Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 193 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chiến lược phát triển, mục tiêu và kế hoạch kinh doanh chi tiết hàng năm và/hoặc đột xuất của mảng kinh doanh B2B để trình Ban giám đốc phê duyệt;
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch thông qua các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh của Học viện định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty;
- Thực hiện rà soát kế hoạch hoạt động kinh doanh và đệ trình Ban Giám đốc những điều chỉnh khi cần thiết;
2. Quản lý hoạt động Kinh doanh
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả công việc của đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát/hỗ trợ và đánh giá năng lực;
- Xây dựng phương thức bán các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp và Khối trường học, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện;
- Tham gia tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng là các tổ chức, làm việc với các tổ chức như doanh nghiệp, Sở, Ban, Ngành, các Trường để tạo dựng quan hệ, thực hiện tư vấn và bán sản phẩm của Học viện;
- Phát triển kinh doanh mới thông qua nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội về thị trường mới, sản phẩm mới;
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số/ khách hàng cho nhân viên Kinh doanh tại Học viện;
- Ký kết hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng;
3. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng quy trình hệ thống chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Học viện;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch các chương trình chăm sóc học viên cả năm và theo từng tháng hoặc đột xuất phát sinh trình duyệt BGĐ Học viện;
- Xây dựng nội dung chương trình đào tạo nội bộ; Đào tạo cho nhân viên về quy trình và cách thức chăm sóc học viên định kỳ
- Quản lý và hướng dẫn phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn tuyển sinh, điều phối đào tạo, Academic, giáo viên) để xử lý các vấn đề hỗ trợ học viên tốt nhất;
- Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận định kỳ hoặc theo yêu cầu.1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chiến lược phát triển, mục tiêu và kế hoạch kinh doanh chi tiết hàng năm và/hoặc đột xuất của mảng kinh doanh B2B để trình Ban giám đốc phê duyệt;
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch thông qua các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh của Học viện định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty;
- Thực hiện rà soát kế hoạch hoạt động kinh doanh và đệ trình Ban Giám đốc những điều chỉnh khi cần thiết;
- Quản lý hoạt động của Học viện gồm: Hoạt động Kinh doanh và hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Quản lý hoạt động Kinh doanh
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả công việc của đội ngũ: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát/hỗ trợ và đánh giá năng lực;
- Xây dựng phương thức bán các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp và Khối trường học, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện;
- Tham gia tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng là các tổ chức, làm việc với các tổ chức như doanh nghiệp, Sở, Ban, Ngành, các Trường để tạo dựng quan hệ, thực hiện tư vấn và bán sản phẩm của Học viện;
- Phát triển kinh doanh mới thông qua nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội về thị trường mới, sản phẩm mới;
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số/ khách hàng cho nhân viên Kinh doanh tại Học viện;
- Ký kết hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng;
3. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng quy trình hệ thống chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Học viện;
- Xây dựng kế hoạch các chương trình chăm sóc học viên cả năm và theo từng tháng hoặc đột xuất phát sinh trình duyệt BGĐ Học viện;
- Tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc theo quy trình và kế hoạch đã được duyệt và báo cáo BGD theo tháng;
- Xây dựng nội dung chương trình đào tạo nội bộ; Đào tạo cho nhân viên về quy trình và cách thức chăm sóc học viên định kỳ. Quản lý và hướng dẫn phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn tuyển sinh, điều phối đào tạo, Academic, giáo viên) để xử lý các vấn đề hỗ trợ học viên tốt nhất;
- Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế...;
- Có kiến thức về thị trường giáo dục và đào tạo tiếng Anh;
- 7-10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và 3 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, giải quyết vấn đề;
+ Lập kế hoạch;
+ Tư duy phân tích;
+ Xây dựng quan hệ với đối tác, khách hàng;
+ Lãnh đạo
- Phẩm chất:
+ Chịu được áp lực công việc;
+ Nhạy bén, linh hoạt;
+ Có tinh thần trách nhiệm;
Quyền lợi được hưởng
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN mức 70% tổng lương sau 02 tháng thử việc
- Khám Sức khỏe hàng năm;
- Chế độ thưởng tết & thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tuỳ theo đánh giá kết quả làm việc và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Chế độ giảm giá 50% các khóa đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và Tin học quốc tế;
- Chế độ du lịch hàng năm, các chương trình team building;
- Môi trường giáo duc, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;
- Chế độ quy đổi ngày phép dư thành tiền (vào cuối năm);
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thưởng Lễ tết ....;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình ĐN: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu HCM: Lầu 8, Tòa nhà 538, đường CMT8, P11, Q3
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới ...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG cũng được biết đến là tổ chức có nhiều kinh nghiệm và uy tín cao trong việc tư vấn triển khai các dự án lớn về giáo dục và dạy nghề bao gồm các dự án ODA như: các dự án của ADB, WB, EU, EDCF, … và các dự án của chính phủ như: Bộ Giáo Dục và Đào tạo, Tổng cục dạy nghề (Việt Nam), Bộ Giáo dục và Thể thao (Lào) và Bộ Giáo dục Thể thao và Thanh niên (Campuchia).
Là đại diện chính thức của nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới, IIG Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp tại Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ giáo dục uy tín, với mục tiêu vì một nền giáo dục quốc dân phát triển và nguồn nhân lực đủ sức cạnh tranh trên toàn cầu.
http://www.iigvietnam.com/vi/
Ẩn chi tiếtCông Ty cổ phần IIG Việt Nam
Địa chỉ: Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình
ĐN: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu
HCM: Lầu 8, Tòa nhà 538, đường CMT8, P11, Q3
Quy mô: 100-499 nhân viên