Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 49 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Môi trường/Xử lý chất thải
Mô tả công việc
• Quản trị đội ngũ bán hàng:
- Đào tạo, huấn luyện thành thạo nhân viên kinh doanh
- Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động
- Định hướng công việc cho nhân viên kinh doanh
- Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên
- Khuyến khích tăng hiệu quả làm việc của cả phòng kinh doanh và từng nhân viên kinh doanh
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu:
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dài hạn theo yêu cầu cầu của Giám đốc bán hàng bao gồm: Dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; Lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới
- Thiết lập các mục tiêu ngắn hạn: Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng; Đưa ra kế hoạch công việc tuần, tháng tiếp theo; Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mình và nhân viên kinh doanh
- Khảo sát thị trường: xu hướng thị trường, mức cung cầu thị trường, đối tác và đối thủ cạnh tranh để duy trì khối lượng hàng bán, điều chỉnh giá bán
- Cân đối chỉ tiêu doanh thu trên từng kênh bán hàng
• Quản trị hành chính:
- Thực hiện tốt các chính sách của công ty và giao thiệp tại các khu vực hoạt động
- Tổ chức, tham gia các cuộc họp công ty
- Bảo quản tài sản, trang thiết bị được giao
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm quản lí.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt.
- Tố chất kinh doanh, định hướng mục tiêu chiến lược.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ
- Có kỹ năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp thuyết trình, thuyết phục, đàm phán tốt, học hỏi nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và chế độ phúc lợi theo quy định, quy chế công ty (Du lịch, lương thưởng, nghỉ lễ,…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Có chính sách xét duyệt tăng lương ,Thưởng theo quý, các ngày lễ, tết.
- Được tham gia các khóa đào tạo, khóa học nâng cao kỹ năng, kiến thức
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

151A Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Nội thất- Xây dựng, Năng lượng mặt trời..
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Tập đoàn Sohaco Toàn cầu
Địa chỉ: 151A Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên