Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Bất động sản
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý hoạt động và đảm bảo chỉ tiêu doanh thu cho phòng Bán Sơ Cấp tại Tp. Hồ Chí Minh.
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh của phòng.
- Thực hiện công tác quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động kinh doanh của phòng.
- Đảm bảo kiến thức và hiểu biết về tình hình thị trường, các quy chế, dự án kinh doanh, xu hướng… của ngành bất động sản.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing và bán hàng.
- Quản lý, hỗ trợ và đảm bảo hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng các kênh và mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm đạt được chỉ tiêu doanh thu của toàn phòng.
- Tạo và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, chủ nhà, chủ đầu tư và các đối tác môi giới khác.
- Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của từng nhân viên/toàn phòng và báo cáo cho cấp trên; Dự báo kịp thời các vấn đề tiềm tàng và đề xuất giải pháp.
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 PM từ thứ Hai - thứ Bảy.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Số 10 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, HCM.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng xuất sắc trong Quản lý mảng bán sơ cấp bất động sản (Ít nhất 02+ năm kinh nghiệm).
- Có kiến thức vững và nắm bắt nhanh nhạy thông tin, xu hướng của thị trường bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản trị mối quan hệ tốt.
- Tự tin và có khả năng thuyết phục, đàm phán với Ban quản lý các phòng ban khác.
- Tinh thần chủ động và thực thi các sáng kiến mới nhằm nâng cao hiệu quả làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, hoa hồng và phụ cấp hấp dẫn.
- Xem xét hiệu suất làm việc và chế độ phúc lợi mỗi quý.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nơi thành quả của bạn được công nhận và tưởng thưởng xứng đáng.
- Cơ hội xây dựng nền tảng vững chắc, phát triển con đường nghề nghiệp tương lai trong môi trường làm việc chuyên nghiệp với những đồng nghiệp tài năng và sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Thời gian nhận lương và hoa hồng: Ngày 5 hàng tháng.
- 15 ngày nghỉ phép/năm.
- Bảo hiểm sẽ được áp dụng sau thời gian thử việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

37 Ký Con, Quận 1
Công ty công nghệ Bất động sản Hoozing hướng đến cho người dùng giao dịch bất động sản thông minh - an toàn - minh bạch. Mang lại giá trị và trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng.
Xem thêm về chúng tôi: https://career.hoozing.com/
hoặc: https://www.facebook.com/hoozinginhouse
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Hoozing Việt Nam
Địa chỉ: 37 Ký Con, Quận 1
Quy mô: 100-499 nhân viên