Trưởng Phòng Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty đã được Tổng Giám đốc phê duyệt

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý

- Tuyển dụng, quản lý, huấn luyện và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và hỗ trợ khi cần thiết

- Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên

- Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty.

- Tìm kiếm khách hàng , tư vấn về dịch vụ thẩm định, giá cả, lập hồ sơ, báo giá… cho khách hàng. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của công ty

- Liên hệ phòng thẩm định thực hiện sơ bộ giá trị tài sản và báo phí thẩm định

- Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng thẩm định với khách hàng

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong

- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng Phòng hoặc người có thẩm quyền theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Báo cáo định kỳ/đột xuất kết quả hoạt động kinh doanh, công nợ

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

- Hỗ trợ tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty

- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai… 

- Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản và ngân hàng

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 

- Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo  

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện

- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên

- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.

- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên 

- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng

- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao

- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. 

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực. Thu nhập gồm: Lương cơ bản + thưởng

- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo số lượng hồ sơ, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng

- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.

- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân. Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 12/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ