Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 57 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Mỹ phẩm/Trang sức, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty.
- Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Sáng Thứ Bảy:
· Sáng: 08h00-12h00
· Chiều: 13h00-17h00
- Mỗi chi nhánh tuyển 10 vị trí Trường phòng:
Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 29, Tòa nhà Lotte Center, Số 54 Đường Liễu Giai, P. Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
Văn phòng tại Hải Dương: Tòa nhà Minh Thái số 248 Nguyễn Lương Bắng, TP Hải Dương
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty.
- Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Sáng Thứ Bảy:
· Sáng: 08h00-12h00
· Chiều: 13h00-17h00
- Mỗi chi nhánh tuyển 10 vị trí Trường phòng:
Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 29, Tòa nhà Lotte Center, Số 54 Đường Liễu Giai, P. Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
Văn phòng tại Hải Dương: Tòa nhà Minh Thái số 248 Nguyễn Lương Bắng, TP Hải Dương
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Trí nhớ tốt, am hiểu nhiều mảng kiến thức.
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, và biết sử dụng các phần mềm cơ bản như Work, Excel.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Trí nhớ tốt, am hiểu nhiều mảng kiến thức.
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, và biết sử dụng các phần mềm cơ bản như Work, Excel.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có kinh nghiệm: Thử việc 14.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức 18.000.000 VNĐ - 32.000.000 VNĐ).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Thưởng những ngày lễ,tết.
- Thưởng tết lên đến 3 tháng lương cơ bản.
- Nhận lương tháng 13.
- Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.
- Điều chỉnh lương theo năng lực làm việc.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật). - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Thưởng những ngày lễ,tết.
- Thưởng tết lên đến 3 tháng lương cơ bản.
- Nhận lương tháng 13.
- Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước.
- Điều chỉnh lương theo năng lực làm việc.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật). - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ADMax
Tòa nhà Minh Thái, số 248 Nguyễn Lương Bằng , TP Hải Dương , Tỉnh Hải Dương.
Tòa nhà Minh Thái, số 248 Nguyễn Lương Bằng , TP Hải Dương , Tỉnh Hải Dương.
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ADMax. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ADMax đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 31/08/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hải Dương
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hà Nội
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hải Dương
- Việc làm mỹ phẩm/trang sức tại Hà Nội
- Việc làm mỹ phẩm/trang sức tại Hải Dương
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hải Dương
- Việc làm quản lý điều hành tại Hà Nội
- Việc làm quản lý điều hành tại Hải Dương
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ ADMax
Địa chỉ: Tòa nhà Minh Thái, số 248 Nguyễn Lương Bằng , TP Hải Dương , Tỉnh Hải Dương.
Quy mô: Đang cập nhật