Trưởng Phòng Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành của bộ phận

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và vận hành, kế hoạch phát triển doanh số đảm bảo chỉ tiêu được giao của bộ phận E-Commerce Operation, mảng B2B.

- Phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.

- Quan sát việc vận hành hàng ngày và nghiên cứu đề xuất phương án chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành; trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành.

2. Quản lý nhân sự

- Xây dựng sơ đồ tổ chức, quản lý nhân sự và giám sát tất cả hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng của nhân viên thuộc bộ phận.

- Quản lý công việc, phân công, phân nhiệm cho nhân viên đảm bảo tính hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc giảm thiểu chi phí cho công ty.

- Kiểm soát việc sắp xếp ca làm việc theo đúng quy định Công ty. Theo dõi việc chấm công và chấm công cho nhân viên.

3. Quản lý hàng hóa

- Kiểm soát đặt hàng và hàng tồn kho của cửa hàng.

- Kiểm soát việc kiểm kê hàng hóa của nhân viên, đảm bảo số liệu kiểm kê được đầy đủ, đúng thực tế, đúng quy định Công ty

- Kiểm tra công tác kiểm kê hàng, date, dụng cụ định kỳ.

- Tổ chức triển khai các chương trình Marketing theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được duyệt. Thống kê và phân tích dữ liệu về phản ứng của chiến dịch sau mỗi hoạt động được thực thi.

4. Quản lý về nhu cầu khách hàng

- Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ trong khu vực của Cửa hàng cung cấp thông tin cho Cửa hàng Trưởng đề ra giải pháp tối ưu tăng chỉ tiêu doanh số.

- Tạo quan hệ tốt đối với khách hàng, đối tác để có thể hợp tác lâu dài.

- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để đề xuất chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường.

5. Chăm sóc khách hàng

- Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng và đưa phương án xử lý phù hợp.

- Đưa ra các giải pháp nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng theo từng đơn hàng và giảm thiểu tối đa phàn nàn của khách hàng.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty.

- Kiểm soát triển khai xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng và chương trình tích điểm thẻ thành viên.

***Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…

- Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương ở Công ty có loại hình kinh doanh tương đương.

- Am hiểu tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn VSATTP, ….

- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh mặt hàng tươi sống, rau củ quả trái cây.

- Có kiến thức về kế toán, thu mua là một lợi thế.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

2. Kỹ năng:

- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.

- Giải quyết vấn đề sự cố phát sinh.

- Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Quản lý con người.

- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

3. Thái độ:

- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc.

- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

Lương thoả thuận + KPIs, bảo hiểm theo quy định

Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở

Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân

Team building, tiệc cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM Laria
Công Ty TNHH TM Laria
496 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3

Farmers’ Market là chuỗi siêu thị thực phẩm sạch được thành lập năm 2017, nơi quy tụ những nhà sản xuất chất lượng, đầy đam mê từ Việt Nam & khắp thế giới, những người luôn tự hào & đầy tử tế trong việc tạo ra sản phẩm tốt cho ...Chi tiết

Farmers’ Market là chuỗi siêu thị thực phẩm sạch được thành lập năm 2017, nơi quy tụ những nhà sản xuất chất lượng, đầy đam mê từ Việt Nam & khắp thế giới, những người luôn tự hào & đầy tử tế trong việc tạo ra sản phẩm tốt cho sức khoẻ của con người.

Chúng tôi hi vọng thúc đẩy lối sống lành mạnh và ý thức cộng đồng.

"Ý định của chúng tôi đầu tiên là xây dựng một cộng đồng người Việt sống lành mạnh, sau đó là một chuỗi siêu thị thực phẩm sạch – chất lượng cao.”

Farmers’ Garden là mô hình quán café theo phong cách “Organic Living style | Phong cách Sống Hữu Cơ” được quản lý bởi Farmers’ Market.

Nhiệm vụ của Farmers’ Garden là nâng cao nhận thức về môi trường và thúc đẩy lối sống lành mạnh.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH TM Laria. Công Ty TNHH TM Laria đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 25/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH TM Laria

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ