Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC:
Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động Kinh doanh của công ty.
NHIỆM VỤ:
1. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm;
2. Lập dự trừ kinh phí hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm;
3. Lập kế hoạch Marketing và quảng bá sản phẩm.
4. Lập kế hoạch và chỉ đạo triển khai các hoạt động điều tra, phân tích thị trường liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
5. Quản lý, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên của bộ phận
• Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên
• Cân đối nhu cầu nhân sự để đề xuất giám đốc công ty về tăng hoặc giảm nhân sự của bộ phận.
• Chỉ đạo nhân viên của bộ phận làm việc tốt để đạt kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra;
• Lập kế hoạch đào tạo nhân viên;
• Đề xuất các ý kiến về thưởng, phạt đối với nhân viên kinh doanh
• Đề xuất các ý kiến về việc xây dựng cơ chế trả lương cho bộ phận phù hợp với ngân sách của Công ty;
• Chỉ đạo nhân viên bộ phận tham gia các hội chợ, triễn lảm giới thiệu sản phẩm (nếu có);
6. Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng kinh tế liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
7. Xây dựng quy trình xử lý công việc đối với từng dòng sản phẩm do công ty cung cấp;
8. Thiết lập hệ thống văn bản chứng từ lưu hành nội bộ sử dụng trong quá trình điều hành hoạt động của bộ phận;
9. Kết hợp với bộ phận kế toán để theo dõi tình hình thanh toán của các hợp đồng kinh tế do bộ phận phụ trách.
10. Kế hợp với phòng bộ phận kho để xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
11. Các công việc khác do Ban giám đốc giao.
TRÁCH NHIỆM:
- Đảm bảo được doanh số đặt ra.
- Quản lý và đánh giá nhân viên theo quy định của công ty.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được đưa ra
QUYỀN HẠN:
- Yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ để hoàn thành công việc được giao.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện phương án kinh doanh tăng doanh số.
- Quyết định giải pháp xử lý tính huống khắc phục sự cố.
Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động Kinh doanh của công ty.
NHIỆM VỤ:
1. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm;
2. Lập dự trừ kinh phí hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm;
3. Lập kế hoạch Marketing và quảng bá sản phẩm.
4. Lập kế hoạch và chỉ đạo triển khai các hoạt động điều tra, phân tích thị trường liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
5. Quản lý, giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên của bộ phận
• Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên
• Cân đối nhu cầu nhân sự để đề xuất giám đốc công ty về tăng hoặc giảm nhân sự của bộ phận.
• Chỉ đạo nhân viên của bộ phận làm việc tốt để đạt kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra;
• Lập kế hoạch đào tạo nhân viên;
• Đề xuất các ý kiến về thưởng, phạt đối với nhân viên kinh doanh
• Đề xuất các ý kiến về việc xây dựng cơ chế trả lương cho bộ phận phù hợp với ngân sách của Công ty;
• Chỉ đạo nhân viên bộ phận tham gia các hội chợ, triễn lảm giới thiệu sản phẩm (nếu có);
6. Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng kinh tế liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
7. Xây dựng quy trình xử lý công việc đối với từng dòng sản phẩm do công ty cung cấp;
8. Thiết lập hệ thống văn bản chứng từ lưu hành nội bộ sử dụng trong quá trình điều hành hoạt động của bộ phận;
9. Kết hợp với bộ phận kế toán để theo dõi tình hình thanh toán của các hợp đồng kinh tế do bộ phận phụ trách.
10. Kế hợp với phòng bộ phận kho để xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
11. Các công việc khác do Ban giám đốc giao.
TRÁCH NHIỆM:
- Đảm bảo được doanh số đặt ra.
- Quản lý và đánh giá nhân viên theo quy định của công ty.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được đưa ra
QUYỀN HẠN:
- Yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ để hoàn thành công việc được giao.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện phương án kinh doanh tăng doanh số.
- Quyết định giải pháp xử lý tính huống khắc phục sự cố.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Ngoại thương, Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Dịch vụ du lịch, Nhà hàng Khách sạn, điểm đến là một lợi thế.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục.
- Phân tích thị trường,
- Tổng hợp và lập báo cáo.
- Thuyết trình, xử lý tình huống
- Quản lý, đánh giá và đào tạo, khuyến khích nhân viên.
3. Thái độ:
- Quyết tâm,
- Hòa nhã, kiên nhẫn, hòa đồng
- Trung thực.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Ngoại thương, Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Dịch vụ du lịch, Nhà hàng Khách sạn, điểm đến là một lợi thế.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục.
- Phân tích thị trường,
- Tổng hợp và lập báo cáo.
- Thuyết trình, xử lý tình huống
- Quản lý, đánh giá và đào tạo, khuyến khích nhân viên.
3. Thái độ:
- Quyết tâm,
- Hòa nhã, kiên nhẫn, hòa đồng
- Trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Tràng An
Khu Tân An, phố Kỳ Lân, Phường Tân Thành
Khu Tân An, phố Kỳ Lân, Phường Tân Thành
Khu du lịch sinh thái và sân golfs Tràng An Khách sạn Bái Đính Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Tràng An. Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Tràng An đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Tràng An
Địa chỉ: Khu Tân An, phố Kỳ Lân, Phường Tân Thành
Quy mô: 100-200 nhân viên