESENZA
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, Xã Văn Bình- Huyện Thường Tín- Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên