Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ kinh doanh của CN HCM;
- Tham mưu, tư vấn và xây dựng chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh của chi nhánh HCM cho Ban lãnh đạo công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của chi nhánh HCM theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ;
- Được tham gia việc xét tuyển nhân sự cho bộ phận của mình.
- Trực tiếp tìm nguồn khách hàng: khách đoàn, khách lẻ.
- Phân bổ chỉ tiêu/doanh số cho nhân viên và giám sát nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu;
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh;
- Lập kế hoạch ngân sách dự phòng theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi;
- Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước, chính sách sản phẩm mới, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng kho dữ liệu khách hàng, đối tác hợp tác của Chi nhánh HCM;
- Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, có thể phối hợp triển khai, các cách tiếp cận khách hàng mới, các đối thủ cạnh tranh;
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh chi nhánh/ công ty.
- Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên của bộ phận mình phụ trách;
- Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty tới khách du lịch;
- Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc công ty/ Giám đốc chi nhánh (khi cần)..
- Lập kế hoạch tuyển cộng tác viên cho chi nhánh HCM.
- Tham mưu, tư vấn và xây dựng chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh của chi nhánh HCM cho Ban lãnh đạo công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của chi nhánh HCM theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ;
- Được tham gia việc xét tuyển nhân sự cho bộ phận của mình.
- Trực tiếp tìm nguồn khách hàng: khách đoàn, khách lẻ.
- Phân bổ chỉ tiêu/doanh số cho nhân viên và giám sát nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu;
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh;
- Lập kế hoạch ngân sách dự phòng theo từng mùa vụ, chiến dịch kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi;
- Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước, chính sách sản phẩm mới, chính sách giá phục vụ khách hàng, xây dựng kho dữ liệu khách hàng, đối tác hợp tác của Chi nhánh HCM;
- Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, có thể phối hợp triển khai, các cách tiếp cận khách hàng mới, các đối thủ cạnh tranh;
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh chi nhánh/ công ty.
- Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên của bộ phận mình phụ trách;
- Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty tới khách du lịch;
- Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc công ty/ Giám đốc chi nhánh (khi cần)..
- Lập kế hoạch tuyển cộng tác viên cho chi nhánh HCM.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các khối ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, …;
- Kinh nghiệm: Từ 3- 5 năm với vị trí tương đương;
- Có mối quan hệ rộng rãi với khách hàng và đối tác ngành du lịch;
- Khả năng chịu áp lực cao Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Có kỹ làm việc nhóm;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
- Có kinh nghiệm tổ chức nhiều tour, chương trình quy mô lớn, có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kinh nghiệm: Từ 3- 5 năm với vị trí tương đương;
- Có mối quan hệ rộng rãi với khách hàng và đối tác ngành du lịch;
- Khả năng chịu áp lực cao Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Có kỹ làm việc nhóm;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
- Có kinh nghiệm tổ chức nhiều tour, chương trình quy mô lớn, có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Trưởng phòng kinh doanh du lịch ( ứng viên không phù hợp có thể được chọn cho vị trí thấp hơn).
- Lương + thưởng: Từ 12 - 30 triệu theo năng lực
- Được đi du lịch tối thiểu 1 năm/ lần, đóng BHXH, lương tháng 13.
- Địa chỉ: Cao ốc Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q7, Tp.HCM.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định
- Lương + thưởng: Từ 12 - 30 triệu theo năng lực
- Được đi du lịch tối thiểu 1 năm/ lần, đóng BHXH, lương tháng 13.
- Địa chỉ: Cao ốc Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q7, Tp.HCM.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Sovico Travel
P1202 Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Q7
P1202 Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Q7
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Sovico Travel. Sovico Travel đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 30/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Sovico Travel
Địa chỉ: P1202 Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Q7
Quy mô: Đang cập nhật